Lý Giải Các Hãng Xe Nhật Phân Khúc 150 Phân Khối Không Đối Đầu

Giảng giải hãng xe Nhật Bản ko đối đầu

Ko chỉ ở tầng lớp 150 cc như ở Việt Nam nhưng mà các dòng xe PKL cũng vậy. Tiêu biểu là mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider R150 Fi, 3 mẫu xe thuộc tầng lớp 150 cc của 3 hãng xe tới từ Nhật Bản.

Ngày đăng: 09-07-2017

2.654 lượt xem

Raider R150 Fi, Exciter 150 và Winner 150 đều được Hãng xe 150 của Nhật. bộ phận mét khối mà mục tiêu không giống nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tách kỹ 3 mẫu xe đang nóng trên thị phần Việt Nam là Exciter 150, Winner 150 và Raider R150 Fi. 3 Hãng xe Nhật tầng lớp 150 cc mà có những công dụng biệt lập cũng như sản xuất trên các công nghệ không giống nhau.

1. Yamaha Exciter 150:
Lý giải các hãng xe Nhật Bản phân khúc 150 cc không cạnh tranh nhau

Có mặt trên thị trường từ 5 2015, Exciter 150 được đánh giá là dòng xe dành cho thị phần TP.

Dòng Exciter 150 với biệt danh “Vua đường phố”, chuyên dụng cho cho môi trường đường phố đông đúc. Bên cạnh đó, khách hàng thành thị thích thú tính thẩm mỹ cao nên Yamaha đã thiết kế lớp ngoài “lung linh” với những đường nét thiết kế thể thao, mạnh bạo, quyến rũ người nhìn.

Dù đầu cơ khá nhiều về ngoại hình mà nhà cung cấp đã cắt bớt khối động cơ để bù lại. Chế độ SOHC với hộp số 5 cấp là đặc trưng. Chuyên dụng cho chính yếu cho những cung đường ngắn nên Exciter 150 ko cần đầu cơ công nghệ DOHC khiến khối động cơ này nặng hơn, SOHC hoạt động rất khả quan ở vòng tua máy thấp để sản sinh công suất bự. Rõ ràng là chỉ với 8.500 vòng / phút đã đạt 15,4 Hp. Khối động nhưng mà Exciter 150 sở hữu là loại xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, dung tích 149,7 cc, làm mát bằng nước. Do đấy, dòng Exciter 150 dành cho khách hàng thành thị cần vẻ đẹp thể thao năng động là cân đối nhất.

2. Suzuki Raider R150 Fi:
Lý giải các hãng xe Nhật Bản phân khúc 150 cc không cạnh tranh nhau
Raider R150 Fi chuyên dụng cho những game thủ cần 1 khối động cơ mạnh bạo, và cũng chính vì sự đầu cơ bự cho khối động cơ mạnh bạo nên bộ khung bên ngoài ko được mài giũa mà vẫn quyến rũ được khách hàng.

Raider R150 Fi khác với dòng underbone thông thường, thuộc dòng hyper-unerderbone với nét thể thao hơn bao giờ hết, dòng này lai với dòng nakedbike thể thao hơn bao giờ hết. Nhưng mà ko gần gụi với khách hàng Việt Nam.

Khối động nhưng mà Raider F150 Fi khác với Exciter 150 là sử dụng SOHC trong thành thị, Raider F150 Fi vận dụng công nghệ DOHC để chuyên dụng cho nhu cầu cao hơn. DOHC phát huy cực kỳ mạnh của mình với số vòng quay cao, dẻo dai. Điều này rất phù hợp cho những cung đường dài, nhiều thách thức với hộp số 6 cấp. Hệ thống này giúp xe đạt công suất 18 Hp tại 10.000 vòng / phút. Thêm 1 điểm trái ngược với Exciter 150. Tại 10.000rpm đạt công suất cực đại, đấy là thế mạnh của hệ thống DOHC, mà bù lại khối động cơ này có trọng lượng nặng hơn.

3. Honda Winner 150:
Lý giải các hãng xe Nhật Bản phân khúc 150 cc không cạnh tranh nhau

Honda Winner 150 lại là sự giao thoa của 2 mẫu xe trên.

Với nhu cầu đường dài dẻo dai thì có Raider R150 Fi, trong thành thị thì có Exciter 150. Vì thế Honda Winner 150 có mặt trên thị trường giải quyết được cả 2 điều kiện trên. Honda Winner 15 vừa chuyên dụng cho đường dài vừa chuyên dụng cho trong thành thị, 1 bước chuyển động sáng dạ của Honda.

Chi tiêu đầu cơ cho khối động cơ DOHC nhiều hơn SOHC nên hãng đầu cơ cho khối động cơ quá nhiều, dàn áo bên ngoài ko bóng bẩy như Exciter 150 mà phục vụ tốt điều kiện đường dài cho phép bằng cách tạo điểm thu hút. Các cụ thể trên xe thay cho các cụ thể thể thao tiên tiến trên dàn áo.

Với khối động cơ DOHC mạnh bạo để có thể đi đường dài, dẻo dai mà ko kém phần nhẹ nhõm trong thành thị đông đúc. Với hệ thống DOHC này cộng với hộp số 6 cấp gần giống như Raider R150 Fi đã cho vòng tua máy khá cân đối là 9.000rpm đạt công suất cực đại đạt 15.4 Hp gần với Exciter 150 để có thể chạy trong đường thành thị. Đông người. Đây là 1 bài toán khó đối với Honda, làm sao để giảm trọng lượng của khối động cơ DOHC, hãng đã tạo ra chế độ giảm ma sát bằng cách trang bị cò súng giúp khối động cơ này đầm và nhẹ hơn DOHC của hãng. Raider R150 Fi.

4. San sẻ công nghệ từ hãng xe Nhật Bản:
3 hãng xe Nhật Bản trong tầng lớp 150 cc sẽ ko đối đầu nhau về công nghệ. 3 hãng này sẽ phân phối lẫn nhau. Tương tự bạn sẽ thấy 3 chiếc xe này không phải trùng nhau, cũng như điều kiện sử dụng không giống nhau. Người mua Việt Nam luôn tạo cho mình 1 nhu cầu khác là lái xe oto để chuyên dụng cho cuộc sống tư nhân, bạn chẳng thể “ép” người khác lái giống mình nhưng mà người khác có nhu cầu sử dụng oto khác với bạn.

Song Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn bạn nghĩ. Cuộc sống thỉnh thoảng cập kênh, mất phương hướng, đấy là do bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy “Say mê làm la bàn cuộc đời”. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Lý Giải Các Hãng Xe Nhật Phân Khúc 150 Phân Khối Ko Đối Đầu
#Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu
[rule_3_plain] #Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu

Lý Giải Các Hãng Xe Nhật Phân Khúc 150 Phân Khối Ko Đối Đầu
Ko chỉ có ở tầng lớp 150 phân khối như tại Việt Nam nhưng mà còn có cả những dòng xe PKL. Tiêu biểu là các dòng xe Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và cả Suzuki Raider R150 Fi, 3 mẫu xe ở tầng lớp 150 phân khối của 3 hãng xe tới từ Nhật Bản.

Ngày đăng: 09-07-2017
2,654 lượt xem

Raider R150 Fi, Exciter 150 và Winner 150 đều các hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối mà khác mục tiêu.​

 

 

Trong bài viết này sẽ phân tách kỹ 3 mẫu xe đang nóng tại thị phần Việt Nam Exciter 150, Winner 150 và Raider R150 Fi. 3 hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối mà lại có những nét biệt lập cũng như sản xuất trên công nghệ không giống nhau.

 

1. Yamaha Exciter 150:

 

Có mặt trên thị trường vào 2015, Exciter 150 xác định là dòng xe dành cho thị phần Thành Phố.​

 

Dòng Exciter 150 với biệt danh ” Vua đường Phố”, chuyên dụng cho cho môi trường đường phố đông đúc. Kế bên đấy, khách hàng thành thị thích thú thẩm mỹ cao nên hãng Yamaha mới thiết kế ra dàn áo bên ngoài “lung linh” với các đường nét thiết kế mạnh bạo, đậm chất thể thao quyến rũ người nhìn.

 

Dù rằng đầu cơ khá nhiều về hình thức, nhà cung cấp tiết chế phần khối động cơ lại để cắt bớt để bù trừ. Chế độ SOHC kèm hộp số 5 cấp là điểm đặc trưng. Chuyên dụng cho chính yếu cho những cung đường ngắn nên Exciter 150 ko thiết yếu đầu cơ công nghệ DOHC để khiến khối động cơ này nặng nề hơn, SOHC phát huy rất khả quan ở vòng tua thấp cho ra sức suất bự. Rõ ràng, chỉ với 8.500rpm đã đạt 15,4 Hp. Khối động nhưng mà Exciter 150 là loại xylanh đơn, 4 thì, 4 van, 149.7 phân khối, làm mát bằng nước. Kết quả, dòng Exciter 150 dành cho khách hàng trong thành thị cần vẻ đẹp thể thao năng động là cân đối nhất.

 

2. Suzuki Raider R150 Fi:

 

 

Raider R150 Fi chuyên dụng cho cho các tay chơi cần khối động cơ mạnh bạo.​ Và cũng chính vì đầu cơ khá nhiều vào khối đông cơ mạnh bạo do đấy, dàn áo bên ngoài ko trao chuốt nhiều mà vẫn cuốn hút được khách hàng.

 

Raider R150 Fi nó khác với dòng underbone thường thấy, thuộc dòng xe hyper-unerderbone với những đặc tính thể thao hơn bao giờ hết, dòng này lai tạp với dòng nakedbike thể thao hơn bao giờ hết. Nhưng mà lại ko gần gụi với khách hàng Việt.

 

Khối động nhưng mà Raider F150 Fi khác với Exciter 150 sử dụng SOHC trong thành thị, Raider F150 Fi vận dụng công nghệ DOHC để chuyên dụng cho những nhu cầu cao hơn. DOHC phát huy cực kỳ mạnh của mình bằng những vòng tua cao, dẻo dai. Điều này rất phù hợp cho những cung đường dài, chịu nhiều thách thức bằng hộp số 6 cấp. Hhệ thống này giúp xe đạt tới công suất 18 Hp tại 10.000rpm. Thêm 1 điểm trái ngược với Exciter 150. Ở 10.000rpm mới đạt được công suất tối đa, đây chính là thế mạnh của hệ thống DOHC mà bù lại khối động cơ này có trọng lượng nặng hơn.

 

 

3. Honda Winner 150:

 

 

Honda Winner 150 lại là sự giao thoa của  2 dòng xe trên.​

 

Với nhu cầu đường dài dẻo dai đã có Raider R150 Fi, trong thành thị thì đã có Exciter 150. Vậy nên Honda Winner 150 có mặt trên thị trường để phục vụ cả cả 2 điều kiện trên. Honda Winner 15 vừa chuyên dụng cho đường dài, vừa trong thành thị, 1 bước đi sáng dạ tới từ Honda.

 

Kinh phí đầu cơ khối động cơ DOHC nhiều hơn SOHC nên hãng đầu cơ vào khối động cơ quá nhiều, dàn áo bên ngoài ko được trao chuốt bằng Exciter 150 mà lại thỏa điều kiện đường dài cho phép bằng cách tạo ra những điểm nhấn cụ thể trên xe thay cho những cụ thể thể thao tiên tiến trên dàn áo.

 

Với khối động cơ DOHC mạnh bạo để đủ sức đi đường dài dẻo dai mà cũng ko kém phần nhẹ nhõm trong thành thị đông đúc. Với hệ thống DOHC này kèm hộp số 6 cấp gần giống như Raider R150 Fi đã cho ra vòng tua cân đối 9.000rpm để đạt được công suất cực đại, đạt 15,4 Hp gần với Exciter 150 để có thể chạy trong đường thành thị đông đúc. Đây là 1 bài toán khó cho hãng Honda, làm sao để giảm trọng lượng khối động cơ DOHC, hãng đã tạo ra chế độ giảm ma sát bằng cách trang bị cò để khối động cơ này phát triển thành bé gọn hơn và nhẹ hơn DOHC của Raider R150 Fi. 

 

 

4. San sẻ công nghệ tới từ các hãng xe Nhật:

 

3 hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối sẽ ko đối đầu công nghệ với nhau. 3 hãng này sẽ phân phối lẫn nhau. Nên các bạn sẽ thấy 3 dòng xe này ko trùng nhau, cũng như điều kiện sử dụng không giống nhau. Người mua Việt luôn tạo cho mình 1 nhu cầu chạy xe không giống nhau để chuyên dụng cho cuộc sống tư nhân, bạn chẳng thể nào “buộc phải” người khác chạy xe giống mình mà người khác lại có nhu cầu sử dụng xe khác bạn.

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống thỉnh thoảng cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

#Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu
[rule_2_plain] #Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu
[rule_2_plain] #Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu
[rule_3_plain]

#Lý #Giải #Các #Hãng #Nhật #Phân #Khúc #Phân #Khối #Ko #Đối #Đầu

Lý Giải Các Hãng Xe Nhật Phân Khúc 150 Phân Khối Ko Đối Đầu
Ko chỉ có ở tầng lớp 150 phân khối như tại Việt Nam nhưng mà còn có cả những dòng xe PKL. Tiêu biểu là các dòng xe Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và cả Suzuki Raider R150 Fi, 3 mẫu xe ở tầng lớp 150 phân khối của 3 hãng xe tới từ Nhật Bản.

Ngày đăng: 09-07-2017
2,654 lượt xem

Raider R150 Fi, Exciter 150 và Winner 150 đều các hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối mà khác mục tiêu.​

 

 

Trong bài viết này sẽ phân tách kỹ 3 mẫu xe đang nóng tại thị phần Việt Nam Exciter 150, Winner 150 và Raider R150 Fi. 3 hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối mà lại có những nét biệt lập cũng như sản xuất trên công nghệ không giống nhau.

 

1. Yamaha Exciter 150:

 

Có mặt trên thị trường vào 2015, Exciter 150 xác định là dòng xe dành cho thị phần Thành Phố.​

 

Dòng Exciter 150 với biệt danh ” Vua đường Phố”, chuyên dụng cho cho môi trường đường phố đông đúc. Kế bên đấy, khách hàng thành thị thích thú thẩm mỹ cao nên hãng Yamaha mới thiết kế ra dàn áo bên ngoài “lung linh” với các đường nét thiết kế mạnh bạo, đậm chất thể thao quyến rũ người nhìn.

 

Dù rằng đầu cơ khá nhiều về hình thức, nhà cung cấp tiết chế phần khối động cơ lại để cắt bớt để bù trừ. Chế độ SOHC kèm hộp số 5 cấp là điểm đặc trưng. Chuyên dụng cho chính yếu cho những cung đường ngắn nên Exciter 150 ko thiết yếu đầu cơ công nghệ DOHC để khiến khối động cơ này nặng nề hơn, SOHC phát huy rất khả quan ở vòng tua thấp cho ra sức suất bự. Rõ ràng, chỉ với 8.500rpm đã đạt 15,4 Hp. Khối động nhưng mà Exciter 150 là loại xylanh đơn, 4 thì, 4 van, 149.7 phân khối, làm mát bằng nước. Kết quả, dòng Exciter 150 dành cho khách hàng trong thành thị cần vẻ đẹp thể thao năng động là cân đối nhất.

 

2. Suzuki Raider R150 Fi:

 

 

Raider R150 Fi chuyên dụng cho cho các tay chơi cần khối động cơ mạnh bạo.​ Và cũng chính vì đầu cơ khá nhiều vào khối đông cơ mạnh bạo do đấy, dàn áo bên ngoài ko trao chuốt nhiều mà vẫn cuốn hút được khách hàng.

 

Raider R150 Fi nó khác với dòng underbone thường thấy, thuộc dòng xe hyper-unerderbone với những đặc tính thể thao hơn bao giờ hết, dòng này lai tạp với dòng nakedbike thể thao hơn bao giờ hết. Nhưng mà lại ko gần gụi với khách hàng Việt.

 

Khối động nhưng mà Raider F150 Fi khác với Exciter 150 sử dụng SOHC trong thành thị, Raider F150 Fi vận dụng công nghệ DOHC để chuyên dụng cho những nhu cầu cao hơn. DOHC phát huy cực kỳ mạnh của mình bằng những vòng tua cao, dẻo dai. Điều này rất phù hợp cho những cung đường dài, chịu nhiều thách thức bằng hộp số 6 cấp. Hhệ thống này giúp xe đạt tới công suất 18 Hp tại 10.000rpm. Thêm 1 điểm trái ngược với Exciter 150. Ở 10.000rpm mới đạt được công suất tối đa, đây chính là thế mạnh của hệ thống DOHC mà bù lại khối động cơ này có trọng lượng nặng hơn.

 

 

3. Honda Winner 150:

 

 

Honda Winner 150 lại là sự giao thoa của  2 dòng xe trên.​

 

Với nhu cầu đường dài dẻo dai đã có Raider R150 Fi, trong thành thị thì đã có Exciter 150. Vậy nên Honda Winner 150 có mặt trên thị trường để phục vụ cả cả 2 điều kiện trên. Honda Winner 15 vừa chuyên dụng cho đường dài, vừa trong thành thị, 1 bước đi sáng dạ tới từ Honda.

 

Kinh phí đầu cơ khối động cơ DOHC nhiều hơn SOHC nên hãng đầu cơ vào khối động cơ quá nhiều, dàn áo bên ngoài ko được trao chuốt bằng Exciter 150 mà lại thỏa điều kiện đường dài cho phép bằng cách tạo ra những điểm nhấn cụ thể trên xe thay cho những cụ thể thể thao tiên tiến trên dàn áo.

 

Với khối động cơ DOHC mạnh bạo để đủ sức đi đường dài dẻo dai mà cũng ko kém phần nhẹ nhõm trong thành thị đông đúc. Với hệ thống DOHC này kèm hộp số 6 cấp gần giống như Raider R150 Fi đã cho ra vòng tua cân đối 9.000rpm để đạt được công suất cực đại, đạt 15,4 Hp gần với Exciter 150 để có thể chạy trong đường thành thị đông đúc. Đây là 1 bài toán khó cho hãng Honda, làm sao để giảm trọng lượng khối động cơ DOHC, hãng đã tạo ra chế độ giảm ma sát bằng cách trang bị cò để khối động cơ này phát triển thành bé gọn hơn và nhẹ hơn DOHC của Raider R150 Fi. 

 

 

4. San sẻ công nghệ tới từ các hãng xe Nhật:

 

3 hãng xe Nhật tầng lớp 150 phân khối sẽ ko đối đầu công nghệ với nhau. 3 hãng này sẽ phân phối lẫn nhau. Nên các bạn sẽ thấy 3 dòng xe này ko trùng nhau, cũng như điều kiện sử dụng không giống nhau. Người mua Việt luôn tạo cho mình 1 nhu cầu chạy xe không giống nhau để chuyên dụng cho cuộc sống tư nhân, bạn chẳng thể nào “buộc phải” người khác chạy xe giống mình mà người khác lại có nhu cầu sử dụng xe khác bạn.

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống thỉnh thoảng cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *