Mua ô tô vì “hàm lượng” option, Nên hay không?

Trong vòng 2 5 quay về đây, có khá nhiều mẫu xe Trung Quốc được du nhập về Việt Nam với giá cực rẻ nhưng mà lại sở hữu thiết kế sang chảnh, hàm lượng option “khủng” như xe sang. Trong đấy, cực điểm của cuộc ranh cãi trên mạng xã hội là mẫu SUV X7 Bắc Kinh có giá từ 528-688 triệu đồng.

Sắm xe vì “nội dung” option, Nên hay ko?

Nhiều người dùng Việt Nam mở đầu so sánh các mẫu xe Trung Quốc với các mẫu xe Hàn Quốc, Nhật Bản và thậm chí cả Đức. Nhiều quan điểm ​​từ người mua ủng hộ việc sắm xe Trung Quốc hay còn gọi là “xe ga” vì giá rẻ nhưng mà nhiều công nghệ, kiểu dáng đẹp.

Nếu chỉ cân đo đong đếm danh sách option trên xe để bình chọn có ngon hay ko thì có nhẽ hơi cà nhắc.

Người dùng đã quên trị giá mấu chốt?

Chẳng thể phủ nhận, 1 chiếc xe có nhiều option sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của người mua. Không những thế, liệu những phương án tiên tiến đấy có thể bền được dài lâu hay ko thì chưa có 1 mẫu xe “tàu hỏa” nào chứng minh được.

Nếu ko có dịp tiếp cận trực tiếp chủ sở hữu của những mẫu xe “độ”, bạn chỉ cần lướt qua các diễn đàn oto, mạng xã hội, bình luận trên các trang web về oto. Bạn có thể Có thể dễ dãi tìm thấy những lời kêu ca về lỗi option chỉ sau 1 thời kì ngắn sử dụng.

noi-that-xe-BAIC-Beijing-X7-2020-2021-muaxegiatot-vn

Nhớ lại công đoạn 2009-2015, có thể nói là giai đoạn “xe ga” vùng vẫy tại Việt Nam với hàng loạt mẫu oto giá rẻ với nhiều option lôi cuốn. Không những thế, chỉ sau vài 5 còn đó, đông đảo tất cả đều phải tháo lui. Có thể kể tới như: BAIC, Changan, Haima, Geely, Lifan, BYD, Cherry …

Có thể với danh sách option đồ sộ, hình thức hào nhoáng của những chiếc xe Trung Quốc càng ngày càng được upgrade khiến người dùng Việt bỏ quên trị giá mấu chốt của 1 chiếc xe hơi. Ấy chính là khung xe vững chắc, động cơ vận hành êm ái, ko hỏng hóc, dai sức với thời kì.

Các mẫu xe Trung Quốc cũng được quảng bá là khung gầm vững chắc, động cơ Nhật Bản nhưng mà qua thời kì chưa được kiểm chứng.

Làm gì có chuyện “ngon, bổ, rẻ”?

Tâm lý chung của người dùng Việt Nam là thích hàng “ngon, bổ, rẻ”. Không những thế, người mua cũng cần nhớ câu “Tiền nào của đấy”, đặc trưng là đối với 1 của nả đắt tiền như oto. Bởi 1 sản nhân phẩm lượng sẽ phải được đầu cơ kỹ càng hơn, nguyên nguyên liệu đắt hơn, nhân sự và máy móc sản xuất cũng phải tốt hơn.

1-duoi-xe-BAIC-Beijing-X7-2020-2021-muaxegiatot-vn

Lấy thí dụ như chiếc Beijing X7 đang làm mưa làm gió tại Việt Nam những ngày mới đây. Trong 3 tháng từ tháng 6, 7, 8, Beijing X7 đạt doanh số lần là lượt 1.401 xe, 3.103 xe và 4.687 xe.

Khi mà mẫu Honda CR-V trong tháng 8 chỉ bán được 15.243 chiếc. Nếu Beijing X7 đích thực tốt thì vì sao người Trung Quốc lại ko tuyển lựa dù mẫu xe này tới từ nhãn hàng BAIC đã có từ lâu đời.

“Tàu” cần thêm thời kì

“Chuyến tàu” sẽ cần thêm thời kì để chứng minh chất lượng thành phầm của mình với người mua. Không những thế, sự hiện ra của nhiều mẫu xe giá rẻ của Trung Quốc đang dần buộc các hãng xe phải sản xuất những mẫu xe có giá bán cân đối. Đây là điều hăng hái nhất nhưng người mẫu Trung Quốc đang làm.

Tham khảo: Oto Trung Quốc: giá rẻ, kiểu dáng đẹp có nên sắm?


Thông tin thêm

Sắm oto vì “hàm lượng” option, Nên hay ko?
#Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko
[rule_3_plain] #Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko

Trong 2 5 quay về đây, có khá nhiều mẫu xe Trung Quốc được nhập về Việt Nam với mức giá rất rẻ nhưng mà lại sở hữu thiết kế sang chảnh, “hàm lượng” option khủng như xe sang. Trong đấy, cực điểm nhất của các cuộc ranh cãi trên mạng xã hội chính là mẫu SUV Beijing X7 giá từ 528-688 triệu đồng.
Sắm oto vì “hàm lượng” option, Nên hay ko?
Nhiều người dùng Việt mở đầu có sự so sánh các mẫu xe Trung Quốc với các mẫu xe của Hàn, Nhật và thậm chí cả Đức. Nhiều bình luận từ người mua ủng hộ sắm xe Oto Trung Quốc hay còn gọi là “xe tàu” bởi giá rẻ nhưng mà lại có nhiều công nghệ và mẫu mã đẹp.
Nếu chỉ cân đo đong đếm về danh sách option trên 1 chiếc xe để bình chọn là ngon hay ko thì có nhẽ hơi quá cà nhắc.
Người dùng đã bỏ quên trị giá mấu chốt?
Chẳng thể phủ nhận, 1 chiếc xe có nhiều option sẽ giúp trải nghiệm của người mua được tăng lên. Không những thế, những option tiên tiến đấy có thể dai sức theo thời kì dài hay ko thì chưa có mẫu “xe tàu” nào có thể chứng minh.
Nếu ko có dịp tiếp cận trực tiếp những chủ sở hữu của các mẫu “xe tàu”, chỉ cần lướt qua các diễn đàn oto, mạng xã hội, bình luận trên các website oto. Bạn có thể dễ dãi bắt gặp những kêu ca về lỗi option chỉ sau thời kì ngắn sử dụng.  

Nhớ lại công đoạn 2009-2015 có thể nói là giai đoạn “xe tàu” vùng vẫy tại Việt Nam với hàng loạt những mẫu xe giá rẻ với option lôi cuốn. Không những thế, chỉ sau vài 5 còn đó, đông đảo tất cả đã phải tháo lui. Có thể kể tới như: BAIC, Changan, Haima, Geely, Lifan, BYD, Cherry…
Có thể với danh sách option khủng, hình thức hào nhoáng của xe Trung Quốc càng ngày càng được upgrade khiến người dùng Việt quên đi trị giá mấu chốt của 1 chiếc oto. Ấy chính là khung gầm vững chắc, động cơ vận hành mượt nhưng, ko hỏng vặt, dai sức theo thời kì.
Những mẫu xe của Trung Quốc cũng được quảng bá là khung gầm vững chắc, động cơ sử dụng của Nhật nhưng mà vẫn chưa thể chứng minh qua thời kì.
Ko có chuyện “ngon, bổ, rẻ”?
Tâm lý chung của người dùng Việt là thích những thành phầm “ngon, bổ, rẻ”. Không những thế, người mua cũng cần nhớ tới câu “tiền nào của đấy”, nhất là đối với 1 của nả đắt tiền như oto. Bởi 1 sản nhân phẩm lượng sẽ phải được đầu cơ kỹ càng hơn, nguyên liệu đắt tiền hơn, nhân sự và máy móc sản xuất cũng phải tốt hơn.

Lấy thí dụ chiếc Beijing X7 đang làm mưa làm gió trong những ngày qua tại Việt Nam. Trong 3 tháng từ tháng 6, 7, 8, Beijing X7 có doanh số bán lần là lượt 1.401 xe, 3.103 xe, 4.687 xe tại Trung Quốc.
Khi mà mẫu xe Honda oto CR-V chỉ trong tháng 8 bán được đến 15.243 chiếc. Nếu Beijing X7 đích thực tốt, tại sao người dân Trung Quốc ko tuyển lựa mặc dầu mẫu xe này tới từ nhãn hàng BAIC đã từ rất lâu đời.
“Xe tàu” cần có thêm thời kì
“Xe tàu” sẽ cần có thêm thời kì để chứng minh chất lượng thành phầm của mình trước người mua. Không những thế, sự hiện ra của nhiều mẫu xe Trung Quốc giá rẻ đang dần xúc tiến các hãng xe phải sản xuất ra những mẫu xe có giá bán cân đối. Đây chính là điều hăng hái nhất nhưng các mẫu xe Trung Quốc đang làm được.

Tham khảo: Xe trung quốc: giá rẻ, kiểu dáng đẹp liệu có nên sắm?

 

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

#Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko
[rule_2_plain] #Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko
[rule_2_plain] #Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko
[rule_3_plain]

#Sắm #tô #vì #hàm #lượng #option #Nên #hay #ko

Trong 2 5 quay về đây, có khá nhiều mẫu xe Trung Quốc được nhập về Việt Nam với mức giá rất rẻ nhưng mà lại sở hữu thiết kế sang chảnh, “hàm lượng” option khủng như xe sang. Trong đấy, cực điểm nhất của các cuộc ranh cãi trên mạng xã hội chính là mẫu SUV Beijing X7 giá từ 528-688 triệu đồng.
Sắm oto vì “hàm lượng” option, Nên hay ko?
Nhiều người dùng Việt mở đầu có sự so sánh các mẫu xe Trung Quốc với các mẫu xe của Hàn, Nhật và thậm chí cả Đức. Nhiều bình luận từ người mua ủng hộ sắm xe Oto Trung Quốc hay còn gọi là “xe tàu” bởi giá rẻ nhưng mà lại có nhiều công nghệ và mẫu mã đẹp.
Nếu chỉ cân đo đong đếm về danh sách option trên 1 chiếc xe để bình chọn là ngon hay ko thì có nhẽ hơi quá cà nhắc.
Người dùng đã bỏ quên trị giá mấu chốt?
Chẳng thể phủ nhận, 1 chiếc xe có nhiều option sẽ giúp trải nghiệm của người mua được tăng lên. Không những thế, những option tiên tiến đấy có thể dai sức theo thời kì dài hay ko thì chưa có mẫu “xe tàu” nào có thể chứng minh.
Nếu ko có dịp tiếp cận trực tiếp những chủ sở hữu của các mẫu “xe tàu”, chỉ cần lướt qua các diễn đàn oto, mạng xã hội, bình luận trên các website oto. Bạn có thể dễ dãi bắt gặp những kêu ca về lỗi option chỉ sau thời kì ngắn sử dụng.  

Nhớ lại công đoạn 2009-2015 có thể nói là giai đoạn “xe tàu” vùng vẫy tại Việt Nam với hàng loạt những mẫu xe giá rẻ với option lôi cuốn. Không những thế, chỉ sau vài 5 còn đó, đông đảo tất cả đã phải tháo lui. Có thể kể tới như: BAIC, Changan, Haima, Geely, Lifan, BYD, Cherry…
Có thể với danh sách option khủng, hình thức hào nhoáng của xe Trung Quốc càng ngày càng được upgrade khiến người dùng Việt quên đi trị giá mấu chốt của 1 chiếc oto. Ấy chính là khung gầm vững chắc, động cơ vận hành mượt nhưng, ko hỏng vặt, dai sức theo thời kì.
Những mẫu xe của Trung Quốc cũng được quảng bá là khung gầm vững chắc, động cơ sử dụng của Nhật nhưng mà vẫn chưa thể chứng minh qua thời kì.
Ko có chuyện “ngon, bổ, rẻ”?
Tâm lý chung của người dùng Việt là thích những thành phầm “ngon, bổ, rẻ”. Không những thế, người mua cũng cần nhớ tới câu “tiền nào của đấy”, nhất là đối với 1 của nả đắt tiền như oto. Bởi 1 sản nhân phẩm lượng sẽ phải được đầu cơ kỹ càng hơn, nguyên liệu đắt tiền hơn, nhân sự và máy móc sản xuất cũng phải tốt hơn.

Lấy thí dụ chiếc Beijing X7 đang làm mưa làm gió trong những ngày qua tại Việt Nam. Trong 3 tháng từ tháng 6, 7, 8, Beijing X7 có doanh số bán lần là lượt 1.401 xe, 3.103 xe, 4.687 xe tại Trung Quốc.
Khi mà mẫu xe Honda oto CR-V chỉ trong tháng 8 bán được đến 15.243 chiếc. Nếu Beijing X7 đích thực tốt, tại sao người dân Trung Quốc ko tuyển lựa mặc dầu mẫu xe này tới từ nhãn hàng BAIC đã từ rất lâu đời.
“Xe tàu” cần có thêm thời kì
“Xe tàu” sẽ cần có thêm thời kì để chứng minh chất lượng thành phầm của mình trước người mua. Không những thế, sự hiện ra của nhiều mẫu xe Trung Quốc giá rẻ đang dần xúc tiến các hãng xe phải sản xuất ra những mẫu xe có giá bán cân đối. Đây chính là điều hăng hái nhất nhưng các mẫu xe Trung Quốc đang làm được.

Tham khảo: Xe trung quốc: giá rẻ, kiểu dáng đẹp liệu có nên sắm?

 

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *