BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG XE Ô TÔ SUZUKI

hnh_bh

 BẢO HÀNH

 Công ty TNHH TM Đại Lợi bảo hành cho mỗi chiếc xe mới, do Công ty bán ra hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện sau:
Điều Kiện Bảo Hành
·   Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi Công ty TNHH TM Đại Lợi.
·   Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Công ty Đại Lợi phù hợp với những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đầy đủ.
Thời Hạn Bảo Hành
Thời hạn bảo hành cho xe ô tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 Km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.
Những Vấn Đề Không Thuộc Phạm Vi Bảo Hành
Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Công ty. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:
·   Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú-pap, bánh xe v.v…
·   Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng xe như: bugi, các loại lọc, chổi than, tiếp điểm, cầu chì, đĩa ly hợp, nhông, xích, má thắng, dây cáp, bóng đèn chụp đèn, bình điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xú-pap, các chi tiết cao su (trừ phớt dầu).
·   Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
·   Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
·   Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
·   Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính gốc của Suzuki.
·   Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam Suzuki.
·   Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
·   Những trường h ợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu của Suzuki Việt Nam.
Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa, mà không phải do các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki thực hiện.
Trách Nhiệm Bảo Hành
·   Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty Đại Lợi chịu trách nhiệm thay thế miến phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty Đại Lợi xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả các phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.
Trách Nhiệm Của Khách Hàng
·   Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau:
·   Kiểm tra chắc chắn rằng xe của bạn được mua tại Công ty TNHH TM Đai Lợi.
·   Đọc kỹ Điều lệ Bảo hành.
·   Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện công ty và được công ty đóng dấu hợp lệ.
·   Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại Trung tâm bảo hành của công ty Đại Lợi và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ.
·   Kiểm tra chắc chắn rằng công ty thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
·   Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến Trung tâm bảo hành để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
Sổ bảo hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.
 
 
BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí
·   Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 10.000km (6 tháng), 20.000km (12 tháng) và các vật liệu thay thế miễn phí sau:
·   Dầu bôi trơn động cơ và lọc dầu cho lần bảo dưỡng ở 1.000 km (1 tháng).
·   Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.
·   Những lần bảo dưỡng định kỳ tiếp theo sau những lần bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.
Kế Hoạch Bảo Dưỡng
·   Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.
·   Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
·   Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của sổ bảo hành này là những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Công ty Đại Lợi ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Đại Lợi có thể dành cho bạn.