Pô Tăng Kozi V2 Gắn Cho Xe Exciter – Winner Có Gì Tốt?

Bộ trợ lực Kozi V2 cho Exciter – Winner có gì hay?

Cơn sốt về bộ giảm thanh kozi v2 gắn trên xe exciter – winner mới đây đã khiến người mua của cửa hàng tò mò và muốn mày mò thêm về dòng thành phầm ống xả này,

Ngày đăng: 14-11-2018

6,898 lượt xem

Đầu tháng 11/2017, nhiều hội chơi xe Honda Winner chuyền tay nhau dòng ống xả nhái nhãn hàng Kozi Malaysia, hình thành cơn sốt về thành phầm này trên thị phần. đồ chơi xe máy. Dòng ống xả với âm thanh trầm ấm, uy thế nhưng mà lại có tầm giá cực mềm và lượng hàng bán ra ít đã hình thành hiệu ứng hấp dẫn cực mạnh. oto Suzuki đại lợi Hàng nhập về thì ngay tuần trước hết đã bán cạn kiệt.

po kozi v2
Bước qua 5 2018, sức hút của nhãn hàng pô này vẫn không phải giảm, lúc 1 mẫu xe Kozi V2 hoàn toàn mới hiện ra tại Việt Nam. Nhưng mà với lô hàng mới này đã xảy ra 1 số lỗi do người mua công bố, lúc nhà cung cấp chỉnh sửa kỹ thuật po Kozi nhưng mà ko công bố trước cho người tiêu dùng. Đây là cảm giác hụt ​​hẫng chẳng thể tránh khỏi đối với người mua và cả các đại lý.
Ở lứa tuổi V2 mới này, Kozi đã xếp đặt lại các lá giảm thanh, tạo bản lĩnh thông gió và tản nhiệt tốt hơn cho bộ giảm thanh. Chỉnh sửa này cũng giúp giảm sức ép ngược lên động cơ, nhưng mà vẫn giữ được âm thanh đặc thù của bộ giảm thanh, nhẹ nhõm … tương tự như bản zin. 1 số bình chọn của người mua cho rằng sự bùng nổ của ống xả Kozi V2 lứa tuổi mới tăng 15-20% về lượng so với zin. Ko có nhiều chỉnh sửa về âm sắc trầm ấm hoặc sức mạnh của âm thanh phát ra. Và tiếng pô vẫn ko át được tiếng động cơ. Bạn có thể thấy sự giống nhau của kiểu thiết kế này ở đâu ấy. Có giống với dòng ống xả Exciter 150 của Uma Racing ko?

So sánh Kozi V1 và Kozi V2 ống xả:

po kozi v2
Với mẫu xe kozi V1 nhập cảng lần trước hết, Kozi gây ấn tượng với người mua bằng tiếng nổ đanh, mạnh, đôi lúc có cảm giác cháy và chói tai. Xả nổ thường đem đến cảm giác phấn khích cho người chạy nhưng mà lại không liên quan với 1 số trường hợp như: Lúc tham dự giao thông trên đường phố đô thị đông đúc, chịu nhiều quy định khe khắt của luật giao thông Việt Nam. Thành ra, tùy theo đoạn đường bạn đi, hay biện pháp lắp tiêu cũng được vận dụng nhiều để giảm âm thanh của ống xả tùy chỉnh.
Giải quyết nhiều sự cố trong dòng kozi V1, Pokozi V2 Có những chỉnh sửa kỹ thuật bé. Ngoài ra, tôi ko biết nên gọi ấy là cải tiến trong bạn dạng mới này hay là khôi phục, tăng cấp hoặc hạ cấp. Vì những chỉnh sửa lần này đã thỏa lòng mong chờ của rất nhiều anh em nhưng mà cũng làm tuyệt vọng ko ít anh em.
Vẫn là hình trạng giống tới 95% so với đường ống xả của xe exciter và Winner. Trọng lượng toàn cục của ống xả khoảng 4kg, được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện đen mờ, khá mịn và có chiều sâu. Chỉ khác 1 chút về kích tấc của lỗ thoát nhiệt. Lỗ xả zin của xe Winner là 20mm, khi mà của Kozi V1 là 32mm và ống xả V2 là 29mm. Đây cũng là điểm dị biệt để bạn nhận diện để phân biệt 2 lứa tuổi V1 và V2.
po kozi v2
Kích tấc lỗ xả của xe tăng Kozi V2 là 29mm
Về cấu tạo bên trong, ở lứa tuổi V2, Kozi đã xếp đặt bộ giảm thanh theo 1 cách khác. Tạo cho cây pô độ thoáng hơn, giảm áp suất ngược lên vùng động cơ nhưng mà vẫn giữ được tiếng nổ nhẹ nhõm như zin.
Tuy giống với ống xả zin nhưng mà lúc ngồi lên xe và chạy thử bạn sẽ thấy rõ sự dị biệt trong từng cú đạp ga. Cảm nhận rõ tiếng ga và động cơ nhẹ hơn của xe. Khoảng chông chênh của pô zin hình như cũng tan biến lúc thay thế cho mẫu xe này. Đặc trưng ở vòng tua máy từ 6.000 vòng / phút trở lên Max RPM, nếu biker nào đi combo với ECU lộ thiên của Kozi sẽ cảm nhận rõ hơn điều này. Trên bảng DYNO Test, Po Kozi V2 đã ghi nhận mức tăng 1-1,5HP lúc liên kết với combo này. 1 mức tăng sức mạnh cũng khá ấn tượng phải ko?
po kozi v2
Bể Kozi trên bàn thí điểm DYNO
Từ những thông tin trên, tạm kết luận thế này: Nếu bạn lên pô kozi vì tiếng nổ mạnh thì Kozi V2 sẽ không liên quan với chỉ tiêu này. Nhưng mà nếu bạn muốn chạy xe mát, nhẹ, êm, ngọt, ngọt, còn ngại phiền láng giềng, ngại hấp dẫn sự chú tâm, hay dễ dãi là đi thăm quan để máy mát hơn thì Kozi V2 sẽ thích hợp. phản hồi tốt cho anh chị em.
Hàng bên cửa hàng về đầy đủ, ghé qua 2 chi nhánh của cửa hàng nhé:

Cơ sở 1: Đường D5-D11 – Khu dân cư Vietsing – Phường An Phú – TX. Thuận An – Bình Dương.

Cơ sở 2: 4/32 Thủ Khoa Huân – P. Hòa Lân 1. P. Thuận Giao – TX. Thuận An – Bình Dương (Cách ngã tư Hòa Lân 100m về hướng Bình Chuẩn)

po kozi v2

1 mùa chỉnh xe trước Tết lại tới, hoàn thiện 1 bản độ cho riêng mình để về quê trong dịp Tết này là nhu cầu của rất nhiều anh em. oto Suzuki đại lợi luôn trong tư thế chuẩn bị về nguồn hàng và nhân công, phục vụ lượng to người mua tại cửa hàng và cả trực tuyến. Để lại comment nếu bạn cần tham vấn thêm về mọi vấn đề chỉnh xe và chi tiết là giá cho kozi V2 trong bài viết này!

Song Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cập kênh, mất phương hướng, ấy là do bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy “Say mê làm la bàn cuộc đời”. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Pô Tăng Kozi V2 Gắn Cho Xe Exciter – Winner Có Gì Tốt?
#Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt
[rule_3_plain] #Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt

Pô Tăng Kozi V2 Gắn Cho Xe Exciter – Winner Có Gì Tốt?
Cơn sốt về pô tăng kozi v2 gắn cho xe exciter – winner mới đây gây tò mò cho người mua của cửa hàng và muốn mày mò thông tin kỹ hơn về dòng thành phầm pô này,

Ngày đăng: 14-11-2018
6,898 lượt xem

Hồi đầu tháng 11/2017, nhiều club xe Honda Winner độ truyền tại nhau về dòng dòng thành phầm pô tăng giả zin từ nhãn hàng Kozi Malaysia, tạo ra cơn sốt về thành phầm này trên thị phần đồ chơi xe máy. Dòng pô có tiếng nổ trầm ấm, uy thế nhưng mà có tầm giá cực mềm và số lượng hàng ra bé giọt của Kozi đã hình thành hiệu ứng sức hút vô cùng mãnh liệt. oto Suzuki đại lợi nhập hàng về là lại hết hàng ngay trong tuần đầu. 

 

 

◼️ Bước qua 5 2018, sức hút của nhãn hàng pô này vẫn chưa hề sút giảm, lúc hiện ra mẫu Kozi V2 mới coong nhập về Việt Nam. Nhưng mà với lô hàng mới này hiện ra 1 số lỗi bị người mua phản ảnh, lúc nhà cung cấp chỉnh sửa kỹ thuật của po Kozi nhưng mà ko công bố trước cho người tiêu dùng. Chính điều này ko tránh khỏi cảm giác hụt hẫng cho người mua và cả các đại lý cũng rất khó xử. 

 

◼️ Ở lứa tuổi V2 mới này, Kozi xếp đặt lại các lá giảm thanh, tạo độ thoáng, tỏa nhiệt tốt hơn cho câu pô. Sự chỉnh sửa này cũng giúp giảm xung áp ngược về phía động cơ nhưng mà vẫn giữ lại âm thanh pô đặc thù là hiền từ… đông đảo bạn dạng zin. 1 vài bình chọn của người mua cho rằng tiếng nổ của pô Kozi V2 đời mới gia tăng 15-20% về mặt âm lượng so với pô zin. Ko có chỉnh sửa nhiều về sắc âm sắc trầm ấm hay độ lực tiếng pô phát ra. Và tiếng pô vẫn ko át được tiếng máy. Bạn có thể thấy điểm giống nhau của kiểu thiết kế này ở đâu ấy. Nó có nét gần giống dòng thành phầm pô tăng dành cho xe Exciter 150 của Uma Racing đúng ko?

 

So sánh pô Kozi V1 và pô Kozi V2:

 

 

◼️ Với mẫu kozi V1 nhập về đợt đầu, Kozi tạo ấn tượng với người mua bằng tiếng nổ đanh, lực, đôi lúc lại có cảm giác hơi rát và chói tai. Pô nổ phệ thì thường mang đến sự phấn khích cho người chạy, bên cạnh đó nó lại không liên quan với 1 số trường hợp như: Lúc tham dự giao thông trên đường phố đô thị đông đúc, nhiều quy định khắc khe của luật giao thông Việt Nam. Vậy nên, tùy đoạn đường mình vận động, hoặc biện pháp lắp tiêu cũng được vận dụng nhiều để kiềm hãm bớt âm thanh của pô xe độ.

 

◼️ Giải quyết nhiều vấn đề ở dòng pô kozi V1, pô kozi V2 có chỉnh sửa 1 chút về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, ko biết nên gọi là cải tiến ở bạn dạng mới này hay cải lùi, tăng cấp hay là hạ cấp nữa. Bởi vì những chỉnh sửa lần này thỏa mãn mong chờ của nhiều anh em, nhưng mà cũng làm tuyệt vọng ko ít anh em.

 

◼️ Vẫn là hình trạng ấy, gần giống 95% so với dòng pô zin theo xe exciter và Winner. Cân nặng toàn cục của pô khoảng 4kg, phủ bên ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen mờ, khá mịn và sâu. Chỉ khác 1 chút ở kích tấc phần lỗ xả nhiệt. Lỗ xả zin của xe Winner là 20mm, còn của pô Kozi V1 là 32mm và pô V2 là 29mm. Đây cũng chính là điểm dị biệt cho anh em nhận dạng để phân biệt 2 lứa tuổi pô V1 và V2.

 

 Kích tấc lỗ xả của pô tăng Kozi V2 là 29mm

 

◼️ Về phần cấu tạo bên trong thì ở lứa tuổi V2, Kozi đã xếp đặt các lá giảm thanh lại theo cách khác. Tạo ra 1 cây pô có độ thoáng hơn, giảm xung áp ngược về vùng động cơ nhưng mà vẫn giữ lại tiếng nổ hiền từ như pô zin. 

 

◼️ Mặc dầu tương tự với pô zin, nhưng mà lúc ngồi lên xe và test thử thì sẽ thấy rõ sự dị biệt trong mỗi cú thốc. Cảm nhận xe lanh ga và nhẹ máy hơn thấy rõ. Khoảng tù túng của tiếng pô zin hình như cũng tiêu tán lúc thay thế mẫu pô này. Đặc trưng là ở vòng tua từ 6.000 lên đến Max RPM, nếu biker nào đi combo liên kết với ECU mở tua của hãng Kozi nữa sẽ còn cảm nhận điều này rõ ràng hơn. Trên bàn DYNO Test, Pô Kozi V2 đã ghi nhận mức tăng 1-1,5HP lúc liên kết với combo này. 1 mức tăng công suất cũng khá ấn tượng phải ko?

 

Pô tăng Kozi trên bàn DYNO Test

 

◼️ Từ những thông tin trên, tạm kết luận thế này: Nếu anh em lên pô kozi vì tiếng nổ uy thế thì Kozi V2 sẽ không liên quan với chỉ tiêu này. Nhưng mà nếu anh em muốn chạy xe thoáng máy, nhẹ xe, lanh ga, ngọt đề, ngọt hậu, cũng ngại phiền láng giềng, ngại gây chú tâm, hay dễ dãi là để đi tour cho mát bộ phận máy hơn thì Kozi V2 sẽ phục vụ tốt cho anh em nhà mình.

 

 

Hàng tại cửa hàng đã về đầy kho, cứ ghé qua 2 chi nhánh của cửa hàng:

 

Cở sở 1 : Đường D5-D11 – KDC Vietsing – Phường An Phú – TX. Thuận An – Bình Dương.

 

Cở sở 2 : 4/32 Thủ Khoa Huân – KP.Hòa Lân 1. P. Thuận Giao- TX . Thuận an – Bình Dương (cách ngã tư Hòa Lân 100m hướng về Bình Chuẩn)

 

 

1 mùa độ xe trước tết lại tới, hoàn thiện 1 bản độ cho riêng mình để du xuân đường quê trong dịp tết này là nhu cầu của rất nhiều anh em. oto Suzuki đại lợi vẫn luôn trong tư thế chuẩn bị về hàng hóa và nhân công, phục vụ 1 lượng to người mua tại cửa hàng và cả người mua trực tuyến. Để lại bình luận nếu bạn cần tham vấn kỹ hơn về mọi vấn đề độ xe và chi tiết là giá pô kozi V2 trong bài viết này nhé!

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, ấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

#Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt
[rule_2_plain] #Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt
[rule_2_plain] #Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt
[rule_3_plain]

#Pô #Tăng #Kozi #Gắn #Cho #Exciter #Winner #Có #Gì #Tốt

Pô Tăng Kozi V2 Gắn Cho Xe Exciter – Winner Có Gì Tốt?
Cơn sốt về pô tăng kozi v2 gắn cho xe exciter – winner mới đây gây tò mò cho người mua của cửa hàng và muốn mày mò thông tin kỹ hơn về dòng thành phầm pô này,

Ngày đăng: 14-11-2018
6,898 lượt xem

Hồi đầu tháng 11/2017, nhiều club xe Honda Winner độ truyền tại nhau về dòng dòng thành phầm pô tăng giả zin từ nhãn hàng Kozi Malaysia, tạo ra cơn sốt về thành phầm này trên thị phần đồ chơi xe máy. Dòng pô có tiếng nổ trầm ấm, uy thế nhưng mà có tầm giá cực mềm và số lượng hàng ra bé giọt của Kozi đã hình thành hiệu ứng sức hút vô cùng mãnh liệt. oto Suzuki đại lợi nhập hàng về là lại hết hàng ngay trong tuần đầu. 

 

 

◼️ Bước qua 5 2018, sức hút của nhãn hàng pô này vẫn chưa hề sút giảm, lúc hiện ra mẫu Kozi V2 mới coong nhập về Việt Nam. Nhưng mà với lô hàng mới này hiện ra 1 số lỗi bị người mua phản ảnh, lúc nhà cung cấp chỉnh sửa kỹ thuật của po Kozi nhưng mà ko công bố trước cho người tiêu dùng. Chính điều này ko tránh khỏi cảm giác hụt hẫng cho người mua và cả các đại lý cũng rất khó xử. 

 

◼️ Ở lứa tuổi V2 mới này, Kozi xếp đặt lại các lá giảm thanh, tạo độ thoáng, tỏa nhiệt tốt hơn cho câu pô. Sự chỉnh sửa này cũng giúp giảm xung áp ngược về phía động cơ nhưng mà vẫn giữ lại âm thanh pô đặc thù là hiền từ… đông đảo bạn dạng zin. 1 vài bình chọn của người mua cho rằng tiếng nổ của pô Kozi V2 đời mới gia tăng 15-20% về mặt âm lượng so với pô zin. Ko có chỉnh sửa nhiều về sắc âm sắc trầm ấm hay độ lực tiếng pô phát ra. Và tiếng pô vẫn ko át được tiếng máy. Bạn có thể thấy điểm giống nhau của kiểu thiết kế này ở đâu ấy. Nó có nét gần giống dòng thành phầm pô tăng dành cho xe Exciter 150 của Uma Racing đúng ko?

 

So sánh pô Kozi V1 và pô Kozi V2:

 

 

◼️ Với mẫu kozi V1 nhập về đợt đầu, Kozi tạo ấn tượng với người mua bằng tiếng nổ đanh, lực, đôi lúc lại có cảm giác hơi rát và chói tai. Pô nổ phệ thì thường mang đến sự phấn khích cho người chạy, bên cạnh đó nó lại không liên quan với 1 số trường hợp như: Lúc tham dự giao thông trên đường phố đô thị đông đúc, nhiều quy định khắc khe của luật giao thông Việt Nam. Vậy nên, tùy đoạn đường mình vận động, hoặc biện pháp lắp tiêu cũng được vận dụng nhiều để kiềm hãm bớt âm thanh của pô xe độ.

 

◼️ Giải quyết nhiều vấn đề ở dòng pô kozi V1, pô kozi V2 có chỉnh sửa 1 chút về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, ko biết nên gọi là cải tiến ở bạn dạng mới này hay cải lùi, tăng cấp hay là hạ cấp nữa. Bởi vì những chỉnh sửa lần này thỏa mãn mong chờ của nhiều anh em, nhưng mà cũng làm tuyệt vọng ko ít anh em.

 

◼️ Vẫn là hình trạng ấy, gần giống 95% so với dòng pô zin theo xe exciter và Winner. Cân nặng toàn cục của pô khoảng 4kg, phủ bên ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen mờ, khá mịn và sâu. Chỉ khác 1 chút ở kích tấc phần lỗ xả nhiệt. Lỗ xả zin của xe Winner là 20mm, còn của pô Kozi V1 là 32mm và pô V2 là 29mm. Đây cũng chính là điểm dị biệt cho anh em nhận dạng để phân biệt 2 lứa tuổi pô V1 và V2.

 

 Kích tấc lỗ xả của pô tăng Kozi V2 là 29mm

 

◼️ Về phần cấu tạo bên trong thì ở lứa tuổi V2, Kozi đã xếp đặt các lá giảm thanh lại theo cách khác. Tạo ra 1 cây pô có độ thoáng hơn, giảm xung áp ngược về vùng động cơ nhưng mà vẫn giữ lại tiếng nổ hiền từ như pô zin. 

 

◼️ Mặc dầu tương tự với pô zin, nhưng mà lúc ngồi lên xe và test thử thì sẽ thấy rõ sự dị biệt trong mỗi cú thốc. Cảm nhận xe lanh ga và nhẹ máy hơn thấy rõ. Khoảng tù túng của tiếng pô zin hình như cũng tiêu tán lúc thay thế mẫu pô này. Đặc trưng là ở vòng tua từ 6.000 lên đến Max RPM, nếu biker nào đi combo liên kết với ECU mở tua của hãng Kozi nữa sẽ còn cảm nhận điều này rõ ràng hơn. Trên bàn DYNO Test, Pô Kozi V2 đã ghi nhận mức tăng 1-1,5HP lúc liên kết với combo này. 1 mức tăng công suất cũng khá ấn tượng phải ko?

 

Pô tăng Kozi trên bàn DYNO Test

 

◼️ Từ những thông tin trên, tạm kết luận thế này: Nếu anh em lên pô kozi vì tiếng nổ uy thế thì Kozi V2 sẽ không liên quan với chỉ tiêu này. Nhưng mà nếu anh em muốn chạy xe thoáng máy, nhẹ xe, lanh ga, ngọt đề, ngọt hậu, cũng ngại phiền láng giềng, ngại gây chú tâm, hay dễ dãi là để đi tour cho mát bộ phận máy hơn thì Kozi V2 sẽ phục vụ tốt cho anh em nhà mình.

 

 

Hàng tại cửa hàng đã về đầy kho, cứ ghé qua 2 chi nhánh của cửa hàng:

 

Cở sở 1 : Đường D5-D11 – KDC Vietsing – Phường An Phú – TX. Thuận An – Bình Dương.

 

Cở sở 2 : 4/32 Thủ Khoa Huân – KP.Hòa Lân 1. P. Thuận Giao- TX . Thuận an – Bình Dương (cách ngã tư Hòa Lân 100m hướng về Bình Chuẩn)

 

 

1 mùa độ xe trước tết lại tới, hoàn thiện 1 bản độ cho riêng mình để du xuân đường quê trong dịp tết này là nhu cầu của rất nhiều anh em. oto Suzuki đại lợi vẫn luôn trong tư thế chuẩn bị về hàng hóa và nhân công, phục vụ 1 lượng to người mua tại cửa hàng và cả người mua trực tuyến. Để lại bình luận nếu bạn cần tham vấn kỹ hơn về mọi vấn đề độ xe và chi tiết là giá pô kozi V2 trong bài viết này nhé!

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, ấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi say mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *