Độ Pô Xăng Lửa Exciter 150 Tại Decal Bình Dương

Xả Xăng Exciter 150 Tại oto Suzuki đại lợi

Chừng độ hao xăng là bao lăm nhưng mà bạn lại say mê và muốn độ nhiều tương tự? Sức hút luôn ở nội công, cùng mày mò độ xả xăng xe exciter 150 tại cửa hàng như thế nào nhé!

Ngày đăng: 19-05-2020

15.060 lượt xem

Chắc hẳn các bạn thích thú xe độ cũng đã quá không xa lạ với câu “Xe lửa là gì” rồi nhỉ? 1 cụm từ rất hay được các bạn chơi xe kiểng đề cập, vậy độ ga, độ cháy chi tiết là bao lăm? Và trục đường độ pô xe exciter 150 tại oto Suzuki đại lợi thế nào? Mày mò ngay tại đây!

Xăng Exhaust là gì?

► Cháy xăng viết tắt là PXL, đây bản chất là 1 bài tập nhẹ cho anh em chơi xe kiểng, giúp xe tăng nội công và công suất nhưng mà ko cần phải chế cháo hay chỉnh sửa quá nhiều cụ thể máy.

► Lúc chế bản độ này, bạn sẽ không hề chỉnh sửa gì ở phần động cơ hoặc nếu có thì chỉ chỉnh sửa 1 số bộ phận bé trong đấy. Và kiên cố ko tác động tới thể tích của buồng đốt.

► Chính vì ko can thiệp quá sâu vào lòng động cơ nên độ bền của Bộ xả xăng rất cao.

Đồ Chơi Nổ Xăng Bao Gồm Những Đồ Chơi Gì?

Chính cụm từ Pô xăng lửa cũng phần nào nói lên thực chất của bản độ này.

1, Ống xả:

Trước tiên là phần Pô hay còn gọi là ống xả. Chỉnh sửa ống xả trong động cơ, giúp động cơ thông thoáng hơn, thải khí ra ngoài mạnh và tốc độ hơn.

Tại oto Suzuki đại lợi, bạn có thể chọn lựa dòng ống xả RL Racing Chính Hãng, có tầng lớp giá khá mềm, khoảng 1tr250k 1 cây cho xe exciter 150.

2. Xăng:

Cần làm gì để tối ưu hóa phần nhiên liệu? Khi mà tối ưu hóa ống xả cũng phải hăng hái chỉnh sửa lượng khí nạp hoạt động tốt nhất. Điều chỉnh các thành phần để tăng lượng nhiên liệu phun vào động cơ. Lúc cấu hình xăng nhiều thì phần gió cũng phải chỉnh sửa nhiều hơn để hòa quyện.

Vì thế, ngoài việc tăng lượng nhiên liệu phun vào bằng cách chỉnh sửa kim phun; họng nhiên liệu hay bình xăng con, phần cổ gió cũng là 1 địa điểm cần được thay thế.

Móc họng xăng zin có giá bán rẻ nhất, được mệnh danh là “ngon bổ rẻ”. Vòi xăng đồ chơi mắc hơn nhưng mà cũng là loại 32mm, gắn vào chạy ngọt như móc zin. Vậy vì sao 1 họng gas tùy chỉnh lại có giá cao hơn gấp đôi hoặc có lúc gấp 3? Nguyên cớ là do họng nhiên liệu móc zin chỉ có kích tấc cao nhất là 32mm đối với dòng Winner, móc càng phệ tới 34mm thì thành nhôm sẽ rất mỏng. Còn đối với các loại họng xăng thì khác, họng xăng dày, luôn có co xăng, phần họng được thiết kế liền mạch từ họng xăng tới co xăng nên sẽ có độ đồng bộ nhất mực. Phần họng xăng càng dày thì móc có thể mập hơn, sau này lên cấu hình cao hơn thì chi tiêu nảy sinh ở họng xăng cũng sẽ giảm đi.

loc-gio-tru-uma-racing-po-e-uma-racing

Lọc gió: lọc gió hình trụ sẽ cho nhiều ko khí đi qua nhất, chừng độ hiệu quả sẽ ko bằng lọc gió hình trụ. Nhiều anh em muốn đi lọc gió hình trụ nhưng mà còn đang băn khoăn ko biết lọc gió hình trụ có dễ bị vào nước ko. Vấn đề này chưa hẳn đã là ngõ cụt, vẫn có cách khắc phục cân đối đấy là dùng cùm gió CNC kéo dài bầu lọc xi lanh, khoét hộp xả zin để lắp toàn thể lọc xi lanh vào, khoét hộp xả zin. để gió nhiều hơn. Làm tương tự ko chỉ giúp nước ko bắn vào bộ lọc xi-lanh nhưng mà còn bảo đảm lượng ko khí dồi dào vào động cơ.

3. Cháy:

Đấy là ECU, chỉnh sửa phần ECU giúp động cơ ko bị giới hạn về vòng tua, từ đấy phát huy tối đa công suất của xe.

uma-racing-m5-ecu-blutooth-điều chỉnh kết nối

ECU: Được coi như bộ não của xe, ECU sẽ được lập trình, can thiệp vào các tham số căn bản như thời kì phun xăng (thời kì nhấc kim tính bằng mili giây) theo từng thời khắc hoạt động của động cơ. Điều chỉnh góc đánh lửa, giới hạn RPM, nhiệt độ mở quạt, bù nhiên liệu theo nhiệt độ động cơ…. Và các ECU lập trình mới hiện tại cũng tích hợp Bluetooth để kết nối với dế yêu sáng dạ giúp bạn có thể xem dữ liệu động cơ hoặc chỉnh sửa tham số bản đồ nhiên liệu theo ý mình. Hiện tại, các ECU bình thường có tích hợp Bluetooth có thể kể tới như: APiTech, Aracer, UMA. Phần mềm của các ECU này có thể được tải xuống trên App Store hoặc CHplay. Đối với ECU Alipch, phần mềm sẽ chỉ được tải xuống trên nền móng phần mềm Android và sẽ được tìm thấy dưới tên APITECH ECM. Phần mềm của Aracer có thể được tải xuống trên cả 2 nền móng Android và iOS, phần mềm trả phí aRacerSmart sẽ được sử dụng để điều chỉnh xăng, lửa, cháy ngược và các tham số khác. App aRacerSmartLite sẽ là phần mềm không tính phí, cho phép bạn xem dữ liệu động cơ nhưng mà ko cho phép bạn chỉnh sửa các tham số như bản đồ nhiên liệu và bản đồ cháy nổ. Phần mềm UMA Tune cũng sẽ có thể tải xuống trên cả 2 nền móng Android và IOS, phần mềm này sẽ cho phép bạn tải xuống và điều chỉnh ECU không tính phí cho 5 kết nối Blink trước tiên, sau đấy phần mềm sẽ chỉ hiển thị dữ liệu cho bạn. Động cơ ko chỉnh, muốn chỉnh phải trả phí.

BUGI UMA RACING IRIDIUM ĐA KÍCH THƯỚC

Bugi và Mobin cũng nằm trong bộ phận đánh lửa của xe, ngoài ra tùy theo chừng độ nhưng mà chúng ta có thể thay thế 2 bộ phận này hoặc ko.

mobin-suon-uma-racing-fi-chinh-hang

Tuy nhiên, còn 1 số vẻ ngoài khác giúp động cơ khỏe hơn như:

  • Đầu đổ xăng: vẻ ngoài này lúc độ sẽ tháo toàn thể phần đầu bò của xe, thực hiện cơi nới cổ nạp, cổ xả và thay lò xo đầu …

  • Xăng bugi cam: tức là ngoài việc thay thế các bộ phận như PXL bị rơi khỏi đầu, bạn còn thay cả trục cam trong động cơ.

Nổ Xăng Có Phải Làm Cháy Nồi Ko?

Điều này dựa dẫm vào chừng độ và chừng độ mạnh bạo nhưng mà bạn muốn chiếc xe của mình. Nồi zin nhẹ thì cứ chạy nồi zin cũng được, miễn sao nồi zin còn tốt, ko bị cháy, mòn.

noi-uma-5-lo-xo-chong-truot

Còn về công suất máy quá mạnh, bạn cảm thấy nồi zin ko bắt được, hoặc muốn xe mạnh hơn thì bạn chỉ cần chỉnh lại nồi.

Xe cần tốt, muốn mạnh và thành công thì trước tiên động cơ phải tốt. Máy yếu, nghe như máy cày, dù chỉnh bao lăm thì lúc chạy vẫn ko vào. Về phần nồi, nếu là nồi zin sử dụng trên 20.000 km nên làm lại nồi, Thay nồi UMA 5 lò xo, thay lá sắt và lò xo mới tương tự, xe sẽ bốc hơn, ra khỏi xe tốc độ hơn.

say-5-lo-xo

Về căn bản thì việc xả xăng là vậy, ko làm chỉnh sửa quá nhiều tới kết cấu xe nhưng mà vẫn tăng công suất cho động cơ xe máy và quan trọng là độ bền của xe ko bị tác động nhiều. Nếu bạn có nhu cầu chơi Po Gaso Fire, vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi oto Suzuki đại lợi Làm ưng ý! 0798.903.999 won.

Song Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cập kênh, mất phương hướng, đấy là do bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy “Say mê làm la bàn cuộc đời”. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Độ Pô Xăng Lửa Exciter 150 Tại oto Suzuki đại lợi
#Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương
[rule_3_plain] #Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương

Độ Pô Xăng Lửa Exciter 150 Tại oto Suzuki đại lợi
Độ pô xăng lửa có gì nhưng mà anh em mê mẫn và muốn lên nhiều tới thế? Lôi cuốn luôn nằm ở phần nội công, anh em mày mò độ pô xăng lửa exciter 150 tại cửa hàng như thế nào nhé!

Ngày đăng: 19-05-2020
15,060 lượt xem

Chắc anh em mê xe độ cũng quá không xa lạ với cụm từ “Pô xăng lửa” là gì? Cụm từ rất hay được anh em chơi xe kiểng đề cập, vậy chi tiết độ pô xăng lửa là gì thế nào? Và cách độ pô xăng lửa exciter 150 tại oto Suzuki đại lợi như thế nào? Mày mò ngay tại đây nhé!

 

 

Độ Pô Xăng Lửa Là Gì?

 

► Pô xăng lửa viết tắt là PXL, đây bản chất là 1 bài độ nhẹ cho anh em chơi xe kiểng, giúp xe tăng phần nội công, công suất nhưng mà không hề chế cháo hay chỉnh sửa quá nhiều các cụ thể máy.

 

 

► Lúc lên bài độ này thì anh em sẽ không hề chỉnh sửa gì trong phần động cơ hoặc nếu có thì chỉ chỉnh sửa 1 số bộ phận bé trong đấy. Và kiên cố là ko đụng chạm gì tới thể tích của buồng đốt.

 

► Chính vì là ko can thiệp quá sâu vào trái tim động cơ nên độ bền của bài độ Pô Xăng Lửa rất cao.

 

Độ Pô Xăng Lửa Bao Gồm Những Món Đồ Chơi Nào?

 

Chính cụm từ Pô xăng lửa cũng đã 1 phần nói lên thuộc tính trong bài độ này.

 

1, Ống Xả:

 

Trước tiên là bộ phận Pô hay còn gọi là ống xả. Chỉnh sửa đường ống xả trong động cơ, tạo điều kiện cho máy thoáng hơn xả khí thải mạnh hơn, tốc độ hơn.

 

 

Tại oto Suzuki đại lợi, bạn có thể chọn dòng pô RL Racing Chính hãng, có tầng lớp giá khá mềm, khoảng 1tr250k 1 cây dành cho xe exciter 150.

 

2. Xăng:

 

Để tối ưu hóa phần xăng thì cần lên những gì? Lúc ở trên tối ưu hóa ổng xả thì cũng phải hăng hái chỉnh sửa phần nạp hoạt động tốt nhất. Điều chỉnh các bộ phận sao cho tăng lượng xăng nạp vào động cơ. Trong khi cấu hình xăng nhiều buộc phải bộ phận gió cũng phải chỉnh sửa nhiều hơn để hòa trộn.

 

Vì thế, ngoài việc tăng thêm lượng xăng nạp vào bằng cách là thay kim phun; họng xăng hay là bộ chế hòa khí thì bộ phận cổ gió cũng là 1 địa điểm cần phải thay thế.

 

Họng xăng zin móc thì có giá bán thấp nhất, được mệnh danh là “ngon bổ rẻ”. Các loại họng xăng đồ chơi thì có giá bán cao hơn, nhưng mà cũng là 32mm, gắn vào chạy ngọt như họng xăng zin móc. Vậy thì vì sao họng xăng độ lại có giá cao hơn gấp đôi hay có lúc là gấp 3? Nguyên cớ là do họng xăng zin móc chỉ có kích tấc cao nhất là 32mm đối với dòng Winner, móc phệ hơn lên 34mm thì phần thành nhôm sẽ rất mỏng. Còn đối với các loại họng xăng độ thì khác, họng xăng dày, có luôn co xăng, phần họng được thiết kế liền mạch từ họng xăng tới co xăng nên là sẽ có độ đồng bộ nhất mực. Bộ phận họng xăng càng dày thì có thể móc phệ lên, sau này lên cấu hình cao hơn thì chi tiêu nảy sinh ở họng xăng cũng sẽ giảm lại. 

 

 

Lọc gió: lọc gió trụ sẽ cho gió qua nhiều nhất, lọc gió độ hiệu suất sẽ ko bằng lọc gió trụ. Nhiều anh em muốn lên lọc gió trụ nhưng mà vẫn còn băn khoăn vấn đề lọc gió có dễ bị vô nước. Vấn đề này chưa hẳn đã là ngõ cụt, vẫn có hướng khắc phục có lí đấy là sử dụng co gió CNC nối dài lọc trụ ra, khoét hộc pô e zin ra để nhét trọn lọc trụ vào đấy, khoét thêm hộp pô e zin để cho gió vào nhiều hơn. Làm tương tự thì sẽ vừa bảo vệ được nước ko văng vào lọc trụ nhưng mà còn vừa bảo đảm được lượng gió đi vào động cơ dồi dào.

 

3. Lửa:

 

Chính là ECU, việc chỉnh sửa bộ phận ECU giúp động cơ ko bị giới hạn về tua máy, từ đấy phát huy được tối đa công suất của xe.

 

 

ECU: Được coi là bộ não của xe, ECU sẽ được lập trình, can thiệp vào các tham số căn bản như thời kì phun xăng (thời kì nhấc kim tính theo mili giây) theo từng thời khắc hoạt động của động cơ. Hiệu chỉnh góc đánh lửa, RPM giới hạn, nhiệt độ mở quạt, bù xăng bù lửa theo nhiệt độ động cơ…. Và các ECU lập trình đời mới hiện tại cũng tích hợp thêm Bluetooth để kết nối với Điện thoại thông minh, nhờ đấy nhưng mà bạn có thể xem được dữ liệu động cơ hoặc chỉnh sửa tham số map xăng map lửa theo ý mình. Hiện tại các loại ECU phổ quát có tích hợp Bluetooth có thể được đề cập như: APiTech, Aracer, UMA. App của các dòng ECU này có thể được tải trên App Store hoặc CHplay. Đối với ECU Apitech thì app sẽ chỉ được tải độc nhất trên nền móng phần mềm Androi và sẽ được tìm thấy dưới tên APITECH ECM. App của Aracer có thể tải trên cả 2 nền móng là Androi và IOS, app trả phí aRacerSmart sẽ được dùng để tune các map xăng map lửa, backfire và các tham số khác. App aRacerSmartLite sẽ là phần mềm không tính phí, cho phép bạn xem các dữ liệu động cơ nhưng mà ko cho phép bạn chỉnh sửa các tham số như map xăng và map lửa. App UMA Tune cũng sẽ tải được ở cả 2 nền móng Androi và IOS, app này sẽ cho phép bạn tải về không tính phí và tune ECU không tính phí trong 5 lần kết nối Blink trước tiên, sau đấy app sẽ chỉ cho bạn xem dữ liệu động cơ chứ ko cho tune, muốn tune phải trả phí.

 

 

Bugi và Mobin cũng nằm trong bộ phận đánh lửa của xe, nhưng mà tùy vào mỗi bài độ nhưng mà chúng ta có thay thế 2 bộ phận này ko.

 

 

Tuy nhiên, bài độ Pô xăng lửa còn có 1 số dạng khác giúp động cơ mạnh hơn nữa như:

 

Pô xăng lửa rớt đầu: dạng này lúc độ sẽ tháo cả phần đầu bò của xe ra, thực hiện mở mang cổ nạp , cổ xả và thay thế các lò xo đầu… 

Pô xăng lửa cam: có nghĩa ngoài thay thế những bộ phận như PXL rớt đầu thì bạn còn thay luôn cả các trục cam trong động cơ.

 

 

Độ Pô Xăng Lửa Có Phải Làm Nồi Ko?

 

Điều này còn tùy vào bài độ và bạn muốn xe mình mạnh lên cỡ nào. Nếu bài pô xăng lửa nhẹ thì cứ nồi zin chạy là được, miễn sao nồi zin còn tốt, chưa cháy hay hao mòn.

 

 

Còn độ lực máy quá mạnh, bạn cảm thấy bộ nồi zin ko đủ bắt, hay muốn xe mạnh hơn nữa thì bạn cứ độ lại nồi thôi.

 

Xe lên pô xăng lửa muốn ngon muốn mạnh và đạt thì trước tiên máy cũng phải ngon cái đã. Máy yếu, kêu như máy cày thì dù có tune tới cỡ nào đi nữa thì lúc chạy nó cũng cứ ko vào. Về phần nồi thì nếu là nồi zin đã sử dụng hơn 20.000 km thì mình nên làm lại nồi, Thay nồi UMA 5 lò xo, thay lá bố lá sắt và lò xo mới tương tự thì xe sẽ bốc hơn, ra xe tốc độ hơn.

 

 

Căn bản bài độ Pô xăng lửa là thế, ko chỉnh sửa quá nhiều vào kết cấu xe nhưng mà vẫn tăng được công suất cho động cơ xe máy và quan trọng độ bền của xe ko bị tác động nhiều. Bạn cần độ bài Pô Xăng Lửa thì liên hệ Hotline của oto Suzuki đại lợi nhé! 0798.903.999. 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

#Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương
[rule_2_plain] #Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương
[rule_2_plain] #Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương
[rule_3_plain]

#Độ #Pô #Xăng #Lửa #Exciter #Tại #Decal #Bình #Dương

Độ Pô Xăng Lửa Exciter 150 Tại oto Suzuki đại lợi
Độ pô xăng lửa có gì nhưng mà anh em mê mẫn và muốn lên nhiều tới thế? Lôi cuốn luôn nằm ở phần nội công, anh em mày mò độ pô xăng lửa exciter 150 tại cửa hàng như thế nào nhé!

Ngày đăng: 19-05-2020
15,060 lượt xem

Chắc anh em mê xe độ cũng quá không xa lạ với cụm từ “Pô xăng lửa” là gì? Cụm từ rất hay được anh em chơi xe kiểng đề cập, vậy chi tiết độ pô xăng lửa là gì thế nào? Và cách độ pô xăng lửa exciter 150 tại oto Suzuki đại lợi như thế nào? Mày mò ngay tại đây nhé!

 

 

Độ Pô Xăng Lửa Là Gì?

 

► Pô xăng lửa viết tắt là PXL, đây bản chất là 1 bài độ nhẹ cho anh em chơi xe kiểng, giúp xe tăng phần nội công, công suất nhưng mà không hề chế cháo hay chỉnh sửa quá nhiều các cụ thể máy.

 

 

► Lúc lên bài độ này thì anh em sẽ không hề chỉnh sửa gì trong phần động cơ hoặc nếu có thì chỉ chỉnh sửa 1 số bộ phận bé trong đấy. Và kiên cố là ko đụng chạm gì tới thể tích của buồng đốt.

 

► Chính vì là ko can thiệp quá sâu vào trái tim động cơ nên độ bền của bài độ Pô Xăng Lửa rất cao.

 

Độ Pô Xăng Lửa Bao Gồm Những Món Đồ Chơi Nào?

 

Chính cụm từ Pô xăng lửa cũng đã 1 phần nói lên thuộc tính trong bài độ này.

 

1, Ống Xả:

 

Trước tiên là bộ phận Pô hay còn gọi là ống xả. Chỉnh sửa đường ống xả trong động cơ, tạo điều kiện cho máy thoáng hơn xả khí thải mạnh hơn, tốc độ hơn.

 

 

Tại oto Suzuki đại lợi, bạn có thể chọn dòng pô RL Racing Chính hãng, có tầng lớp giá khá mềm, khoảng 1tr250k 1 cây dành cho xe exciter 150.

 

2. Xăng:

 

Để tối ưu hóa phần xăng thì cần lên những gì? Lúc ở trên tối ưu hóa ổng xả thì cũng phải hăng hái chỉnh sửa phần nạp hoạt động tốt nhất. Điều chỉnh các bộ phận sao cho tăng lượng xăng nạp vào động cơ. Trong khi cấu hình xăng nhiều buộc phải bộ phận gió cũng phải chỉnh sửa nhiều hơn để hòa trộn.

 

Vì thế, ngoài việc tăng thêm lượng xăng nạp vào bằng cách là thay kim phun; họng xăng hay là bộ chế hòa khí thì bộ phận cổ gió cũng là 1 địa điểm cần phải thay thế.

 

Họng xăng zin móc thì có giá bán thấp nhất, được mệnh danh là “ngon bổ rẻ”. Các loại họng xăng đồ chơi thì có giá bán cao hơn, nhưng mà cũng là 32mm, gắn vào chạy ngọt như họng xăng zin móc. Vậy thì vì sao họng xăng độ lại có giá cao hơn gấp đôi hay có lúc là gấp 3? Nguyên cớ là do họng xăng zin móc chỉ có kích tấc cao nhất là 32mm đối với dòng Winner, móc phệ hơn lên 34mm thì phần thành nhôm sẽ rất mỏng. Còn đối với các loại họng xăng độ thì khác, họng xăng dày, có luôn co xăng, phần họng được thiết kế liền mạch từ họng xăng tới co xăng nên là sẽ có độ đồng bộ nhất mực. Bộ phận họng xăng càng dày thì có thể móc phệ lên, sau này lên cấu hình cao hơn thì chi tiêu nảy sinh ở họng xăng cũng sẽ giảm lại. 

 

 

Lọc gió: lọc gió trụ sẽ cho gió qua nhiều nhất, lọc gió độ hiệu suất sẽ ko bằng lọc gió trụ. Nhiều anh em muốn lên lọc gió trụ nhưng mà vẫn còn băn khoăn vấn đề lọc gió có dễ bị vô nước. Vấn đề này chưa hẳn đã là ngõ cụt, vẫn có hướng khắc phục có lí đấy là sử dụng co gió CNC nối dài lọc trụ ra, khoét hộc pô e zin ra để nhét trọn lọc trụ vào đấy, khoét thêm hộp pô e zin để cho gió vào nhiều hơn. Làm tương tự thì sẽ vừa bảo vệ được nước ko văng vào lọc trụ nhưng mà còn vừa bảo đảm được lượng gió đi vào động cơ dồi dào.

 

3. Lửa:

 

Chính là ECU, việc chỉnh sửa bộ phận ECU giúp động cơ ko bị giới hạn về tua máy, từ đấy phát huy được tối đa công suất của xe.

 

 

ECU: Được coi là bộ não của xe, ECU sẽ được lập trình, can thiệp vào các tham số căn bản như thời kì phun xăng (thời kì nhấc kim tính theo mili giây) theo từng thời khắc hoạt động của động cơ. Hiệu chỉnh góc đánh lửa, RPM giới hạn, nhiệt độ mở quạt, bù xăng bù lửa theo nhiệt độ động cơ…. Và các ECU lập trình đời mới hiện tại cũng tích hợp thêm Bluetooth để kết nối với Điện thoại thông minh, nhờ đấy nhưng mà bạn có thể xem được dữ liệu động cơ hoặc chỉnh sửa tham số map xăng map lửa theo ý mình. Hiện tại các loại ECU phổ quát có tích hợp Bluetooth có thể được đề cập như: APiTech, Aracer, UMA. App của các dòng ECU này có thể được tải trên App Store hoặc CHplay. Đối với ECU Apitech thì app sẽ chỉ được tải độc nhất trên nền móng phần mềm Androi và sẽ được tìm thấy dưới tên APITECH ECM. App của Aracer có thể tải trên cả 2 nền móng là Androi và IOS, app trả phí aRacerSmart sẽ được dùng để tune các map xăng map lửa, backfire và các tham số khác. App aRacerSmartLite sẽ là phần mềm không tính phí, cho phép bạn xem các dữ liệu động cơ nhưng mà ko cho phép bạn chỉnh sửa các tham số như map xăng và map lửa. App UMA Tune cũng sẽ tải được ở cả 2 nền móng Androi và IOS, app này sẽ cho phép bạn tải về không tính phí và tune ECU không tính phí trong 5 lần kết nối Blink trước tiên, sau đấy app sẽ chỉ cho bạn xem dữ liệu động cơ chứ ko cho tune, muốn tune phải trả phí.

 

 

Bugi và Mobin cũng nằm trong bộ phận đánh lửa của xe, nhưng mà tùy vào mỗi bài độ nhưng mà chúng ta có thay thế 2 bộ phận này ko.

 

 

Tuy nhiên, bài độ Pô xăng lửa còn có 1 số dạng khác giúp động cơ mạnh hơn nữa như:

 

Pô xăng lửa rớt đầu: dạng này lúc độ sẽ tháo cả phần đầu bò của xe ra, thực hiện mở mang cổ nạp , cổ xả và thay thế các lò xo đầu… 

Pô xăng lửa cam: có nghĩa ngoài thay thế những bộ phận như PXL rớt đầu thì bạn còn thay luôn cả các trục cam trong động cơ.

 

 

Độ Pô Xăng Lửa Có Phải Làm Nồi Ko?

 

Điều này còn tùy vào bài độ và bạn muốn xe mình mạnh lên cỡ nào. Nếu bài pô xăng lửa nhẹ thì cứ nồi zin chạy là được, miễn sao nồi zin còn tốt, chưa cháy hay hao mòn.

 

 

Còn độ lực máy quá mạnh, bạn cảm thấy bộ nồi zin ko đủ bắt, hay muốn xe mạnh hơn nữa thì bạn cứ độ lại nồi thôi.

 

Xe lên pô xăng lửa muốn ngon muốn mạnh và đạt thì trước tiên máy cũng phải ngon cái đã. Máy yếu, kêu như máy cày thì dù có tune tới cỡ nào đi nữa thì lúc chạy nó cũng cứ ko vào. Về phần nồi thì nếu là nồi zin đã sử dụng hơn 20.000 km thì mình nên làm lại nồi, Thay nồi UMA 5 lò xo, thay lá bố lá sắt và lò xo mới tương tự thì xe sẽ bốc hơn, ra xe tốc độ hơn.

 

 

Căn bản bài độ Pô xăng lửa là thế, ko chỉnh sửa quá nhiều vào kết cấu xe nhưng mà vẫn tăng được công suất cho động cơ xe máy và quan trọng độ bền của xe ko bị tác động nhiều. Bạn cần độ bài Pô Xăng Lửa thì liên hệ Hotline của oto Suzuki đại lợi nhé! 0798.903.999. 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *