Lịch sử và những thăng trầm của hãng xe Jaguar

Ở Việt Nam, Doanh nghiệp xe hơi Jaguar vẫn còn khá lạ lẫm so với Land Rover dù cả 2 đều là nhãn hàng tới từ Anh Quốc. Bên cạnh đó, Jaguar lại rất lừng danh tại các thị phần châu Âu lúc thường xuyên biến thành công cụ chính đi cùng cùng giới giàu sang và thượng lưu.

?Lịch sử của Land Rover

Lịch sử và thăng trầm của Jaguar

Tại những vị trí cao sang hay những sự kiện béo, người ta dễ dãi bắt gặp những chú “báo lửa” Jaguar đầy tự hào. Đã qua nhiều đời chủ nhưng mà Jaguar vẫn giữ cho mình cá tính thiết kế cao sang, quý phái với những trị giá riêng chẳng thể lầm lẫn.

Ý nghĩa tên và logo của hãng xe Jaguar

Ban sơ, nhãn hàng Jaguar được gọi là Doanh nghiệp Swallow Sidecar, có hội sở tại Blackpool và được thành lập bởi William Lyons và William Walmsley. Ban sơ, doanh nghiệp chỉ tập hợp sản xuất xe Sidecar, sau đấy lấn sân sang mảng oto và đổi tên thành SS Car LTD.

Mãi tới 5 1935, cái tên Jaguar mới mở màn hiện ra trên Jaguar SS 100 với thiết kế lạ mắt. Ko lâu sau lúc hưởng thụ thành công, Thế chiến thứ 2 bùng nổ và doanh nghiệp phải quay lại sản xuất xe sidecar.

jaguar-logo

Biểu trưng báo đốm

Sau lúc chiến tranh chấm dứt, Sawllow Sidecar chính thức đổi tên thành Jaguar do trùng tên với lực lượng SS của Đức Quốc xã trong Thế chiến II (Sawlow Sidecar viết tắt là SS).

Vì sao tên nhãn hàng Jaguar có tức là? Jaguar là 1 con báo đốm biểu trưng cho sức mạnh và sức mạnh văn hóa của tất cả quốc gia Nam Mỹ. Thậm chí, Jaguar còn được coi là cầu nối giữa sự sống và cái chết. Trong dĩ vãng, báo đốm cũng được vinh diệu bảo vệ cho các hoàng đế.

Báo đốm và sự chỉnh sửa chủ nhân

Ford Motor

Vào những 5 80, tình hình kinh doanh của nhãn hàng Jaguar dần trở thành tồi tệ do những quyết định sai trái của ban chỉ huy lạnh lùng. Sau đấy, Ford Motor chính thức sắm lại Jaguar vào 5 1989 với trị giá chuyển nhượng lên đến 2,5 tỷ đô la.

Vào thời khắc Ford sở hữu Jaguar, nhãn hàng Anh Quốc chỉ có 2 dòng thành phầm và ko có dòng xe mới nào được tăng trưởng. Qua đấy cho thấy sự bê trệ đáng trách từ phía ban chỉ huy.

Khi này, Ford Motor là 1 tập đoàn hùng mạnh lúc liên tiếp thâu tóm hàng loạt nhãn hàng xe hơi từ bình dân tới cao cấp. Điều này được hy vọng sẽ giúp Ford Motor cai trị mọi tầng lớp xe hơi.

jaguar-f-type-10-xe-the-thao-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn

Jaguar F-Type, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-type.html

Lúc tiếp quản Jaguar, Ford Motor ngay ngay lập tức trông thấy vấn đề nhưng nhãn hàng này đang gặp phải. Đấy là 1 nhà máy với máy móc lỗi thời khi mà người lao động và hàng ngũ điều hành mất động lực làm việc.

Vì thế, điều trước hết Ford Motor làm là vực dậy ý thức cho hàng ngũ viên chức Jaguar. Người được giao trọng trách béo này là Bill Hayden.

Tại cuộc họp trước hết, Bill Hayden đã san sẻ với các người lao động và ủy ban rằng: “Nhà máy độc nhất nhưng tôi cảm thấy tồi tệ hơn các bạn là Gorky ở Liên Xô. Nhà máy của họ như 1 bãi rác, họ còn sơn xe nhưng ko dọn phân chim ngay kế bên ”.

Các viên chức của Jaguar ngay ngay lập tức cảm thấy bị xúc phạm nhưng mà nhờ đấy, họ tỉnh ngủ lại và mở màn tập hợp hơn vào công tác.

Bên cạnh đó, Ford Motor chẳng thể vực dậy Jaguar lúc ko nắm bắt được nhu cầu thị phần khi này vốn cần những chiếc xe máy động cơ diesel để tiết kiệm nhiên liệu. Do đấy, những chiếc Jaguar sử dụng động cơ xăng trở thành ế ẩm.

Kế bên đấy, Ford Motor cũng bị tác động nặng nề bởi cuộc khủng hoảng kinh tế 5 2008. Cộng với việc sắm lại quá nhiều nhãn hàng và chẳng thể kiểm soát tốt, hãng xe Mỹ đã quyết định bán lại Jaguar và Land Rover. cho Tata – 1 doanh nghiệp xe hơi của Ấn Độ.

Báo đốm hồi sinh lúc quay quay về Tata

Trước đấy, để sở hữu Jaguar và Land Rover, Ford Motor phải chi số tiền khủng lên đến 5,2 tỷ đô la. Khi mà bán cho Tata, hãng xe Mỹ chỉ thu về 1,7 tỷ đô la cho 2 nhãn hàng Anh. Đây có thể nói là thương vụ thành công nhất của Tập đoàn Tata.

Với tiềm lực nguồn vốn béo, Tập đoàn Tata ko quá khó để sở hữu Jaguar. Bên cạnh đó, Tata đã vấp phải nhiều quan điểm ​​trái chiều trong thương vụ này lúc cho rằng hãng xe Ấn Độ ko đủ sức để Jaguar lấy lại ánh hào quang trước đây.

Bởi tại thời khắc này, Tata đang bán các mẫu oto giá rẻ chỉ 1.500 đô la và chưa từng có kinh nghiệm điều hành các nhãn hàng xe sang. Nhiều người cũng lo ngại hình ảnh quý tộc của hãng xe Anh quốc sẽ bị phá vỡ lúc quay quay về Tata vì Ấn Độ từng là thực dân địa của Anh.

Cho tới hiện tại, người da đỏ gốc Á vẫn ko được xếp hạng cao hơn người da đỏ gốc Anh. Điều này cũng sẽ khiến những viên chức lâu 5 của Jaguar có phần bất bình.

Bên cạnh đó, thực tiễn chứng minh rằng việc Jaguar đưa Tata quay về là quyết định thành công nhất trong lịch sử của hãng xe Anh Quốc. Bởi tại đây, Jaguar đã được hồi sinh và tăng trưởng mạnh bạo hơn bao giờ hết.

Jaguar-F-Pace-Best-Family-SUV-Car-SUV-2020.jpg

Mẫu Jaguar F-PACE, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-pace.html

Vào vai trò cốt lõi trong việc vực dậy Jaguar phải kể tới ông Ratan Tata, chủ tịch của Tata khi này. Trong 21 5 điều hành Tata, ông đã giúp doanh thu hàng 5 của tập đoàn tăng gấp 40 lần khi mà lợi nhuận tăng gấp 50 lần.

Điều trước hết lúc tiếp quản Jaguar, ông Ratan Tata nhận thấy rằng Jaguar nhu yếu 1 động cơ đích thực tốt để có thể cạnh tranh với các kẻ địch Đức. Nhiệm vụ này được ủy quyền Bob Joyce – người đã làm việc tại BMW trong 5 5.

Ko ngừng lại ở đấy, Tata còn chi đến 4,6 tỷ đô la mỗi 5 để đầu cơ vào nghiên cứu và tăng trưởng thành phầm của 2 nhãn hàng Anh Quốc – Jaguar và Land Rover.

Để rồi như ngày nay, Jaguar đã đích thực có được chỗ đứng chắc chắn trong ngành công nghiệp oto toàn cầu. Đây là điều nhưng người châu Âu và người Mỹ đã chẳng thể tiến hành được cho tới lúc những người da đỏ bị bình chọn thấp làm được kỳ tích.

??? Tham khảo: Bảng giá xe Jaguar / Sắm bán xe Jaguar đã qua sử dụng


Thông tin thêm

Lịch sử và những thăng trầm của hãng xe Jaguar
#Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar
[rule_3_plain] #Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar

Tại Việt Nam, hãng xe Jaguar còn khá xa lạ so với Land Rover dù cả 2 đều là nhãn hàng tới từ Anh Quốc. Bên cạnh đó, Jaguar lại rất lừng danh tại các thị phần châu Âu lúc thường biến thành công cụ chính tháp tùng phân khúc thượng lưu, giàu sang.
??? Lịch sử Land Rover

Lịch sử và những thăng trầm của hãng xe Jaguar

Tại những nơi cao sang hoặc những sự kiện béo, người ta rất dễ bắt gặp những chiếc “báo đóm” Jaguar đầy tự hào. Dì đã trải qua nhiều đời chủ nhưng mà Jaguar vẫn duy trì được cá tính thiết kế tao nhã và quý tộc của mình với trị giá riêng ko lầm lẫn.
Mục lục bài viếtÝ nghĩa tên gọi và logo của hãng xe JaguarJaguar và những lần đổi chủFord MotorJaguar hồi sinh lúc về tay TataÝ nghĩa tên gọi và logo của hãng xe Jaguar
Ban sơ, nhãn hàng Jaguar có tên là Swallow Sidecar Company có hội sở ở Blackpool và được thành lập bởi William Lyons và William Walmsley. Thời kì đầu, hãng chỉ tập hợp sản xuất dòng xe Sidecar, sau đấy mới lấn sân sang mảng oto và đổi tên thành SS Car LTD.
Phải tới 5 1935, cái tên Jaguar mới mở màn hiện ra trên chiếc Jaguar SS 100 với thiết kế duy nhất vô nhì. Hưởng thụ thành công ko lâu thì chiến tranh toàn cầu lần thứ 2 nổ ra và khiến doanh nghiệp phải trở lại sản xuất dòng xe xe sidecar.

Logo Jaguar

Sau lúc chiến tranh chấm dứt, Sawllow Sidecar đã chính thức đổi tên sang Jaguar do trùng tên với lực lượng SS của Đức quốc xã trong thế chiến thứ 2 (Sawllow Sidecar viết tắt là SS).
Tại sao ý nghĩa tên nhãn hàng Jaguar là gì? Jaguar vốn là 1 loài báo đốm biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh nền văn hóa của các nước Nam Mỹ. Thậm chí, loại báo Jaguar còn được nếu như cầu nối giữa sự sống và cái chết. Trước kia, báo đốm Jaguar còn được vinh diệu để bảo vệ cho các vị hoàng đế.
Jaguar và những lần đổi chủ
Ford Motor
Những 5 80, tình hình kinh doanh của nhãn hàng Jaguar dần trở thành tội tệ trước những quyết định sai trái của ban lạnh đạo. Sau đấy, Ford Motor đã chính thức sắm lại Jaguar vào 5 1989 với trị giá chuyển nhượng lên đến 2.5 tỷ đô la.
Tại thời khắc Ford sở hữu Jaguar, nhãn hàng Anh Quốc chỉ có đúng 2 dòng thành phầm và ko có dòng xe mới nào được tăng trưởng. Qua đấy cho thấy sự bê trệ đáng trách từ ban chỉ huy.
Tại thời khắc này, Ford Motor là 1 tập đoàn hùng mạnh lúc liên tiếp thâu tóm hàng loạt các nhãn hàng xe từ bình dân tới hạng sang. Điều này được cho là sẽ giúp Ford Motor có thể chiếm lĩnh mọi tầng lớp xe.

Mẫu xe Jaguar F-Type, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-type.html

Lúc tiếp quản Jaguar, Ford Motor đã trông thấy ngay vấn đề nhưng nhãn hàng này đang mắc phải. Đấy chính là nhà máy với các loại máy móc lạc hậu khi mà hàng ngũ người lao động, ban chỉ huy đều mất động lực làm việc.
Do đấy, việc trước hết nhưng Ford Motor tiến hành chính là vực dậy ý thức của hàng ngũ nhân sự Jaguar. Người được giao trọng trách béo này là Bill Hayden.
Tại buổi trước hết gặp gỡ, Bill Hayden đã san sẻ với hàng ngũ người lao động và ban lạnh đạo rằng: “ Nhà máy độc nhất nhưng tôi cảm thấy tồi tện hơn các bạn là Gorky ở Xô Viết. Nhà máy của họ ko khác gì 1 bãi rác, thậm chí họ sơn xe nhưng ko cần dọn đống phân chim ngay kế bên.”
Ngay ngay lập tức các viên chức của Jaguar cảm thấy bị xúc phạm nhưng mà cũng nhờ đấy nhưng họ giác ngộ và mở màn tập hợp làm việc hơn.
Bên cạnh đó, Ford Motor cũng chẳng thể vực dậy Jaguar lúc ko nắm bắt được nhu cầu thị phần khi này đang cần xe máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, những chiếc Jaguar sử dụng động cơ xăng trở thành ế ẩm.
Kế bên đấy, Ford Motor cũng phải chịu tác động nặng nề từ cuộc khủng khoảng kinh tế 5 2008. Cộng với việc thâu tóm quá nhiều nhãn hàng và chẳng thể kiểm soát tốt, hãng xe Mỹ đã quyết định bán lại Jaguar lẫn Land Rover cho Tata – 1 hãng xe của Ấn Độ.
Jaguar hồi sinh lúc về tay Tata
Trước đấy để sở hữu Jaguar và Land Rover, Ford Motor đã phải chi số tiền khủng lên đến 5,2 tỷ đô la. Khi mà bán cho Tata, hãng xe Mỹ chỉ thu về 1,7 tỷ đô la cho 2 nhãn hàng Anh Quốc. Đây có thể nói là thương vụ thành công nhất của tập đoàn Tata.
Với tiềm lực nguồn vốn khủng, tập đoàn Tata ko quá gieo neo để sở hữu Jaguar. Bên cạnh đó, Tata đã gặp phải những quan điểm trái chiều trong thương vụ này lúc cho rằng hãng xe Ấn Độ ko đủ sức để Jaguar tìm lại ánh hào quang xưa.
Bởi khi này Tata đang bán ra thị phần những mẫu xe giá rẻ chỉ 1.500 đô la và chưa từng có kinh nghiệm điều hành các nhãn hàng xe sang. Nhiều người còn lo rằng hình ảnh quý tộc của 1 hãng xe Anh quốc sẽ bị tan vỡ lúc về tay Tata bởi Ấn Độ từng là thực dân địa của Anh.
Cho tới tận hiện tại, những người Ấn gốc Á vẫn ko được đánh giao cao hơn người Ấn lai Anh. Điều này cũng sẽ khiến những viên chức lâu 5 của Jaguar có phần bất mãn.
Bên cạnh đó, thực tiễn lại chứng minh rằng, việc Jaguar về tay Tata là quyết định thành công nhất trong lịch sử hãng xe Anh Quốc. Bởi tại đây, Jaguar đã được hồi sinh và tăng trưởng mạnh bạo hơn bao giờ hết.

Mẫu xe Jaguar F-PACE, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-pace.html

Vào vai trò cốt lõi trong việc vực dậy Jaguar phải kể tới ngài Ratan Tata, chủ tịch của Tata thời khắc này. Trong suốt 21 5 điều hành Tata, ông đã giúp doanh thu hằng 5 của tập đoàn tăng 40 lần khi mà lợi nhuận tăng 50 lần.
Việc trước hết lúc tiếp quản Jaguar, ngài Ratan Tata đã trông thấy Jaguar nhu yếu 1 động cơ đích thực tốt để có thể cạnh tranh cùng những kẻ địch Đức. Nhiệm vụ này được ủy quyền Bob Joyce – người đã từng có 5 5 làm việc tại BMW.
Ko chỉ vậy, Tata còn bỏ ra số tiền đầu cơ lên đến 4,6 tỷ đô la mỗi 5 để đầu cơ nghiên cứu, tăng trưởng thành phầm của 2 nhãn hàng Anh Quốc – Jaguar và Land Rover.
Để rồi như ngày nay, Jaguar đã đích thực có được chỗ đứng chắc chắn trong ngành oto thời giới. Đây là điều nhưng những người châu Âu và Mỹ đã chẳng thể nào tiến hành được cho tới lúc những người Ấn, vốn được bình chọn kém cỏi đã làm nên kỳ tích.
??? Tham khảo: Bảng giá xe Jaguar / Sắm bán xe Jaguar cũ

#Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar
[rule_2_plain] #Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar
[rule_2_plain] #Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar
[rule_3_plain]

#Lịch #sử #và #những #thăng #trầm #của #hãng #Jaguar

Tại Việt Nam, hãng xe Jaguar còn khá xa lạ so với Land Rover dù cả 2 đều là nhãn hàng tới từ Anh Quốc. Bên cạnh đó, Jaguar lại rất lừng danh tại các thị phần châu Âu lúc thường biến thành công cụ chính tháp tùng phân khúc thượng lưu, giàu sang.
??? Lịch sử Land Rover

Lịch sử và những thăng trầm của hãng xe Jaguar

Tại những nơi cao sang hoặc những sự kiện béo, người ta rất dễ bắt gặp những chiếc “báo đóm” Jaguar đầy tự hào. Dì đã trải qua nhiều đời chủ nhưng mà Jaguar vẫn duy trì được cá tính thiết kế tao nhã và quý tộc của mình với trị giá riêng ko lầm lẫn.
Mục lục bài viếtÝ nghĩa tên gọi và logo của hãng xe JaguarJaguar và những lần đổi chủFord MotorJaguar hồi sinh lúc về tay TataÝ nghĩa tên gọi và logo của hãng xe Jaguar
Ban sơ, nhãn hàng Jaguar có tên là Swallow Sidecar Company có hội sở ở Blackpool và được thành lập bởi William Lyons và William Walmsley. Thời kì đầu, hãng chỉ tập hợp sản xuất dòng xe Sidecar, sau đấy mới lấn sân sang mảng oto và đổi tên thành SS Car LTD.
Phải tới 5 1935, cái tên Jaguar mới mở màn hiện ra trên chiếc Jaguar SS 100 với thiết kế duy nhất vô nhì. Hưởng thụ thành công ko lâu thì chiến tranh toàn cầu lần thứ 2 nổ ra và khiến doanh nghiệp phải trở lại sản xuất dòng xe xe sidecar.

Logo Jaguar

Sau lúc chiến tranh chấm dứt, Sawllow Sidecar đã chính thức đổi tên sang Jaguar do trùng tên với lực lượng SS của Đức quốc xã trong thế chiến thứ 2 (Sawllow Sidecar viết tắt là SS).
Tại sao ý nghĩa tên nhãn hàng Jaguar là gì? Jaguar vốn là 1 loài báo đốm biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh nền văn hóa của các nước Nam Mỹ. Thậm chí, loại báo Jaguar còn được nếu như cầu nối giữa sự sống và cái chết. Trước kia, báo đốm Jaguar còn được vinh diệu để bảo vệ cho các vị hoàng đế.
Jaguar và những lần đổi chủ
Ford Motor
Những 5 80, tình hình kinh doanh của nhãn hàng Jaguar dần trở thành tội tệ trước những quyết định sai trái của ban lạnh đạo. Sau đấy, Ford Motor đã chính thức sắm lại Jaguar vào 5 1989 với trị giá chuyển nhượng lên đến 2.5 tỷ đô la.
Tại thời khắc Ford sở hữu Jaguar, nhãn hàng Anh Quốc chỉ có đúng 2 dòng thành phầm và ko có dòng xe mới nào được tăng trưởng. Qua đấy cho thấy sự bê trệ đáng trách từ ban chỉ huy.
Tại thời khắc này, Ford Motor là 1 tập đoàn hùng mạnh lúc liên tiếp thâu tóm hàng loạt các nhãn hàng xe từ bình dân tới hạng sang. Điều này được cho là sẽ giúp Ford Motor có thể chiếm lĩnh mọi tầng lớp xe.

Mẫu xe Jaguar F-Type, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-type.html

Lúc tiếp quản Jaguar, Ford Motor đã trông thấy ngay vấn đề nhưng nhãn hàng này đang mắc phải. Đấy chính là nhà máy với các loại máy móc lạc hậu khi mà hàng ngũ người lao động, ban chỉ huy đều mất động lực làm việc.
Do đấy, việc trước hết nhưng Ford Motor tiến hành chính là vực dậy ý thức của hàng ngũ nhân sự Jaguar. Người được giao trọng trách béo này là Bill Hayden.
Tại buổi trước hết gặp gỡ, Bill Hayden đã san sẻ với hàng ngũ người lao động và ban lạnh đạo rằng: “ Nhà máy độc nhất nhưng tôi cảm thấy tồi tện hơn các bạn là Gorky ở Xô Viết. Nhà máy của họ ko khác gì 1 bãi rác, thậm chí họ sơn xe nhưng ko cần dọn đống phân chim ngay kế bên.”
Ngay ngay lập tức các viên chức của Jaguar cảm thấy bị xúc phạm nhưng mà cũng nhờ đấy nhưng họ giác ngộ và mở màn tập hợp làm việc hơn.
Bên cạnh đó, Ford Motor cũng chẳng thể vực dậy Jaguar lúc ko nắm bắt được nhu cầu thị phần khi này đang cần xe máy dầu để tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, những chiếc Jaguar sử dụng động cơ xăng trở thành ế ẩm.
Kế bên đấy, Ford Motor cũng phải chịu tác động nặng nề từ cuộc khủng khoảng kinh tế 5 2008. Cộng với việc thâu tóm quá nhiều nhãn hàng và chẳng thể kiểm soát tốt, hãng xe Mỹ đã quyết định bán lại Jaguar lẫn Land Rover cho Tata – 1 hãng xe của Ấn Độ.
Jaguar hồi sinh lúc về tay Tata
Trước đấy để sở hữu Jaguar và Land Rover, Ford Motor đã phải chi số tiền khủng lên đến 5,2 tỷ đô la. Khi mà bán cho Tata, hãng xe Mỹ chỉ thu về 1,7 tỷ đô la cho 2 nhãn hàng Anh Quốc. Đây có thể nói là thương vụ thành công nhất của tập đoàn Tata.
Với tiềm lực nguồn vốn khủng, tập đoàn Tata ko quá gieo neo để sở hữu Jaguar. Bên cạnh đó, Tata đã gặp phải những quan điểm trái chiều trong thương vụ này lúc cho rằng hãng xe Ấn Độ ko đủ sức để Jaguar tìm lại ánh hào quang xưa.
Bởi khi này Tata đang bán ra thị phần những mẫu xe giá rẻ chỉ 1.500 đô la và chưa từng có kinh nghiệm điều hành các nhãn hàng xe sang. Nhiều người còn lo rằng hình ảnh quý tộc của 1 hãng xe Anh quốc sẽ bị tan vỡ lúc về tay Tata bởi Ấn Độ từng là thực dân địa của Anh.
Cho tới tận hiện tại, những người Ấn gốc Á vẫn ko được đánh giao cao hơn người Ấn lai Anh. Điều này cũng sẽ khiến những viên chức lâu 5 của Jaguar có phần bất mãn.
Bên cạnh đó, thực tiễn lại chứng minh rằng, việc Jaguar về tay Tata là quyết định thành công nhất trong lịch sử hãng xe Anh Quốc. Bởi tại đây, Jaguar đã được hồi sinh và tăng trưởng mạnh bạo hơn bao giờ hết.

Mẫu xe Jaguar F-PACE, Tham khảo: https://muaxegiatot.vn/xe-jaguar-f-pace.html

Vào vai trò cốt lõi trong việc vực dậy Jaguar phải kể tới ngài Ratan Tata, chủ tịch của Tata thời khắc này. Trong suốt 21 5 điều hành Tata, ông đã giúp doanh thu hằng 5 của tập đoàn tăng 40 lần khi mà lợi nhuận tăng 50 lần.
Việc trước hết lúc tiếp quản Jaguar, ngài Ratan Tata đã trông thấy Jaguar nhu yếu 1 động cơ đích thực tốt để có thể cạnh tranh cùng những kẻ địch Đức. Nhiệm vụ này được ủy quyền Bob Joyce – người đã từng có 5 5 làm việc tại BMW.
Ko chỉ vậy, Tata còn bỏ ra số tiền đầu cơ lên đến 4,6 tỷ đô la mỗi 5 để đầu cơ nghiên cứu, tăng trưởng thành phầm của 2 nhãn hàng Anh Quốc – Jaguar và Land Rover.
Để rồi như ngày nay, Jaguar đã đích thực có được chỗ đứng chắc chắn trong ngành oto thời giới. Đây là điều nhưng những người châu Âu và Mỹ đã chẳng thể nào tiến hành được cho tới lúc những người Ấn, vốn được bình chọn kém cỏi đã làm nên kỳ tích.
??? Tham khảo: Bảng giá xe Jaguar / Sắm bán xe Jaguar cũ

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *