Lịch sử hãng xe BMW, bề dày 100 năm với nhiều cột mốc đáng nhớ

Tính tới thời khắc hiện nay, BMW đã có lịch sử hơn 100 5 với nhiều dấu mốc đáng nhớ. Hành trình của BMW từ con số 0 biến thành 1 trong những nhãn hàng xe hơi trị giá nhất toàn cầu là 1 bài học đáng để các hãng xe khác học hỏi.

Hãy cùng Muaxegiatot.vn điểm qua những dấu mốc quan trọng trong lịch sử tăng trưởng của hãng xe BMW.

Công đoạn 1910-1919: Những viên gạch trước hết

BMW trước đây là 1 nhà cung cấp động cơ phi cơ. Vào tháng 3 5 1916, nhà cung cấp động cơ phi cơ Rapp Motoren Werke đã thống nhất với Gustav Otto Flugmischimefabrik để thành lập 1 doanh nghiệp mới.

Logo BMW

Doanh nghiệp mới thành lập có tên là Bayerische Motoren Werke hay gọi tắt là BMW. Lần này, BMW chọn logo là hình tròn màu trắng và xanh.

Biểu trưng logo có thể hiểu theo 2 cách là biểu trưng cho cánh quạt đang quay hoặc lá cờ Bavaria. Logo này đã còn đó từ đấy cho tới thời khắc hiện nay nhưng ko có bất cứ sự chỉnh sửa nào.

Công đoạn 1920-1929: Chiếc oto BMW trước hết có mặt trên thị trường

Dù rằng được thành lập từ rất lâu mà phải tới 5 1928, BMW mới “trình làng” chiếc xe trước hết mang tên Dixi 3/15 PS. Lý do là vì công đoạn trước, BMW ko được phép sản xuất oto do hiệp ước Versailles 5 1919. Vì thế công đoạn trước BMW chỉ sản xuất xe máy và xe đạp.

Chiếc Dixi 3/15 PS trước hết của BMW có logo hình tròn màu xanh và trắng trên lưới tản nhiệt. Dixi 3/15 PS là mẫu xe mui trần sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 734cc, công suất 15 sức ngựa. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 80km / h.

Công đoạn 1930-1940: BMW gây tiếng vang to

Sau 2 5 ra mắt, Dixi đã có thắng lợi trước hết tại 1 cuộc đua oto vào 5 1930. Tính từ lúc đấy, nhãn hàng BMW đã được nhiều người dùng để mắt tới hơn. Tổng cộng 18.976 chiếc Dixis đã được sản xuất chỉ cần khoảng đấy.

xe bmw 326 cabrio

BMW 326 Cabrio

Sau Dixi, BMW tuần tự giới thiệu các thành phầm mới như BMW AM 4, BMW 303, BMW 328.

Trong đấy, BMW 328 là mẫu xe đáng để mắt tới nhất được sản xuất vào 5 1936. Chiếc roadster này đã biến thành tượng trưng cho dòng xe thể thao châu Âu trước chiến tranh. Tới 5 1940, BMW phải dừng sản xuất do châu Âu khởi đầu xảy ra chiến tranh.

1940-1960: Cuộc khủng hoảng của BMW

Trong Chiến tranh toàn cầu thứ 2, do nhu cầu chiến tranh tăng cao, Đức Quốc xã buộc BMW phải quay lại sản xuất động cơ phi cơ. Sau chiến tranh, nhà máy BMW do Liên Xô cũ chiếm đóng để sản xuất các dụng cụ chiến tranh.

Vì thế, ở thời khắc này, BMW rơi vào trạng thái khủng hoảng và chỉ còn còn đó nhờ vào việc sản xuất xoong nồi. Khi mà đấy, doanh số bán xe máy cũng rất ậm ạch khiến BMW như 1 mớ bòng bong.

Hiện trạng này kéo dài tới nỗi ban giám đốc BMW vào 5 1959 đã nghĩ tới kế hoạch bán mình cho kẻ địch Mercedes-Benz.

1960-1970: Sự hồi sinh hoàn hảo của BMW

5 1960, ban giám đốc BMW đã có 1 cuộc “thay máu” mang tính cách mệnh về nhân sự. Trong đấy, Herbert và Harold Quand là 2 đối tượng đáng để mắt tới nhất giúp BMW có thể hồi sinh 1 cách đáng ngạc nhiên nhờ những đề nghị táo tợn và đột phá.

Vào công đoạn này ở châu Âu, BMW 700 dần biến thành chiếc xe được ưa thích nhất nhờ thiết kế động cơ đặt sau và hệ thống điều hòa. Tiếp theo là sự thành công vang danh của Neue Klasse 1961, đưa BMW lên 1 tầm cao mới trong toàn cầu oto.

Công đoạn 1970-1990: Tương đương với Mercedes-Benz

Ở công đoạn này, BMW vào việc sản xuất những chiếc xe vừa cao sang về ngoại hình vừa có hiệu suất cao. Ý thức này vẫn được duy trì cho tới hiện tại và giúp BMW có được chỗ đứng cứng cáp trong ngành công nghiệp oto.

Để có thể tạo ra những chiếc xe có hiệu suất hoạt động ấn tượng nhất. BMW đã thẳng tay đầu cơ, thành lập bộ phận Motorsport vào 5 1972. Tính từ lúc đấy, hàng loạt thành phầm ăn khách đã có mặt trên thị trường giúp vị thế của BMW sánh ngang với Mercedes-Benz. Trong đấy, đáng để mắt tới nhất là chiếc BMW M1 – mẫu xe thể thao được đánh giá là có bản lĩnh xử lý tốt nhất toàn cầu khi bấy giờ.

Công đoạn 1990-2010: BMW cai trị toàn cầu

Các mẫu xe BMW đã phát triển thành rất bình thường ở nhiều nước trên toàn cầu. Trong đấy, dòng xe bán chạy nhất của hãng ở thời khắc hiện nay phải kể tới Series 3.5 và 7. Trong đấy, BMW 3 Series là dòng xe được ưa thích nhất nhờ giá cả cân đối, thiết kế đẹp, chạy nhanh và . Rất nhiều công nghệ đương đại so với kẻ địch.xe mini

Những 5 1999, hẳn nhiều khán giả yêu điện ảnh sẽ ko bao giờ quên 2 siêu phẩm Z3 và Z8, đều góp mặt trong “bom tấn” James Bond. Cũng trong thời đoạn đỉnh cao này, BMW đã mau chóng gia nhập tầng lớp SUV với thành phầm mang tên X5. (Tham khảo: Bình chọn xe BMW X5)

Tới 5 1994, BMW có nhà máy trước hết tại Mỹ. Sau đấy, doanh nghiệp đã mở mang quy mô tại nhiều thị phần to khác như Nga và phương Đông. Sự kiện ấn tượng nhất là vào 5 1998 lúc BMW “thẳng tay” sắm lại nhãn hàng xe sang Rolls-Royce.

Công đoạn 2010 cho đến nay:

Ngày 7 tháng 3 5 2016, BMW kỷ niệm 100 5 “sinh nhật” với nhiều thành quả vang danh trên toàn cầu. Trong công đoạn này, BMW khá nhiều nguồn lực cho các mẫu xe mai sau.

Đáng để mắt tới nhất là xế hộp BMW i8 sản xuất 5 2014. Siêu phẩm này được trang bị cấu hình động cơ hybrid. Cùng lúc, nhiều cụ thể làm từ sợi carbon khiến trọng lượng của xe giảm đi đáng kể.

bmw i8Để tăng tốc từ 0-100km / h, xế hộp BMW i8 chỉ mất 3,6 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 250km / h. Lúc nhìn vào mức mất dần nhiên liệu của i8, tất cả các người dùng đều phải ngạc nhiên với chỉ số 2,1L / 100km.

Với những điểm cộng vượt bậc, BMW i8 đã dễ dãi vượt qua hàng loạt kẻ địch để giành danh hiệu “Xe của 5” do tin báo oto bậc nhất toàn cầu Top Gear đánh giá. Có thể thấy BMW đang rất nỗ lực tạo ra 1 cuộc cách mệnh mới trong ngành oto với những mẫu xe tới từ mai sau.

=> Tham khảo: Tầm giá các mẫu xe BMW tại Việt Nam

=> Tham khảo: Sắm bán oto BMW đã qua sử dụng giá rẻ


Thông tin thêm

Lịch sử hãng xe BMW, bề dày 100 5 với nhiều cột mốc đáng nhớ
#Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ
[rule_3_plain] #Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ

Tính tới thời khắc hiện nay, hãng xe BMW đã có bề dày lịch sử hơn 100 5 với rất nhiều những cột mốc đáng nhớ. Hành trình từ con số 0 tới 1 trong những hãng xe hơi trị giá nhất toàn cầu của BMW là bài học rất đáng để những hãng xe khác phải học hỏi.
Hãy cùng Muaxegiatot.vn cùng nhìn lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử của hãng xe BMW.
Mục lục bài viếtGiai đoạn 1910-1919: Những viên gạch đầu tiênGiai đoạn 1920-1929: Chiếc oto BMW trước hết ra đờiGiai đoạn 1930-1940: BMW gây được những tiếng vang lớnGiai đoạn 1940-1960: Công đoạn khủng hoảng của BMWGiai đoạn 1960-1970: BMW hồi sinh 1 cách đáng kinh ngạcGiai đoạn 1970-1990: Vị thế sánh ngang Mercedes-BenzGiai đoạn 1990-2010: BMW thống lĩnh toàn cầuGiai đoạn từ 2010 cho đến nay:Công đoạn 1910-1919: Những viên gạch trước hết
Hãng xe BMW có tiền thân là 1 hãng sản xuất động cơ phi cơ. Vào tháng 3/1916, nhà cung cấp động cơ phi cơ Rapp Motoren Werke sáp nhập với Gustav Otto Flugmischimefabrik để xây dựng 1 doanh nghiệp mới.
Logo BMW
Doanh nghiệp mới được thành lập với tên gọi là Bayerische Motoren Werke còn gọi tắt là BMW. Thời khắc này, BMW đã chọn logo là 1 hình tròn màu trắng và xanh.
Biểu trưng logo có thể hiểu theo 2 nghĩa, đại diện cho cánh quạt quay hoặc lá cờ Bavarian. Logo này đã còn đó từ đấy cho tới tận thời khắc hiện nay nhưng ko có sự chỉnh sửa nào.
Công đoạn 1920-1929: Chiếc oto BMW trước hết có mặt trên thị trường
Dù thành lập đã lâu mà phải tới 5 1928, BMW mới cho “ra lò” chiếc oto trước hết mang tên Dixi 3/15 PS. Lý do là bởi công đoạn trước đấy, BMW ko được phép sản xuất oto do vướng phải hiệp ước Versailles 5 1919. Thành ra trong công đoạn trước đấy, BMW chỉ sản xuất xe máy và xe đạp.
Những chiếc Dixi 3/15 PS trước hết của BMW đã được gắn logo hình tròn trắng xanh trên lưới tản nhiệt. Dixi 3/15 PS là mẫu xe có thiết kế mui trần sử dụng động cơ dung tích 734cc 4 xy-lanh cho công suất 15 sức ngựa. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 80km/h.
Công đoạn 1930-1940: BMW gây được những tiếng vang to
Sau 2 5 ra mắt, Dixi đã có được thắng lợi trước hết tại 1 giải đua oto vào 5 1930. Tính từ lúc đây, nhãn hàng BMW dẫn được nhiều người dùng để mắt tới hơn. Đã có tổng công 18.976 chiếc Dixi được sản xuất chỉ cần khoảng đấy.
BMW 326 Cabrio
Sau Dixi, BMW tuần tự giới thiệu những thành phầm mới như BMW AM 4, BMW 303, BMW 328.
Trong đấy, BMW 328 là mẫu xe đáng để mắt tới nhất được sản xuất vào 5 1936. Chiếc roadster này đã biến thành 1 tượng trưng đối với dòng xe thể thao châu Âu trước chiến tranh. Tới 5 1940, BMW phải ngừng sản xuất bởi Châu Âu khởi đầu có chiến tranh.
Công đoạn 1940-1960: Công đoạn khủng hoảng của BMW
Trong thế chiến thứ 2, do nhu cầu phải dùng cho cho chuyến tranh cao nên Đức quốc xã đã buộc BMW phải quay lại sản xuất động cơ phi cơ. Sau chiến tranh, nhà máy của BMW đã bị Liên Xô cũ chiếm đóng để sản xuất xe dùng cho cho chiến tranh.
Do đấy, ở thời khắc này, BMW rơi vào trạng thái khủng hoảng và chỉ sinh tồn nhờ vào việc sản xuất nồi chảo. Khi mà đấy, doanh số bán xe máy cũng rất ế ẩm khiến BMW như 1 mớ hỗn độn.
Hiện trạng này tiếp diễn kéo dài khiến ban giám đốc của BMW vào 5 1959 đã nghĩ tới phương án bán mình cho kẻ địch Mercedes-Benz.
Công đoạn 1960-1970: BMW hồi sinh 1 cách đáng ngạc nhiên
5 1960, ban giám đốc của BMW có 1 sự “thay máu” mang tính cách mệnh về nhân sự. Trong đấy, Herbert và Harold Quand là 2 đối tượng đáng để mắt tới nhất giúp BMW có thể hồi sinh 1 cách đáng ngạc nhiên nhờ những đề nghị táo tợn, đột phá.
Tại công đoạn này ở Châu Âu, BMW 700 dần biến thành chiếc oto bình thường nhất nhờ sở hữu thiết kế động cơ phía sau và có máy lạnh. Tiếp theo đấy là sự thành công vang danh của mẫu xe Neue Klasse sản xuất 5 1961 đã đưa BMW lên 1 tầm cao mới trong ngành oto toàn cầu.
Công đoạn 1970-1990: Vị thế sánh ngang Mercedes-Benz
Ở công đoạn này, BMW sản xuất ra những chiếc xe vừa có ngoại hình cao sang, vừa có hiệu suất cao. Ý thức này vẫn được duy trì cho tới thời khắc hiện nay và giúp BMW có được chỗ đứng cứng cáp trong ngành công nghiệp oto.
Để có thể tạo ra những chiếc xe có hiệu suất ấn tượng nhất. BMW đã mạnh dạng đầu cơ, tạo nên bộ phận Motorsport vào 5 1972. Tính từ lúc đây, hàng loạt các thành phầm đình đám được ra mắt giúp vị thế của BMW sánh ngang cùng Mercedes-Benz. Trong đấy, đáng để mắt tới nhất là BMW M1 – mẫu xe thể thao được đánh giá có bản lĩnh xử lý tốt nhất trên toàn cầu thời khắc đấy.
Công đoạn 1990-2010: BMW thống lĩnh thế giới
Những mẫu xe BMW phát triển thành rất được ưa thích tại nhiều tổ quốc trên toàn cầu. Trong đấy, những dòng xe bán chạy nhất của hãng thời khắc này gồm Series 3,5 và 7. Trong đấy, BMW 3 Series là dòng xe được ưa thích nhất nhờ mức giá cân đối, mẫu mã đẹp, chạy nhanh và rất nhiều công nghệ đương đại so với các kẻ địch.
Ở những 5 1999, nhiều khán giả mê phim sẽ chẳng thể nào quên được 2 siêu phẩm Z3 và Z8 đều góp mặt trong “bom tấn” điệp báo viên James Bond. Cũng trong thời đoạn đỉnh cao này, BMW đã mau chóng tham dự tầng lớp SUV với thành phầm mang tên X5. (Tham khảo: Bình chọn xe BMW X5)
Tới 5 1994, BMW đã có nhà máy trước hết của mình trên đất Mỹ. Sau đấy hãng đã mở mang quy mô tại nhiều thị phần to khác như Nga và  phương Đông. Sự kiện ấn tượng nhất là vào 5 1998 lúc BMW “bung tiền” sắm lại nhãn hàng xe xa xỉ Rolls-Royce.
Công đoạn từ 2010 cho đến nay:
Ngày 7/3/2016, BMW đón “sinh nhật” lần thứ 100 với rất nhiều những thành quả vang danh trên toàn cầu. Trong công đoạn này, BMW khá nhiều nguồn lực cho các mẫu xe mai sau.
Đáng để mắt tới nhất là xế hộp BMW i8 được sản xuất vào 5 2014. Siêu phẩm này được trang bị cấu hình động cơ hybrid. Cùng lúc rất nhiều cụ thể làm từ sợi carbon khiến trọng lượng của xe giảm xuống đáng kể.
Để tăng tốc từ 0-100km/h, xế hộp BMW i8 chỉ cần mất 3.6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 250km/h. Lúc nhìn vào mức mất dần nhiên liệu của i8, tất cả người dùng phải trằm trồ trước chỉ số 2.1L/100km.
Với những điểm cộng nổi bật, BMW i8 dễ dãi vượt mặt hàng loạt các kẻ địch để đạt danh hiệu “Mẫu xe của 5” do tin báo oto bậc nhất toàn cầu Top Gear đánh giá. Có thể thấy, BMW đang rất quyết tâm để đáp ứng 1 cuộc cách mệnh mới trong nền công nghiệp oto với những chiếc xe tới từ mai sau.
=> Tham khảo: Tầm giá các mẫu xe BMW tại Việt Nam
=> Tham khảo: Sắm bán xe BMW cũ giá rẻ

#Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ
[rule_2_plain] #Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ
[rule_2_plain] #Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ
[rule_3_plain]

#Lịch #sử #hãng #BMW #bề #dày #5 #với #nhiều #cột #mốc #đáng #nhớ

Tính tới thời khắc hiện nay, hãng xe BMW đã có bề dày lịch sử hơn 100 5 với rất nhiều những cột mốc đáng nhớ. Hành trình từ con số 0 tới 1 trong những hãng xe hơi trị giá nhất toàn cầu của BMW là bài học rất đáng để những hãng xe khác phải học hỏi.
Hãy cùng Muaxegiatot.vn cùng nhìn lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử của hãng xe BMW.
Mục lục bài viếtGiai đoạn 1910-1919: Những viên gạch đầu tiênGiai đoạn 1920-1929: Chiếc oto BMW trước hết ra đờiGiai đoạn 1930-1940: BMW gây được những tiếng vang lớnGiai đoạn 1940-1960: Công đoạn khủng hoảng của BMWGiai đoạn 1960-1970: BMW hồi sinh 1 cách đáng kinh ngạcGiai đoạn 1970-1990: Vị thế sánh ngang Mercedes-BenzGiai đoạn 1990-2010: BMW thống lĩnh toàn cầuGiai đoạn từ 2010 cho đến nay:Công đoạn 1910-1919: Những viên gạch trước hết
Hãng xe BMW có tiền thân là 1 hãng sản xuất động cơ phi cơ. Vào tháng 3/1916, nhà cung cấp động cơ phi cơ Rapp Motoren Werke sáp nhập với Gustav Otto Flugmischimefabrik để xây dựng 1 doanh nghiệp mới.
Logo BMW
Doanh nghiệp mới được thành lập với tên gọi là Bayerische Motoren Werke còn gọi tắt là BMW. Thời khắc này, BMW đã chọn logo là 1 hình tròn màu trắng và xanh.
Biểu trưng logo có thể hiểu theo 2 nghĩa, đại diện cho cánh quạt quay hoặc lá cờ Bavarian. Logo này đã còn đó từ đấy cho tới tận thời khắc hiện nay nhưng ko có sự chỉnh sửa nào.
Công đoạn 1920-1929: Chiếc oto BMW trước hết có mặt trên thị trường
Dù thành lập đã lâu mà phải tới 5 1928, BMW mới cho “ra lò” chiếc oto trước hết mang tên Dixi 3/15 PS. Lý do là bởi công đoạn trước đấy, BMW ko được phép sản xuất oto do vướng phải hiệp ước Versailles 5 1919. Thành ra trong công đoạn trước đấy, BMW chỉ sản xuất xe máy và xe đạp.
Những chiếc Dixi 3/15 PS trước hết của BMW đã được gắn logo hình tròn trắng xanh trên lưới tản nhiệt. Dixi 3/15 PS là mẫu xe có thiết kế mui trần sử dụng động cơ dung tích 734cc 4 xy-lanh cho công suất 15 sức ngựa. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 80km/h.
Công đoạn 1930-1940: BMW gây được những tiếng vang to
Sau 2 5 ra mắt, Dixi đã có được thắng lợi trước hết tại 1 giải đua oto vào 5 1930. Tính từ lúc đây, nhãn hàng BMW dẫn được nhiều người dùng để mắt tới hơn. Đã có tổng công 18.976 chiếc Dixi được sản xuất chỉ cần khoảng đấy.
BMW 326 Cabrio
Sau Dixi, BMW tuần tự giới thiệu những thành phầm mới như BMW AM 4, BMW 303, BMW 328.
Trong đấy, BMW 328 là mẫu xe đáng để mắt tới nhất được sản xuất vào 5 1936. Chiếc roadster này đã biến thành 1 tượng trưng đối với dòng xe thể thao châu Âu trước chiến tranh. Tới 5 1940, BMW phải ngừng sản xuất bởi Châu Âu khởi đầu có chiến tranh.
Công đoạn 1940-1960: Công đoạn khủng hoảng của BMW
Trong thế chiến thứ 2, do nhu cầu phải dùng cho cho chuyến tranh cao nên Đức quốc xã đã buộc BMW phải quay lại sản xuất động cơ phi cơ. Sau chiến tranh, nhà máy của BMW đã bị Liên Xô cũ chiếm đóng để sản xuất xe dùng cho cho chiến tranh.
Do đấy, ở thời khắc này, BMW rơi vào trạng thái khủng hoảng và chỉ sinh tồn nhờ vào việc sản xuất nồi chảo. Khi mà đấy, doanh số bán xe máy cũng rất ế ẩm khiến BMW như 1 mớ hỗn độn.
Hiện trạng này tiếp diễn kéo dài khiến ban giám đốc của BMW vào 5 1959 đã nghĩ tới phương án bán mình cho kẻ địch Mercedes-Benz.
Công đoạn 1960-1970: BMW hồi sinh 1 cách đáng ngạc nhiên
5 1960, ban giám đốc của BMW có 1 sự “thay máu” mang tính cách mệnh về nhân sự. Trong đấy, Herbert và Harold Quand là 2 đối tượng đáng để mắt tới nhất giúp BMW có thể hồi sinh 1 cách đáng ngạc nhiên nhờ những đề nghị táo tợn, đột phá.
Tại công đoạn này ở Châu Âu, BMW 700 dần biến thành chiếc oto bình thường nhất nhờ sở hữu thiết kế động cơ phía sau và có máy lạnh. Tiếp theo đấy là sự thành công vang danh của mẫu xe Neue Klasse sản xuất 5 1961 đã đưa BMW lên 1 tầm cao mới trong ngành oto toàn cầu.
Công đoạn 1970-1990: Vị thế sánh ngang Mercedes-Benz
Ở công đoạn này, BMW sản xuất ra những chiếc xe vừa có ngoại hình cao sang, vừa có hiệu suất cao. Ý thức này vẫn được duy trì cho tới thời khắc hiện nay và giúp BMW có được chỗ đứng cứng cáp trong ngành công nghiệp oto.
Để có thể tạo ra những chiếc xe có hiệu suất ấn tượng nhất. BMW đã mạnh dạng đầu cơ, tạo nên bộ phận Motorsport vào 5 1972. Tính từ lúc đây, hàng loạt các thành phầm đình đám được ra mắt giúp vị thế của BMW sánh ngang cùng Mercedes-Benz. Trong đấy, đáng để mắt tới nhất là BMW M1 – mẫu xe thể thao được đánh giá có bản lĩnh xử lý tốt nhất trên toàn cầu thời khắc đấy.
Công đoạn 1990-2010: BMW thống lĩnh thế giới
Những mẫu xe BMW phát triển thành rất được ưa thích tại nhiều tổ quốc trên toàn cầu. Trong đấy, những dòng xe bán chạy nhất của hãng thời khắc này gồm Series 3,5 và 7. Trong đấy, BMW 3 Series là dòng xe được ưa thích nhất nhờ mức giá cân đối, mẫu mã đẹp, chạy nhanh và rất nhiều công nghệ đương đại so với các kẻ địch.
Ở những 5 1999, nhiều khán giả mê phim sẽ chẳng thể nào quên được 2 siêu phẩm Z3 và Z8 đều góp mặt trong “bom tấn” điệp báo viên James Bond. Cũng trong thời đoạn đỉnh cao này, BMW đã mau chóng tham dự tầng lớp SUV với thành phầm mang tên X5. (Tham khảo: Bình chọn xe BMW X5)
Tới 5 1994, BMW đã có nhà máy trước hết của mình trên đất Mỹ. Sau đấy hãng đã mở mang quy mô tại nhiều thị phần to khác như Nga và  phương Đông. Sự kiện ấn tượng nhất là vào 5 1998 lúc BMW “bung tiền” sắm lại nhãn hàng xe xa xỉ Rolls-Royce.
Công đoạn từ 2010 cho đến nay:
Ngày 7/3/2016, BMW đón “sinh nhật” lần thứ 100 với rất nhiều những thành quả vang danh trên toàn cầu. Trong công đoạn này, BMW khá nhiều nguồn lực cho các mẫu xe mai sau.
Đáng để mắt tới nhất là xế hộp BMW i8 được sản xuất vào 5 2014. Siêu phẩm này được trang bị cấu hình động cơ hybrid. Cùng lúc rất nhiều cụ thể làm từ sợi carbon khiến trọng lượng của xe giảm xuống đáng kể.
Để tăng tốc từ 0-100km/h, xế hộp BMW i8 chỉ cần mất 3.6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 250km/h. Lúc nhìn vào mức mất dần nhiên liệu của i8, tất cả người dùng phải trằm trồ trước chỉ số 2.1L/100km.
Với những điểm cộng nổi bật, BMW i8 dễ dãi vượt mặt hàng loạt các kẻ địch để đạt danh hiệu “Mẫu xe của 5” do tin báo oto bậc nhất toàn cầu Top Gear đánh giá. Có thể thấy, BMW đang rất quyết tâm để đáp ứng 1 cuộc cách mệnh mới trong nền công nghiệp oto với những chiếc xe tới từ mai sau.
=> Tham khảo: Tầm giá các mẫu xe BMW tại Việt Nam
=> Tham khảo: Sắm bán xe BMW cũ giá rẻ

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *