Lịch sử phát triển thương hiệu Ferrari, Cái tên của tiền bạc, quyền lực và địa vị

Ferrari – 1 nhãn hiệu xe hơi lừng danh trên toàn cầu. Đề cập cái tên này, người dùng ko chỉ nhớ tới những chiếc xe hiệu suất cao số 1 toàn cầu nhưng mà nó còn là đại diện cho sự hào nhoáng, tiền nong và cuộc sống vương giả.

Câu chuyện về nhãn hiệu với biểu trưng Ngựa chồm đích thực rất xúc động và thú vị bởi thuộc tính lâu bền và đầy cảm hứng của nó.

Bài viết dưới đây Xe Tốt sẽ điểm lại những nét chính về lịch sử tăng trưởng của chặng đường dài mang tên Ferrari.

Enzo Ferrari

Nhãn hiệu tới từ Ý được phần nhiều người dùng trên toàn cầu biết tới. Không những thế, ko nhiều người biết rằng xuất xứ của Ferrari tính từ lúc cuộc đời đầy thăng trầm của người đàn anh Enzo Ferrari.

Enzo Ferrari sinh ngày 18 tháng 2 5 1898 tại Modena (Ý) trong 1 gia đình trung lưu, sung túc. Gia đình anh là 1 trong những người sở hữu oto trước nhất của cả thành thị. Có nhẽ vì thế nhưng mà ngay từ bé, người con trai này đã có niềm ham mê cháy bỏng với xe hơi.

Những ngày hạnh phúc của Enzo trôi qua mau chóng lúc cha và anh trai của anh đều hy sinh trong chiến tranh toàn cầu thứ nhất. Người sáng lập Ferrari đã phải bỏ học để tiếp quản công tác kinh doanh của gia đình. Sau đấy anh tòng ngũ và bị thương nặng và sớm bị bắt buộc rời quân ngũ.

Enzo Ferrari trong vai một tay đua

Enzo Ferrari trong vai 1 tay lái

5 1918, lúc vừa tròn 20 tuổi, Enzo gia nhập đội lái thử của CMN và khởi đầu cuộc sống gắn liền với những chiếc xe của mình.

Trong những 5 qua, người con trai này đã gặt hái được nhiều thành công trên cả vai trò là 1 tay lái và nhà quản lý công ty. 5 1929, Enzo thành lập 1 doanh nghiệp có tên Scuderia Ferrarivới công tác then chốt là tài trợ cho các tay lái và xe đua trước lúc đưa vào sử dụng.

Cho tới 5 1946, ông thành lập nhãn hiệu Ferrari Spa với lĩnh vực kinh doanh then chốt là sản xuất oto.

Ferrari – Hành trình biến thành nhãn hiệu tỷ đô

5 1947 là 1 cột mốc rất quan trọng lúc chiếc xe Ferrari trước nhất được giới thiệu với công chúng mang tên 125 SẼ, được trang tiêu cực cơ V12 1.5L.

mô hình xe ferrari F40

Vài 5 sau, Luigi Chinetti – 1 tay lái lừng danh và có mối quan hệ thân thiện với Enzo Ferrari đã nhận xét rằng Ferrari Spa nên sản xuất những chiếc xe mạnh bạo cho đại chúng.

Dù Enzo ko đồng ý ngay vì cho rằng doanh nghiệp của mình chỉ nên vào các đội đua nhưng mà sự kiện này cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc đặt nền tảng cho 1 nhãn hiệu. Ferrari thế giới như hiện thời.

Luigi Chinetti, người đề xuất bán xe thể thao

Luigi Chinetti, người yêu cầu bán xe thể thao cho mọi người

Cho tới đầu những 5 1950, Luigi Chinetti đã mở 1 Showroom và hỗ trợ những chiếc Ferrari trước nhất tại thị phần Mỹ. Ngay ngay lập tức, anh đã gặt hái được thành công vang lừng trước sự yêu quý phần nhiều của người dùng Mỹ đối với các dòng xe tới từ xứ sở mỳ ống.

Điều này có tác động mập tới đường hướng và định hướng tăng trưởng của Ferrari. Đặc trưng vào đầu những 5 1960, các thành phầm có logo “ngựa chồm” đã giành được chức quán quân này tới chức quán quân khác trên đường đua. Qua đấy, tăm tiếng của doanh nghiệp trở thành lừng danh trên toàn toàn cầu.

Sau đấy, 1 nhãn hiệu xe hơi lừng danh khác là Ford bộc bạch mong muốn sắm lại Ferrari. Không những thế, Enzo đã chối từ. Sự việc này đã chạm tới lòng kiêu hãnh của người con trai lẫy lừng quản lý Ford khi bấy giờ là Henry Ford II. Anh đấy đã đổ rất nhiều tiền và công huân để đánh bại Ferrari.

Mẫu Ford GT40 sinh ra để đánh bại Ferrari

Mẫu Ford GT40 sinh ra để đánh bại Ferrari

Và Ford đã thành công, trước sức mạnh phệ mập của doanh nghiệp Mỹ, Ferrari trở thành đuối sức trên đường đua và đánh mất địa điểm dẫn đầu từ 5 1966 tới 1969.

Trước sức ép mập, Enzo biết rằng mình cần những nguồn lực để tiếp diễn còn đó và tăng trưởng. Điều này dẫn tới việc Ferrari phải “bán” mình 50% cổ phần cho FIAT. Bắt đầu từ đấy, chỉ 1 nửa số Ferrari thuộc về người sáng lập.

Tới 5 1973, Ferrari đã thoái lui hoàn toàn khỏi tầng lớp xe thể thao và chỉ đôi lúc sản xuất 1 vài mẫu xe dành cho những người mới chơi đua xe như 1 điều gì đấy gợi nhớ về dĩ vãng. Doanh nghiệp hiện chỉ vào các cuộc đua Công thức 1.

Cho tới 5 1988, Enzo Ferrari tạ thế, ở tuổi 90. Trước lúc ra đi mãi mãi, ông đã sản xuất chiếc xe kỷ niệm 40 5 quang vinh của doanh nghiệp, Ferrari F40. Chiếc xe này luôn được bình chọn cao và được coi là 1 trong những thành phầm đáng nhớ nhất trong suốt lịch sử lâu đời của doanh nghiệp.

Luca di Montezemolo

Luca di Montezemolo

Sau đấy, đạo diễn kỳ cựu Luca di Montezemolo tiếp quản Ferrari. Bằng sự sáng dạ, thông thái và sắc sảo của mình, người con trai này đã chèo chống con thuyền Ferrari biến thành nhãn hiệu lừng danh và được thích thú trên toàn toàn cầu. Ở trận mạc Công thức 1, hãng vẫn đang rất thành công lúc giành được 8 chức quán quân toàn cầu từ 5 1999 tới 2008.

Từ những bắt đầu bé, nhãn hiệu này hiện đã được định giá lên đến 27 tỷ đô la Mỹ – 1 con số đồ sộ. Đặc trưng, tại Diễn đàn Kinh tế Toàn cầu Davos ở Thụy Sĩ vừa mới đây, Brand Finance (doanh nghiệp tham vấn và định giá nhãn hiệu) đã ban bố kết quả nghiên cứu thường niên Brand Finance Global 500 2019.

Theo đấy, “ngôi vương” nhãn hiệu mạnh nhất toàn cầu đã thuộc về Ferrari. Doanh nghiệp đã vượt qua các nhãn hiệu siêu lừng danh khác như Coca Cola hay Apple và giữ địa điểm số 1 đầy quang vinh.

Ferrari – Tên của tiền nong, quyền lực và địa vị

Hiện nay, người ta nhớ tới Ferrari ko chỉ là 1 nhãn hiệu oto. Nó còn là biểu trưng của những trị giá thuộc về các phân khúc trên của xã hội. Những phẩm giá như tiền nong, quyền lực và danh vọng đều gắn liền với logo “ngựa chồm”.

xe ferrari

Mỗi chiếc xe Ferrari luôn là niềm ước mơ của rất nhiều người dùng trên toàn cầu. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy hình ảnh của nhãn hiệu này còn hiện ra ở các mặt hàng lưu niệm, trang sức, áo quần … vv. Điều này cho thấy tầm tác động sâu rộng của cái tên – Ferrari.

Xem thêm: Bảng giá xe Ferrari 5 2022

Xem thêm: Sắm bán oto cũ mới giá rẻ

  • tóm tắt
  • Được xếp hạng 4,5 sao
    4,5 / 5 (2 )
  • Giục giã



Thông tin thêm

Lịch sử tăng trưởng nhãn hiệu Ferrari, Cái tên của tiền nong, quyền lực và địa vị
#Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị
[rule_3_plain] #Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị

Ferrari – nhãn hiệu xe hơi vang lừng trên toàn toàn cầu. Nhắc đến cái tên này, người dùng ko chỉ nhớ đến những mẫu xe hiệu suất cao số 1 toàn cầu nhưng mà nó còn đại diện cho sự hấp dẫn, tiền nong và cuộc sống vương giả. 
Câu chuyện về nhãn hiệu gắn logo con tuấn mã đang tung vó (Prancing Horse) đích thực mang đến nhiều xúc cảm, thú vị bởi thuộc tính lâu bền và truyền cảm hứng của nó. 

Bài viết sau Xe Tốt sẽ điểm qua những nét chính về lịch sử tăng trưởng của hành trình dài mang tên Ferrari. 
Mục lục bài viếtEnzo FerrariFerrari – Hành trình đến nhãn hiệu tỷ đôFerrari – Cái tên của tiền nong, quyền lực và địa vịEnzo Ferrari
Nhãn hiệu đến từ nước Ý được phần nhiều người dùng biết đến trên toàn toàn cầu. Không những thế, ko nhiều người biết rằng khởi nguồn của Ferrari tính từ lúc cuộc đời đầy thăng trầm của người con trai Enzo Ferrari. 
Enzo Ferrari tại 18/2/1898 tại Modena ( Italy ) trong 1 gia đình trung lưu, sung túc. Gia đình ông là 1 trong những người sở hữu oto trước nhất trong cả thành thị. Có nhẽ chính vì vậy, ngay từ thủa nhỏ thơ người con trai này đã có những ham mê cháy bỏng dành cho những chiếc xe hơi. 
Những tháng ngày hạnh phúc của Enzo qua nhanh trong khi tuần tự ông cha và anh trai đều hy sinh trong trận đấu tranh toàn cầu lần thứ nhất. Nhà sáng lập của Ferrari đã phải bỏ học để tiếp quản công tác của gia đình. Sau đấy, ông tòng ngũ và đã phải chịu những vết thương nặng và mau chóng phải rời khỏi quân đội. 
Enzo Ferrari lúc còn là một tay lái
5 1918 lúc vừa tròn 20 tuổi, Enzo tham dự đội lái thử xe của doanh nghiệp CMN và khởi đầu cuộc đời gắn liền với những chiếc xe của mình. 
Suốt nhiều 5 trời, người con trai này đạt được những thành công mập trên cả cương vị tay lái lẫn việc quản lý kinh doanh. Vào 5 1929, Enzo thành lập doanh nghiệp mang tên Scuderia Ferrari, với công tác then chốt là tài trợ cho các tay lái và các loại xe đua trước lúc được đưa vào sử dụng. 
Cho đến 5 1946, ông thành lập nhãn hiệu Ferrari S.p.A cùng công tác kinh doanh trọng điểm là sản xuất xe oto.
Ferrari – Hành trình đến nhãn hiệu tỷ đô
5 1947 là cột mốc hết sức quan trọng lúc chiếc xe hơi Ferrari trước nhất được giới thiệu đến công chúng mang tên 125 S, được trang tiêu cực cơ 1.5L V12.

1 vài 5 sau, Luigi Chinetti – 1 tay lái lừng danh và có mối quan hệ khăng khít với Enzo Ferrari đã góp ý rằng Ferrari S.p.A nên sản xuất những chiếc xe mạnh bạo cho phần nhiều người dùng. 
Tuy rằng lúc đấy Enzo chưa đồng ý ngay vì ông nghĩ doanh nghiệp của mình chỉ nên cho các đội đua nhưng mà sự kiện này cũng có ý nghĩa quan trọng đặt nền tảng cho 1 nhãn hiệu Ferrari thế giới như hiện thời. 
Luigi Chinetti người đề xuất 3́n xe hơi thể thao cho mọi người
Cho đến đầu những 5 1950, Luigi Chinetti đã mở Showroom và hỗ trợ những chiếc Ferrari trước nhất tại thị phần Hoa Kỳ. Ngay ngay lập tức, ông đạt được những thành công vang lừng cùng sự ưa thích hết sức mập lao nhưng mà người dùng Mỹ dành cho những chiếc xe đến từ xứ sở mỳ ống.
Điều này ảnh hưởng mập đến đường lối và định hướng tăng trưởng của Ferrari. Đặc trưng trong đầu những 5 1960, những thành phầm gắn logo “ chú ngựa chồm ” đạt được hết chức quán quân này đến chức quán quân khác trên những đường đua. Qua đấy, tăm tiếng của doanh nghiệp trở lên vang lừng trên khắp toàn cầu.
Sau đấy, nhãn hiệu xe hơi tên tuổi khác mang tên Ford đã bộc bạch ước muốn thâu tóm Ferrari. Không những thế, Enzo chối từ. Sự việc này đã chạm vào lòng tự ái của người con trai lẫy lừng quản lý Ford lúc đấy là Henry Ford II. Ông đã dốc hết sức nhiều tiền tài và công huân nhằm đánh bại Ferrari. 
Mẫu xe Ford GT40 có mặt trên thị trường nhằm đánh bại Ferrari
Và Ford đã thành công, trước sức mạnh quá mập của doanh nghiệp Hoa Kỳ, Ferrari trở thành đuối sức trên các đường đua và để mất đi ngôi vị dẫn đầu tính từ lúc 5 1966 đến 1969. 
Trước áp lực quá mập, Enzo biết rằng ông cần thềm nguồn lực để tiếp diễn sống sót và tăng trưởng. Điều này đã dẫn đến việc Ferrari phải “ bán mình ” đi 50% cổ phần cho FIAT. Bắt đầu từ đấy, Ferrari chỉ còn 1 nửa là của nhà sáng lập. 
Cho đến 5 1973, Ferrari đã rút ra hoàn toàn khỏi tầng lớp xe thể thao và chỉ đôi lúc sản xuất vài model cho những người mới tham dự các giải đua như 1 điều gì đấy gợi về quá khứ. Hãng giờ chỉ vào những chặng đua công thức 1. 
Cho đến 5 1988, Enzo Ferrari tạ thế, hưởng thọ 90 tuổi. Trước lúc ra đi mãi mãi, ông đã cho sản xuất chiếc xe nhằm kỷ niệm 40 5 vang dội của doanh nghiệp mang tên Ferrari F40. Chiếc xe này luôn được bình chọn cao và được coi là 1 trong những thành phầm đáng nhớ nhất xuyên suốt chiều dài lịch sử của hãng. 
Luca di Montezemolo
Sau đấy, người giám đốc kỳ cựu Luca di Montezemolo lên nắm quyền quản lý ở Ferrari. Với sự sáng dạ, khôn ngoan và sắc sảo của mình người con trai này đã chèo chống con thuyền Ferrari biến thành nhãn hiệu lừng danh và được thích thú trên toàn toàn cầu. Trên trận mạc công thức 1, hãng vẫn rất thành công lúc đã giành 8 chức quán quân toàn cầu từ 5 1999 tới 2008.
Từ bắt đầu bé nhỏ, nhãn hiệu này giờ đây đã được định giá lên đến 27 tỷ USD – 1 con số đồ sộ. Đặc trưng, Tại Diễn đàn Kinh tế Toàn cầu Davos ở Thụy Sĩ vừa mới đây, Brand Finance (hãng tham vấn và định giá nhãn hiệu) đã ban bố kết quả nghiên cứu hàng 5 Brand Finance Global 500 2019.
Theo đấy, “ngôi vị” nhãn hiệu mạnh nhất toàn cầu thuộc về Ferrari. Hãng đã vượt qua những nhãn hiệu siêu bình thường khác như Coca Cola hay Apple và giữ địa điểm vô địch đầy vang dội. 
Ferrari – Cái tên của tiền nong, quyền lực và địa vị
Hiện nay, Ferrari được nhớ đến ko chỉ với nhân cách là 1 nhãn hiệu oto thuần tuý. Đây còn là biểu trưng của những trị giá thuộc phân khúc trên của xã hội. Những phẩm giá như tiền nong, quyền lực, danh vọng gắn liền với logo “ chú ngựa chồm ”. 

Mỗi chiếc xe Ferrari luôn là niềm ước mơ của phần nhiều người dùng trên toàn toàn cầu. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy hình ảnh của nhãn hiệu này còn hiện ra ở những đồ lưu niệm, vật trang sức, áo quần…vv Điều này cho thấy sức tác động sâu-rộng của cái tên – Ferrari. 
Xem thêm: Bảng giá xe Oto Ferrari 5 2022
Xem thêm: Sắm bán Oto cũ mới giá rẻ
Tổng kếtRated 4.5 stars4.5 / 5 (2 Bình chọn) Nổi bậtĐánh giá
#Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị
[rule_2_plain] #Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị
[rule_2_plain] #Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị
[rule_3_plain]

#Lịch #sử #phát #triển #thương #hiệu #Ferrari #Cái #tên #của #tiền #bạc #quyền #lực #và #địa #vị

Ferrari – nhãn hiệu xe hơi vang lừng trên toàn toàn cầu. Nhắc đến cái tên này, người dùng ko chỉ nhớ đến những mẫu xe hiệu suất cao số 1 toàn cầu nhưng mà nó còn đại diện cho sự hấp dẫn, tiền nong và cuộc sống vương giả. 
Câu chuyện về nhãn hiệu gắn logo con tuấn mã đang tung vó (Prancing Horse) đích thực mang đến nhiều xúc cảm, thú vị bởi thuộc tính lâu bền và truyền cảm hứng của nó. 

Bài viết sau Xe Tốt sẽ điểm qua những nét chính về lịch sử tăng trưởng của hành trình dài mang tên Ferrari. 
Mục lục bài viếtEnzo FerrariFerrari – Hành trình đến nhãn hiệu tỷ đôFerrari – Cái tên của tiền nong, quyền lực và địa vịEnzo Ferrari
Nhãn hiệu đến từ nước Ý được phần nhiều người dùng biết đến trên toàn toàn cầu. Không những thế, ko nhiều người biết rằng khởi nguồn của Ferrari tính từ lúc cuộc đời đầy thăng trầm của người con trai Enzo Ferrari. 
Enzo Ferrari tại 18/2/1898 tại Modena ( Italy ) trong 1 gia đình trung lưu, sung túc. Gia đình ông là 1 trong những người sở hữu oto trước nhất trong cả thành thị. Có nhẽ chính vì vậy, ngay từ thủa nhỏ thơ người con trai này đã có những ham mê cháy bỏng dành cho những chiếc xe hơi. 
Những tháng ngày hạnh phúc của Enzo qua nhanh trong khi tuần tự ông cha và anh trai đều hy sinh trong trận đấu tranh toàn cầu lần thứ nhất. Nhà sáng lập của Ferrari đã phải bỏ học để tiếp quản công tác của gia đình. Sau đấy, ông tòng ngũ và đã phải chịu những vết thương nặng và mau chóng phải rời khỏi quân đội. 
Enzo Ferrari lúc còn là một tay lái
5 1918 lúc vừa tròn 20 tuổi, Enzo tham dự đội lái thử xe của doanh nghiệp CMN và khởi đầu cuộc đời gắn liền với những chiếc xe của mình. 
Suốt nhiều 5 trời, người con trai này đạt được những thành công mập trên cả cương vị tay lái lẫn việc quản lý kinh doanh. Vào 5 1929, Enzo thành lập doanh nghiệp mang tên Scuderia Ferrari, với công tác then chốt là tài trợ cho các tay lái và các loại xe đua trước lúc được đưa vào sử dụng. 
Cho đến 5 1946, ông thành lập nhãn hiệu Ferrari S.p.A cùng công tác kinh doanh trọng điểm là sản xuất xe oto.
Ferrari – Hành trình đến nhãn hiệu tỷ đô
5 1947 là cột mốc hết sức quan trọng lúc chiếc xe hơi Ferrari trước nhất được giới thiệu đến công chúng mang tên 125 S, được trang tiêu cực cơ 1.5L V12.

1 vài 5 sau, Luigi Chinetti – 1 tay lái lừng danh và có mối quan hệ khăng khít với Enzo Ferrari đã góp ý rằng Ferrari S.p.A nên sản xuất những chiếc xe mạnh bạo cho phần nhiều người dùng. 
Tuy rằng lúc đấy Enzo chưa đồng ý ngay vì ông nghĩ doanh nghiệp của mình chỉ nên cho các đội đua nhưng mà sự kiện này cũng có ý nghĩa quan trọng đặt nền tảng cho 1 nhãn hiệu Ferrari thế giới như hiện thời. 
Luigi Chinetti người đề xuất 3́n xe hơi thể thao cho mọi người
Cho đến đầu những 5 1950, Luigi Chinetti đã mở Showroom và hỗ trợ những chiếc Ferrari trước nhất tại thị phần Hoa Kỳ. Ngay ngay lập tức, ông đạt được những thành công vang lừng cùng sự ưa thích hết sức mập lao nhưng mà người dùng Mỹ dành cho những chiếc xe đến từ xứ sở mỳ ống.
Điều này ảnh hưởng mập đến đường lối và định hướng tăng trưởng của Ferrari. Đặc trưng trong đầu những 5 1960, những thành phầm gắn logo “ chú ngựa chồm ” đạt được hết chức quán quân này đến chức quán quân khác trên những đường đua. Qua đấy, tăm tiếng của doanh nghiệp trở lên vang lừng trên khắp toàn cầu.
Sau đấy, nhãn hiệu xe hơi tên tuổi khác mang tên Ford đã bộc bạch ước muốn thâu tóm Ferrari. Không những thế, Enzo chối từ. Sự việc này đã chạm vào lòng tự ái của người con trai lẫy lừng quản lý Ford lúc đấy là Henry Ford II. Ông đã dốc hết sức nhiều tiền tài và công huân nhằm đánh bại Ferrari. 
Mẫu xe Ford GT40 có mặt trên thị trường nhằm đánh bại Ferrari
Và Ford đã thành công, trước sức mạnh quá mập của doanh nghiệp Hoa Kỳ, Ferrari trở thành đuối sức trên các đường đua và để mất đi ngôi vị dẫn đầu tính từ lúc 5 1966 đến 1969. 
Trước áp lực quá mập, Enzo biết rằng ông cần thềm nguồn lực để tiếp diễn sống sót và tăng trưởng. Điều này đã dẫn đến việc Ferrari phải “ bán mình ” đi 50% cổ phần cho FIAT. Bắt đầu từ đấy, Ferrari chỉ còn 1 nửa là của nhà sáng lập. 
Cho đến 5 1973, Ferrari đã rút ra hoàn toàn khỏi tầng lớp xe thể thao và chỉ đôi lúc sản xuất vài model cho những người mới tham dự các giải đua như 1 điều gì đấy gợi về quá khứ. Hãng giờ chỉ vào những chặng đua công thức 1. 
Cho đến 5 1988, Enzo Ferrari tạ thế, hưởng thọ 90 tuổi. Trước lúc ra đi mãi mãi, ông đã cho sản xuất chiếc xe nhằm kỷ niệm 40 5 vang dội của doanh nghiệp mang tên Ferrari F40. Chiếc xe này luôn được bình chọn cao và được coi là 1 trong những thành phầm đáng nhớ nhất xuyên suốt chiều dài lịch sử của hãng. 
Luca di Montezemolo
Sau đấy, người giám đốc kỳ cựu Luca di Montezemolo lên nắm quyền quản lý ở Ferrari. Với sự sáng dạ, khôn ngoan và sắc sảo của mình người con trai này đã chèo chống con thuyền Ferrari biến thành nhãn hiệu lừng danh và được thích thú trên toàn toàn cầu. Trên trận mạc công thức 1, hãng vẫn rất thành công lúc đã giành 8 chức quán quân toàn cầu từ 5 1999 tới 2008.
Từ bắt đầu bé nhỏ, nhãn hiệu này giờ đây đã được định giá lên đến 27 tỷ USD – 1 con số đồ sộ. Đặc trưng, Tại Diễn đàn Kinh tế Toàn cầu Davos ở Thụy Sĩ vừa mới đây, Brand Finance (hãng tham vấn và định giá nhãn hiệu) đã ban bố kết quả nghiên cứu hàng 5 Brand Finance Global 500 2019.
Theo đấy, “ngôi vị” nhãn hiệu mạnh nhất toàn cầu thuộc về Ferrari. Hãng đã vượt qua những nhãn hiệu siêu bình thường khác như Coca Cola hay Apple và giữ địa điểm vô địch đầy vang dội. 
Ferrari – Cái tên của tiền nong, quyền lực và địa vị
Hiện nay, Ferrari được nhớ đến ko chỉ với nhân cách là 1 nhãn hiệu oto thuần tuý. Đây còn là biểu trưng của những trị giá thuộc phân khúc trên của xã hội. Những phẩm giá như tiền nong, quyền lực, danh vọng gắn liền với logo “ chú ngựa chồm ”. 

Mỗi chiếc xe Ferrari luôn là niềm ước mơ của phần nhiều người dùng trên toàn toàn cầu. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy hình ảnh của nhãn hiệu này còn hiện ra ở những đồ lưu niệm, vật trang sức, áo quần…vv Điều này cho thấy sức tác động sâu-rộng của cái tên – Ferrari. 
Xem thêm: Bảng giá xe Oto Ferrari 5 2022
Xem thêm: Sắm bán Oto cũ mới giá rẻ
Tổng kếtRated 4.5 stars4.5 / 5 (2 Bình chọn) Nổi bậtĐánh giá

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *