Các loại pin ô tô điện trên thị trường hiện nay – Xe điện Vinfast dùng loại pin nào?

Xe điện đang dần được tầm thường phổ thông trên toàn cầu và được phần lớn người mua ủng hộ bởi dòng xe này đem lại nhiều ích lợi phệ to. Trong ấy, quan trọng nhất là ích lợi về bảo vệ môi trường.

Ắc quy được coi là “vong hồn” của oto điện

Ngoài ra, tại Việt Nam, oto điện thuần túy vẫn còn là 1 định nghĩa mới, nhiều người dùng vẫn chưa thông suốt về chế độ hoạt động của dòng xe này. Bữa nay cùng sắm xe giá tốt Mày mò các loại ắc quy oto điện trên thị phần hiện tại.

Các loại ắc quy oto điện tầm thường

Ắc quy

Pin Axit chì là loại pin sạc lâu đời nhất

Pin Axit chì là loại pin sạc lâu đời nhất

Ắc quy axit-chì có mặt trên thị trường 5 1859 và được sử dụng phổ thông trên oto điện từ thế kỷ 19. Ko chỉ sử dụng cho các dòng xe điện thuần túy, ắc quy axít chì còn được dùng để liên kết với các mẫu xe sử dụng động cơ. đốt trong.

Ắc quy axit-chì có chi tiêu sản xuất rất thấp, giúp các nhà cung cấp oto điện tối ưu hóa chi tiêu, từ ấy đem lại ích lợi cho người dùng. Ngoài ra, loại pin này dần biểu thị nhược điểm rất nguy nan là có thể phát nổ nếu sạc quá mức.

Kế bên ấy, tuổi thọ của ắc quy axit-chì ko cao khiến chi tiêu tu sửa, thay thế tăng dần trong giai đoạn sử dụng. Do ấy, ắc quy axit chì ko còn được sử dụng ở thời khắc ngày nay.

Pin niken (NiMH)

Pin niken (NiMH) trên Toyota Prius

Pin niken (NiMH) trên Toyota Prius

Từ cuối những 5 1980, ắc quy Niken (NiMH) đã được đưa vào sử dụng trong phần nhiều các loại oto điện, oto hybrid, tàu điện… So với ắc quy axit chì, ắc quy Niken (NiMH) có dung lượng to hơn gấp đôi. (68 Wh / kg) với cùng kích tấc.

Pin niken (NiMH) ko chứa kim khí độc hại nên dễ tái chế hơn so với pin axit chì. Ngoài ra, theo thời kì, loại pin này cũng khởi đầu hiện ra những nhược điểm.

Trong ấy, nhược điểm to nhất là việc hao pin ngay cả lúc ko sử dụng lên tới 12,5% mỗi ngày. Nếu bạn để xe ở khu vực có nhiệt độ cao, chừng độ tự tiêu của ắc quy sẽ càng to hơn.

Pin Lithium-ion

Pin Lithium-ion

Pin Lithium-ion

Diễn ra từ những 5 1990, pin lithium-ion đã dần thay thế hoàn toàn pin niken (NiMH). Đây cũng là dòng pin được sử dụng tầm thường ở thời khắc ngày nay với nhiều ưu thế vượt bậc.

Kế bên oto điện, pin lithium-ion còn được sử dụng cho xe máy điện, máy tính xách tay và dế yêu sáng dạ. So với pin niken (NiMH), pin lithium-ion có dung lượng cao hơn, vận tốc tự xả thấp hơn, tuổi thọ cao hơn và thời kì sạc mau lẹ hơn.

Xe điện VinFast đang sử dụng loại pin nào?

Hiện nay, các mẫu oto điện của VinFast hiện đang sử dụng pin Lithium-ion. Đặc trưng, VF e34 sở hữu khối pin Lithium-ion 42kWh cho phép xe đi được quãng đường 285 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC).

Cận cảnh khoang máy và khối pin xe điện VFe34

Cận cảnh khoang máy và khối pin xe điện VFe34

Nếu sử dụng bộ sạc nhanh, VinFast VF e34 chỉ mất 18 phút sạc và có thể đi thêm 180km.

Tham khảo 3 mẫu oto điện Vinfast đang bán chạy:

  • Giá xe Vinfast VF 34
  • Giá xe Vinfast VF 8
  • Giá xe Vinfast VF 9

Các loại trạm sạc của VinFast

Trạm sạc VinFast tại bãi xe

Trạm sạc VinFast tại bãi xe

Khác với xe máy điện của VinFast chỉ sử dụng hệ thống sạc điện xoay chiều tiêu chuẩn. Đối với oto điện, nhà cung cấp oto Việt Nam đã cung ứng 3 loại trạm sạc, bao gồm:

1. Sạc phổ biến 11 kW

11kW.  Trụ sạc AC

11kW. Trụ sạc AC
+ 11kW. Tham số kỹ thuật cột sạc AC
Mẫu mã Giá treo tường và chân đế
Điện áp đầu vào 3 pha, 304 – 456 VA
Công suất > = 1.2kW / cổng sạc
Giao thức online Giao thức CAN
Số lượng đầu ra 1 cổng / bộ sạc
3̉o vệ Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP: 54

1 trạm sạc thông thường 11 kW sẽ được VinFast lắp đặt tại các bãi đậu xe, chung cư, trung tâm thương nghiệp. Vì bộ sạc tạm bợ này có công suất thấp khoảng 1,2 kW, nên để sạc đầy từ 0-100% tùy từng đời xe sẽ mất từ ​​6-8 tiếng. Vì thế, trạm thu phí này sẽ thích hợp với những nơi có thể đậu xe lâu.

2. sạc nhanh 30 kw

DC 30kW.  bài sạc nhanh

DC 30kW. bài sạc nhanh
+ Tham số kỹ thuật của DC 30kW. trụ sạc nhanh
Mẫu mã Giá treo tường và chân đế
Điện áp đầu vào 3 pha, 304 – 456 VA
Công suất > = 30kW / cổng sạc
Giao thức online Giao thức CAN
Số lượng đầu ra 1 cổng / bộ sạc
3̉o vệ Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP: 54

Dù rằng nó có cùng điện áp đầu vào như 1 trạm sạc phổ biến 11 kW. Ngoài ra, 1 trạm sạc nhanh 30 kW với công suất khoảng 30 kW giúp rút ngắn thời kì sạc từ 0-80% trong 40-120 phút tùy từng dòng xe.

Trạm sạc nhanh 30 kW có 2 mẫu mã, treo tường và gắn trong tủ. Các vị trí được xếp đặt sẽ là nơi công cộng, người dùng chỉ có thể đậu xe chỉ cần khoảng ngắn để sạc pin.

3. sạc nhanh 60 kw

DC 60kW.  bài sạc nhanh

DC 60kW. bài sạc nhanh
+ Tham số kỹ thuật của DC 60kW. trụ sạc nhanh
Mẫu mã Tủ
Điện áp đầu vào 3 pha, 304 – 456 VAC
Công suất > = 60kW / cổng sạc
Giao thức online Giao thức CAN
Số lượng đầu ra 2 cổng / tủ sạc
3̉o vệ

Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP: 54

Các trạm sạc nhanh 60 kW sẽ được đặt tại các trạm xăng dầu, đường cao tốc và quốc lộ. Sử dụng trạm sạc này, người dùng chỉ mất 30-90 phút để sạc pin từ 0-80%, tiết kiệm 10-30 phút so với trạm sạc nhanh 30 kW.

Đặc trưng, Trạm sạc nhanh 60 kW còn cho phép sạc 2 xe đồng thời do thiết kế 2 cổng ra. Từ ấy hạn chế trạng thái kẹt xe và chờ đời.

So với trạm sạc thông thường 11 kW và trạm sạc nhanh 30 kW, trạm sạc nhanh 60 kW có kích tấc to hơn nên chỉ có kết cấu dạng tủ đứng.

Cả 3 loại trạm sạc của VinFast đều có điểm chung là có chức năng tự ngắt lúc quá tải điện, quá tải nhiệt với tiêu chuẩn không thấm nước, chống bụi IP54.

Nguồn: Giaxedien

5/5 – (2 phiếu bầu)


Thông tin thêm

Các loại pin oto điện trên thị phần hiện tại – Xe điện Vinfast dùng loại pin nào?
#Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào
[rule_3_plain] #Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào

Oto điện đang dần được tầm thường phổ thông trên toàn cầu và được phần lớn người mua ủng hộ bởi dòng xe này đem lại nhiều ích lợi phệ to. Trong ấy, quan trọng nhất là ích lợi bảo vệ môi trường.
Pin được coi là “Vong linh” của xe oto điện
Ngoài ra tại Việt Nam, oto thuần điện vẫn còn là định nghĩa mới mẻ, nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ chế độ hoạt động của dòng xe này. Bữa nay, hãy cùng Sắm Xe Giá Tốt mày mò các pin oto điện trên thị phần hiện tại.
Mục lục bài viếtCác loại pin oto điện phổ biếnPin axit chìPin niken (NiMH)Pin lithium-ionXe điện VinFast đang dùng loại pin nào?Những loại trạm sạc của VinFastCác loại pin oto điện tầm thường
Pin axit chì
Pin Acid chì là dạng pin sạc lâu đời nhất
Pin axit chì có mặt trên thị trường 5 1859 và được sử dụng tầm thường trên các mẫu oto điện từ thế kỷ 19. Ko chỉ sử dụng cho oto thuần điện, Pin axit chì còn được dùng để liên kết với các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.
Pin axit chì có chi tiêu sản xuất rất thấp giúp các nhà cung cấp oto điện có thể tối ưu chi tiêu, từ ấy người dùng có thể hưởng lợi. Ngoài ra, loại pin này dần biểu thị nhược điểm rất nguy nan ấy là có thể cháy nổ nếu sạc quá mức.
Kế bên ấy, tuổi thọ của pin axit chì ko cao khiến chi tiêu tu sửa thay thế tăng dần trong giai đoạn sử dụng. Do ấy, pin axit chì đã ko còn được sử dụng ở thời khắc ngày nay.
Pin niken (NiMH)
Pin niken (NiMH) trên xe Toyota Prius
Từ cuối những 5 1980, Pin niken (NiMH) được đưa vào sử dụng phần nhiều trên các mẫu oto điện, dòng xe hybrid, tàu điện… So với pin axit chì, Pin niken (NiMH) có dung lượng to hơn gấp đôi (68 Wh / kg) với cùng kích tấc. 
Pin niken (NiMH) ko chứa các kim khí độc hại, do ấy việc tái chế dễ ợt hơn so với pin axit chì. Ngoài ra theo thời kì, loại pin này cũng khởi đầu hiện ra những nhược điểm.
Trong ấy, nhược điểm to nhất là tự hao pin dù ko sử dụng lên đến 12,5% mỗi ngày. Nếu đỗ xe ở khu vực có nhiệt độ cao, chừng độ tự hao pin sẽ càng to hơn. 
Pin lithium-ion
Pin Lithium-ion
Diễn ra từ những 5 1990, Pin lithium-ion dần thay thế hoàn toàn pin niken (NiMH). Đây cũng là dòng pin được sử dụng tầm thường ở thời khắc ngày nay với nhiều ưu thế vượt bậc.
Kế bên oto điện, pin lithium-ion còn được sử dụng cho xe máy điện, máy tính bảng, dế yêu sáng dạ. So pin niken (NiMH), pin lithium-ion có dung lượng cao hơn, vận tốc tự hao pin thấp hơn, tuổi thọ cao hơn, thời kì sạc mau lẹ hơn.
Xe điện VinFast đang dùng loại pin nào?
Hiện nay, các mẫu oto điện của VinFast hiện đang sử dụng pin Lithium-ion. Trong ấy, chiếc VF e34 đang sở hữu khối pin pin Lithium-ion có dung lượng 42kWh cho phép xe vận động quãng đường 285 km sau mỗi lần sạc đầy (theo chuẩn NEDC). 
Cận cảnh khoang động cơ và khối pin xe điện VFe34
Nếu sử dụng bộ sạc nhanh, VinFast VF e34 chỉ mất 18 phút sạc điện đã có thể vận động thêm 180km.
Tham khảo 3 mẫu xe oto điện Vinfast đang bán:

Giá xe Vinfast VF 34
Giá xe Vinfast VF 8
Giá xe Vinfast VF 9

Những loại trạm sạc của VinFast
Trạm sạc VinFast tại một 3̃i đỗ xe
Khác với các dòng xe máy điện của VinFast chỉ sử dụng độc nhất hệ thống sạc tiêu chuẩn AC. Đối với dòng oto điện, hãng xe Việt đã cung ứng 3 loại trạm sạc gồm:
1.Sạc thường 11 kW
Trụ sạc AC 11kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc AC 11kW

Mẫu mã
Treo tường và trụ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VA

Công suất
>= 1.2kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
1 cổng/trụ sạc

Bảo vệ
Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Trạm sạc thường 11 kW sẽ được VinFast lắp đặt tại bãi giữ xe, chung cư, trung tâm thương nghiệp. Bởi tạm sạc này có mức công suất thấp khoảng 1,2 kW, do ấy phải mất 6-8 tiếng để sạc đầy từ 0-100% tuỳ từng dòng xe. Do ấy, trạm sạc này sẽ phù hợp đặt tại những nơi có thể đỗ xe chỉ cần khoảng dài.
2.Sạc nhanh 30 kW
Trụ sạc nhanh DC 30kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc nhanh DC 30kW

Mẫu mã
Treo tường và trụ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VA

Công suất
>= 30kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
1 cổng/trụ sạc

Bảo vệ
Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Dù có điện áp đầu vào giống với trạm sạc thường 11 kW. Ngoài ra, trạm sạc nhanh 30 kW có công suất khoảng 30 kW giúp rút ngắn thời kì sạc từ 0-80% trong 40-120 phút tùy dòng xe.
Trạm sạc nhanh 30 kW có 2 loại mẫu mã gồm treo tường và tủ đứng. Vị trí được sắp đặt sẽ là những vị trí công cộng, người dùng chỉ có thể đỗ xe chỉ cần khoảng ngắn để sạc pin.
3.Sạc nhanh 60 kW
Trụ sạc nhanh DC 60kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc nhanh DC 60kW

Mẫu mã
Tủ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VAC

Công suất
>= 60kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
2 cổng/tủ sạc

Bảo vệ

Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Trạm sạc nhanh 60 kW sẽ được sắp đặt tại các shop xăng dầu, đường cao tốc, quốc lộ. Sử dụng trạm sạc này, người dùng chỉ mất 30-90 phút để sạc pin từ 0-80%, tiết kiệm 10-30 phút so với trạm sạc nhanh 30 kW.
Đặc trưng, Trạm sạc nhanh 60 kW còn cho phép sạc 2 công cụ cùng 1 khi do có thiết kế 2 cổng ra. Qua ấy giảm thiểu trạng thái ùn tắc, chờ đời. 
So với trạm sạc thường 11 kW và trạm sạc nhanh 30 kW, trạm sạc nhanh 60 kW có kích tấc to hơn nên chỉ có cấu tạo tủ đứng. 
Cả 3 loại trạm sạc của VinFast đều có điểm chung là có chức năng tự ngắt lúc xảy ra quá tải nguồn điện hay quá tải nhiệt kèm tiêu chuẩn không thấm nước và chống bụi IP54.
Nguồn: Giaxedien

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5/5 – (2 đánh giá)

#Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào
[rule_2_plain] #Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào
[rule_2_plain] #Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào
[rule_3_plain]

#Các #loại #pin #tô #điện #trên #thị #trường #hiện #nay #điện #Vinfast #dùng #loại #pin #nào

Oto điện đang dần được tầm thường phổ thông trên toàn cầu và được phần lớn người mua ủng hộ bởi dòng xe này đem lại nhiều ích lợi phệ to. Trong ấy, quan trọng nhất là ích lợi bảo vệ môi trường.
Pin được coi là “Vong linh” của xe oto điện
Ngoài ra tại Việt Nam, oto thuần điện vẫn còn là định nghĩa mới mẻ, nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ chế độ hoạt động của dòng xe này. Bữa nay, hãy cùng Sắm Xe Giá Tốt mày mò các pin oto điện trên thị phần hiện tại.
Mục lục bài viếtCác loại pin oto điện phổ biếnPin axit chìPin niken (NiMH)Pin lithium-ionXe điện VinFast đang dùng loại pin nào?Những loại trạm sạc của VinFastCác loại pin oto điện tầm thường
Pin axit chì
Pin Acid chì là dạng pin sạc lâu đời nhất
Pin axit chì có mặt trên thị trường 5 1859 và được sử dụng tầm thường trên các mẫu oto điện từ thế kỷ 19. Ko chỉ sử dụng cho oto thuần điện, Pin axit chì còn được dùng để liên kết với các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.
Pin axit chì có chi tiêu sản xuất rất thấp giúp các nhà cung cấp oto điện có thể tối ưu chi tiêu, từ ấy người dùng có thể hưởng lợi. Ngoài ra, loại pin này dần biểu thị nhược điểm rất nguy nan ấy là có thể cháy nổ nếu sạc quá mức.
Kế bên ấy, tuổi thọ của pin axit chì ko cao khiến chi tiêu tu sửa thay thế tăng dần trong giai đoạn sử dụng. Do ấy, pin axit chì đã ko còn được sử dụng ở thời khắc ngày nay.
Pin niken (NiMH)
Pin niken (NiMH) trên xe Toyota Prius
Từ cuối những 5 1980, Pin niken (NiMH) được đưa vào sử dụng phần nhiều trên các mẫu oto điện, dòng xe hybrid, tàu điện… So với pin axit chì, Pin niken (NiMH) có dung lượng to hơn gấp đôi (68 Wh / kg) với cùng kích tấc. 
Pin niken (NiMH) ko chứa các kim khí độc hại, do ấy việc tái chế dễ ợt hơn so với pin axit chì. Ngoài ra theo thời kì, loại pin này cũng khởi đầu hiện ra những nhược điểm.
Trong ấy, nhược điểm to nhất là tự hao pin dù ko sử dụng lên đến 12,5% mỗi ngày. Nếu đỗ xe ở khu vực có nhiệt độ cao, chừng độ tự hao pin sẽ càng to hơn. 
Pin lithium-ion
Pin Lithium-ion
Diễn ra từ những 5 1990, Pin lithium-ion dần thay thế hoàn toàn pin niken (NiMH). Đây cũng là dòng pin được sử dụng tầm thường ở thời khắc ngày nay với nhiều ưu thế vượt bậc.
Kế bên oto điện, pin lithium-ion còn được sử dụng cho xe máy điện, máy tính bảng, dế yêu sáng dạ. So pin niken (NiMH), pin lithium-ion có dung lượng cao hơn, vận tốc tự hao pin thấp hơn, tuổi thọ cao hơn, thời kì sạc mau lẹ hơn.
Xe điện VinFast đang dùng loại pin nào?
Hiện nay, các mẫu oto điện của VinFast hiện đang sử dụng pin Lithium-ion. Trong ấy, chiếc VF e34 đang sở hữu khối pin pin Lithium-ion có dung lượng 42kWh cho phép xe vận động quãng đường 285 km sau mỗi lần sạc đầy (theo chuẩn NEDC). 
Cận cảnh khoang động cơ và khối pin xe điện VFe34
Nếu sử dụng bộ sạc nhanh, VinFast VF e34 chỉ mất 18 phút sạc điện đã có thể vận động thêm 180km.
Tham khảo 3 mẫu xe oto điện Vinfast đang bán:

Giá xe Vinfast VF 34
Giá xe Vinfast VF 8
Giá xe Vinfast VF 9

Những loại trạm sạc của VinFast
Trạm sạc VinFast tại một 3̃i đỗ xe
Khác với các dòng xe máy điện của VinFast chỉ sử dụng độc nhất hệ thống sạc tiêu chuẩn AC. Đối với dòng oto điện, hãng xe Việt đã cung ứng 3 loại trạm sạc gồm:
1.Sạc thường 11 kW
Trụ sạc AC 11kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc AC 11kW

Mẫu mã
Treo tường và trụ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VA

Công suất
>= 1.2kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
1 cổng/trụ sạc

Bảo vệ
Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Trạm sạc thường 11 kW sẽ được VinFast lắp đặt tại bãi giữ xe, chung cư, trung tâm thương nghiệp. Bởi tạm sạc này có mức công suất thấp khoảng 1,2 kW, do ấy phải mất 6-8 tiếng để sạc đầy từ 0-100% tuỳ từng dòng xe. Do ấy, trạm sạc này sẽ phù hợp đặt tại những nơi có thể đỗ xe chỉ cần khoảng dài.
2.Sạc nhanh 30 kW
Trụ sạc nhanh DC 30kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc nhanh DC 30kW

Mẫu mã
Treo tường và trụ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VA

Công suất
>= 30kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
1 cổng/trụ sạc

Bảo vệ
Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Dù có điện áp đầu vào giống với trạm sạc thường 11 kW. Ngoài ra, trạm sạc nhanh 30 kW có công suất khoảng 30 kW giúp rút ngắn thời kì sạc từ 0-80% trong 40-120 phút tùy dòng xe.
Trạm sạc nhanh 30 kW có 2 loại mẫu mã gồm treo tường và tủ đứng. Vị trí được sắp đặt sẽ là những vị trí công cộng, người dùng chỉ có thể đỗ xe chỉ cần khoảng ngắn để sạc pin.
3.Sạc nhanh 60 kW
Trụ sạc nhanh DC 60kW

+ Tham số kỹ thuật trụ sạc nhanh DC 60kW

Mẫu mã
Tủ đứng

Điện áp vào
3 pha, 304 – 456 VAC

Công suất
>= 60kW/cổng sạc

Giao thức online
CAN Protocol

Số lượng đầu ra
2 cổng/tủ sạc

Bảo vệ

Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch IP:54

Trạm sạc nhanh 60 kW sẽ được sắp đặt tại các shop xăng dầu, đường cao tốc, quốc lộ. Sử dụng trạm sạc này, người dùng chỉ mất 30-90 phút để sạc pin từ 0-80%, tiết kiệm 10-30 phút so với trạm sạc nhanh 30 kW.
Đặc trưng, Trạm sạc nhanh 60 kW còn cho phép sạc 2 công cụ cùng 1 khi do có thiết kế 2 cổng ra. Qua ấy giảm thiểu trạng thái ùn tắc, chờ đời. 
So với trạm sạc thường 11 kW và trạm sạc nhanh 30 kW, trạm sạc nhanh 60 kW có kích tấc to hơn nên chỉ có cấu tạo tủ đứng. 
Cả 3 loại trạm sạc của VinFast đều có điểm chung là có chức năng tự ngắt lúc xảy ra quá tải nguồn điện hay quá tải nhiệt kèm tiêu chuẩn không thấm nước và chống bụi IP54.
Nguồn: Giaxedien

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5/5 – (2 đánh giá)

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *