Phấn đấu ko để Mitsubishi Xpander độc chiếm tầng lớp MPV đa dụng quá lâu. Toyota giới thiệu Avanza Premio 2022 vào ngày 22/03/2022 với nhiều cải tiến đắt giá từ thiết kế tới công nghệ hẹn hứa sẽ làm khó Xpander.
Hiện Mitsubishi Xpander vẫn đang dẫn đầu tầng lớp về doanh số bán ra. Ngoài ra, thời kì mới đây, doanh số của Xpander có tín hiệu chững lại, nay lại chịu thêm áp lực từ Avanza Premio 2022.
Hãy cùng Suzuki Đại Lợi đặt sắm 2 mẫu xe Toyota Avanza Premio CVT và Mitsubishi Xpander AT trên bàn cân để xem người nào là kẻ địch nặng ký hơn.
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Giá niêm yết | 588.000.000 vnđ | 630.000.000 vnđ |
Xuất xứ | Du nhập Indonesia | |
Màu sắc | Bạc tím, bạc, trắng, đen | Trắng, bạc, đen, nâu |
Cả 2 kẻ địch đều được nhập cảng nguyên chiếc từ Indonesia. Ngoài ra, Avanza Premio CVT có điểm cộng là rẻ hơn 42 triệu đồng, giúp người dùng dễ dãi tiếp cận hơn.
So sánh Hyundai SantaFe và Toyota Fortuner – Đâu mới thực sự là “ông hoàng” ?
Contents
Ngoại thất
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Kích tấc DxRxC (milimet) | 4395 x 1730 x 1700 | 4475 x 1750 x 1730 |
Bán kính quay vòng (m) | 4,9 | 5.2 |
Tự tôn (kg) | 1140 | 1.250 |
Đèn pha | DẪN ĐẾN | |
Ánh sáng ban ngày | DẪN ĐẾN | |
Đèn sương mù | Halogen | |
Kích tấc tấm | 16 inch | |
Kiếng chiếu hậu | Chỉnh-gập điện, tích hợp đèn xi-nhan | |
Đuôi đèn | DẪN ĐẾN |
Về kích tấc, Xpander AT có ngoại hình “bé con” hơn lúc dài hơn 80 milimet, rộng hơn 20 milimet và cao hơn 30 milimet. Từ đấy tạo tiền đề cho khoang nội thất phổ biến hơn.
Avanza Premio CVT có điểm cộng là ngoại hình bé gọn nên bán kính quay vòng chỉ 4,9 m khi mà Xpander là 5,2 m. Từ đấy ô sin quay đầu xe trong thành thị đông đúc phát triển thành thuận lợi hơn.
Các chức năng và trang bị ở ngoại thất của 2 kẻ địch gần giống nhau. Về thiết kế, cả 2 kẻ địch đều có ngoại hình dễ nhìn, thích hợp với nhiều thế hệ.
Ngoài ra, phải thừa nhận rằng Xpander AT là mẫu xe có thiết kế ngoại thất ấn tượng hơn, mang cá tính đương đại dù đã lâu ko được upgrade. Còn Avanza Premio CVT mang vẻ đẹp trung tính.
Nội địa
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Chiều dài cơ sở (milimet) | 2750 | 2775 |
Tay lái | Đa công dụng, 3 chấu bọc uretan, chỉnh tay 4 hướng | Đa công dụng, 3 chấu bọc da, chỉnh tay 4 hướng. |
Chất liệu bọc ghế | Cảm thấy | Làn da |
Hàng ghế trước | Điều chỉnh bằng tay 4 hướng | Ghế lái chỉnh tay 6 hướng |
2. hàng ghế | Gấp 60:40 | |
3 hàng ghế | Gấp 50:50 | |
Cơ chế ghế sofa | Có | Ko |
Dung tích khoang hành lý (lít) | 498
|
– |
Xét về độ phổ biến bên trong cabin, Mitsubishi Xpander AT là mẫu xe thắng lợi nhờ lợi thế về chiều dài cơ sở “nhỉnh” hơn 25 milimet. Cảm giác ngồi trên Xpander AT cũng êm ái và thoải mái hơn nhờ toàn thể ghế được bọc da khi mà Avanza Premio CVT chỉ sử dụng chất liệu nỉ thông thường.
Bỏ điểm lúc Avanza Premio CVT có cơ chế sofa duy nhất trong tầng lớp cho phép gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thành mặt phẳng để hành khách có thể nằm ngơi nghỉ trong những chuyến đi dài hoặc chất tải 1 cách thư thái hơn.
Tuy có ngoại hình kém lôi cuốn hơn Xpander nhưng mà khoang lái của Avanza Premio lại được bình chọn cao hơn về tính thẩm mỹ. Đáng để ý nhất là màn hình chạm màn hình có kích tấc mập hơn và có cách xếp đặt nhô ra khỏi bảng táp-lô theo xu thế đương đại khi mà Xpander vẫn duy trì cá tính dấu ấn.
Thuận tiện
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Máy điều hòa | Điều chỉnh cơ học | |
Cửa gió cho hàng ghế sau | Có | |
Màn hình chạm màn hình | 8 inch | 7 inch |
Phân phối kết nối | USB, Bluetooth, dế yêu sáng dạ, gọi dế yêu rảnh tay | Apple CarPlay, Android Auto, gọi dế yêu rảnh tay |
Hệ thống âm thanh | 4 loa | 6 loa |
Chìa khóa sáng dạ, khởi động bằng nút bấm | Có |
Avanza Premio CVT và Xpander AT có cùng bản lĩnh làm mát lúc sử dụng cùng hệ thống điều hòa cơ liên kết với cửa gió hàng ghế sau.
Danh sách tiêu khiển của 2 kẻ địch khá “cân tài cân sức”, nếu Avanza Premio CVT có màn hình tiêu khiển nhiều hơn thì Xpander AT có cung ứng Apple CarPlay, Android Auto đương đại và dàn âm thanh hơn 2 loa.
Động cơ, hoạt động
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Động cơ | Xăng 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng | Xăng 1.5L MIVEC
|
Công suất (hp / rpm) | 105/600 | 102/600 |
Mô-men xoắn (Nm / rpm) | 138/4200 | 141/400 |
Bánh răng | CVT vô cấp | Số tự động 4 cấp |
Hệ thống truyền động | Cầu trước | |
Hệ thống treo trước / sau | MacPherson với thanh bình ổn / Thanh xoắn với thanh bình ổn | MacPherson với lò xo cuộn / Thanh xoắn
|
Phanh trước / sau | Trống / Trống | |
Tay đua trợ lực | Điện | |
Khoảng sáng gầm xe (milimet) | 205 | |
Mức mất dần nhiên liệu trong đô thị (L / 100km) | 7.7 | 8.5 |
Mức mất dần nhiên liệu ngoài thành thị (L / 100km) | 5,4 | 5.9 |
Mức tiêu thụ nhiên liệu liên kết (L / 100km) | 6,3 | 6.9 |
Cả 2 kẻ địch đều sử dụng động cơ có dung tích 1.5L, tham số sức mạnh khá đồng nhất, dư dả lúc chuyển động trong đô thị. Trong bối cảnh giá xăng tăng cao, Avanza Premio CVT sẽ mau chóng ghi điểm trong mắt người dùng với bản lĩnh tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn Xpander AT.
An toàn
Toyota Avanza Premio CVT | Mitsubishi Xpander AT | |
Túi khí | 6 | 2 |
– Chống bó cứng phanh
– Cung ứng lực phanh điện tử -Phân phối lực phanh nguy cấp -Thăng bằng điện tử – Phân phối khởi đầu qua đồi – Camera lùi
|
Có | |
– Cảnh báo điểm mù
-Rear cảnh báo giao thông chéo – Kiểm soát lực kéo -Cảm biến ngược |
Có | Ko |
Kiểm soát hành trình | Ko | Có |
Xét về danh sách an toàn, rõ ràng Avanza Premio CVT là mẫu xe vượt bậc hơn hẳn, đặc thù là hệ thống 6 túi khí giúp hành khách trên xe được bảo vệ tốt hơn lúc có va chạm. Đi kèm với đấy là hàng loạt chức năng cung ứng giúp các chị em, các “tay đua mới” cảm thấy thuận lợi hơn.
Kết luận
Nhìn chung, Toyota Avanza Premio CVT là mẫu xe chiếm điểm cộng về nhiều mặt và có giá thành dễ tiếp cận hơn. Dù thế, Xpander AT vẫn hữu ích thế về ngoại hình, nội thất phổ biến và sự tự tin đã được khẳng định.
»Tham khảo: So sánh Toyota Avanza Premio và Suzuki Ertiga – Nên sắm xe nào cho gia đình?
Thông tin thêm
#sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
[rule_3_plain] #sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
Quyết ko để Mitsubishi Xpander độc chiếm tầng lớp MPV đa dụng quá lâu. Toyota đã trình làng Avanza Premio 2022 vào ngày 22/3-2022 với nhiều cải tiến đắt giá từ mẫu mã tới công nghệ hẹn hứa sẽ có thể làm khó Xpander.
Hiện nay, Mitsubishi Xpander vẫn đang dẫn đầu tầng lớp về mặt doanh số. Ngoài ra, chỉ mất khoảng mới đây doanh số của Xpander đã có tín hiệu chững lại, nay còn phải chịu thêm sức ép từ Avanza Premio 2022.
Hãy cùng muaxegiatot.vn đặt 2 mẫu xe Toyota Avanza Premio CVT và Mitsubishi Xpander AT lên bàn cân xem đâu là kẻ địch nặng ký hơn.
Mục lục bài viếtGiá bán, màu sắcNgoại thất Nội thất Tiện lợi Động cơ, vận hànhAn toàn Kết luận Tầm giá, màu sắc
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Giá niêm yết
588.000.000 đồng
630.000.000 đồng
Nguồn gốc
Du nhập Indonesia
Màu sắc
Bạc tím, Bạc, Trắng, Đen
Trắng, Bạc, Đen, Nâu
Cả 2 kẻ địch đều được nhập cảng nguyên chiếc từ Indonesia. Ngoài ra, Avanza Premio CVT hữu ích thế lúc rẻ hơn 42 triệu đồng giúp người dùng dễ dãi tiếp cận hơn.
Tham khảo:
» Toyota Avanza 2022 giá lăn bánh khuyến mại
» Mitsubishi Xpander 2022 giá lăn bánh khuyến mại
Ngoại thất
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Kích tấc DxRxC (milimet)
4395 x 1730 x 1700
4475 x 1750 x 1730
Bán kính vòng quay (m)
4.9
5.2
Tự tôn (kg)
1140
1.250
Đèn pha
LED
Đèn ban ngày
LED
Đèn sương mù
Halogen
Cỡ mâm
16 inch
Gương chiếu hậu
Gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ
Đèn hậu
LED
Xét về kích tấc, Xpander AT có ngoại hình “đô con” hơn lúc dài hơn 80 milimet, rộng hơn 20 milimet và cao hơn 30 milimet. Qua đấy tạo tiền đề cho khoang nội thất phổ biến hơn.
Avanza Premio CVT với lợi thế ngoại hình bé gọn nên bán kính vòng quay chỉ 4,9 m khi mà Xpander là 5.2 m. Qua đấy ô sin xoay xở trong đô thị đông đúc thuận tiện hơn.
Các chức năng, trang bị ở phần ngoại thất của 2 kẻ địch đều đồng nhất nhau. Xét về mặt thiết kế, cả 2 kẻ địch đều sở hữu dung mạo dễ nhìn, thích hợp với nhiều độ tuổi.
Ngoài ra, phải thừa nhận rằng Xpander AT là mẫu xe có thiết kế ngoại thất ấn tượng hơn, mang cá tính đương đại dù đã lâu chưa được upgrade. Còn Avanza Premio CVT có nét đẹp trung tính.
Nội thất
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Chiều dài cơ sở (milimet)
2750
2775
Tay lái
Đa công dụng, 3 chấu bọc Urethane, chỉnh tay 4 hướng
Đa công dụng, 3 chấu bọc da, chỉnh tay 4 hướng
Chất liệu bọc ghế
Nỉ
Da
Hàng ghế trước
Chỉnh tay 4 hướng
Ghế lái chỉnh tay 6 hướng
Hàng ghế 2
Gập 60:40
Hàng ghế 3
Gập 50:50
Cơ chế ghế sofa
Có
Ko
Dung tích khoang hành lý (lít)
498
–
Xét về độ phổ biến bên trong khoang cabin, Mitsubishi Xpander AT là mẫu xe giành thắng lợi nhờ lợi thế trục cơ sở “nhỉnh” hơn 25 milimet. Cảm giác ngồi trên Xpander AT cũng êm ái, thư thái hơn nhờ toàn thể ghế ngồi được bọc da khi mà Avanza Premio CVT chỉ sử dụng chất liệu nỉ thông dụng.
Gỡ gạc điểm số lúc Avanza Premio CVT có cơ chế ghế sofa duy nhất tầng lớp cho phép gập hàng ghế 2 và 3 thành 1 mặt phẳng giúp hành khách có thể ngơi nghỉ trong những chuyến đi dài hoặc chất đồ thư thái hơn.
Dù có dung mạo kém quyến rũ hơn Xpander nhưng mà khoang lái của Avanza Premio lại được bình chọn cao hơn về tính thẩm mỹ. Đáng để ý nhất là màn hình chạm màn hình kích tấc mập hơn và có xếp đặt nhô cao khỏi táp lô theo xu thế đương đại khi mà Xpander vẫn duy trì kiểu in chìm.
Tiện lợi
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Điều hoà
Chỉnh cơ
Cửa gió hàng ghế sau
Có
Màn hình chạm màn hình
8 inch
7 inch
Phân phối kết nối
USB, Bluetooth, điện thoại thông minh, đàm thoại rảnh tay
Apple CarPlay, Android Auto, đàm thoại rảnh tay
Dàn âm thanh
4 loa
6 loa
Chìa khóa sáng dạ, khởi động bằng nút bấm
Có
Avanza Premio CVT và Xpander AT có bản lĩnh làm mát đồng nhất lúc cùng sử dụng dàn điều hòa chỉnh cơ liên kết cùng các cửa gió hàng ghế sau.
Danh sách tiêu khiển của 2 kẻ địch khá “cân tài cân sức”, nếu Avanza Premio CVT có màn hình tiêu khiển hơn thì Xpander AT có cung ứng kết nối Apple CarPlay, Android Auto đương đại và dàn âm thanh nhiều hơn 2 loa.
Động cơ, vận hành
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Động cơ
Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng
Xăng 1.5L MIVEC
Công suất (hp/rpm)
105/ 6000
102/ 6000
Mô men xoắn (Nm/rpm)
138/ 4200
141/ 4000
Hộp số
Vô cấp CVT
Tự động 4 cấp
Hệ dẫn động
Cầu trước
Treo trước/sau
MacPherson với thanh thăng bằng/Dạng thanh xoắn với thanh thăng bằng
MacPherson với lò xo cuộn/Thanh xoắn
Phanh trước/sau
Đĩa/tang trống
Trợ lực lái
Điện
Khoảng sáng gầm xe (milimet)
205
Mức mất dần nhiên liệu trong đô thị (L/100km)
7.7
8.5
Mức mất dần nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km)
5.4
5.9
Mức mất dần nhiên liệu liên kết (L/100km)
6.3
6.9
Cả 2 kẻ địch đều sử dụng động cơ có dung tích 1.5L, các tham số sức mạnh khá đồng nhất nhau, dư dả lúc chuyển động trong đô thị. Trong bối cảnh giá xăng tăng cao, Avanza Premio CVT sẽ mau chóng ghi điểm trong mắt người dùng với bản lĩnh tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn Xpander AT.
An toàn
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Túi khí
6
2
-Chống bó cứng phanh
-Cung ứng lực phanh điện tử
-Phân phối lực phanh nguy cấp
-Thăng bằng điện tử
-Phân phối xuất hành ngang dốc
-Camera lùi
Có
-Cảnh báo điểm mù
-Cảnh báo công cụ cắt ngang phía sau
-Kiểm soát lực kéo
-Cảm biến lùi
Có
Ko
Cruise control
Ko
Có
Xét về danh sách an toàn, rõ ràng Avanza Premio CVT là mẫu xe vượt bậc hơn hẳn, đặc thù là hệ thống 6 túi khí giúp hành khách trên xe được bảo vệ tốt hơn lúc xảy ra va chạm. Đi kèm còn có loạt chức năng cung ứng giúp các chị em đàn bà, “lái mới” cảm thấy thuận lợi hơn.
Kết luận
Nhìn chung, Toyota Avanza Premio CVT là mẫu xe đang chiếm điểm cộng hơn về nhiều mặt và có mức giá dễ tiếp cận hơn. Dù thế, Xpander AT vẫn hữu ích thế về ngoại hình, nội thất phổ biến và niềm tin đã được chứng minh.
» Tham khảo: So sánh Toyota Avanza Premio và Suzuki Ertiga – Nên sắm xe nào dùng cho gia đình?
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
5/5 – (1 đánh giá)
#sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
[rule_2_plain]
#sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
[rule_2_plain]
#sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
[rule_3_plain]
#sánh #Toyota #Avanza #Premio #và #Mitsubishi #Xpander #là #đối #thủ #nặng #ký #hơn
Quyết ko để Mitsubishi Xpander độc chiếm tầng lớp MPV đa dụng quá lâu. Toyota đã trình làng Avanza Premio 2022 vào ngày 22/3-2022 với nhiều cải tiến đắt giá từ mẫu mã tới công nghệ hẹn hứa sẽ có thể làm khó Xpander.
Hiện nay, Mitsubishi Xpander vẫn đang dẫn đầu tầng lớp về mặt doanh số. Ngoài ra, chỉ mất khoảng mới đây doanh số của Xpander đã có tín hiệu chững lại, nay còn phải chịu thêm sức ép từ Avanza Premio 2022.
Hãy cùng muaxegiatot.vn đặt 2 mẫu xe Toyota Avanza Premio CVT và Mitsubishi Xpander AT lên bàn cân xem đâu là kẻ địch nặng ký hơn.
Mục lục bài viếtGiá bán, màu sắcNgoại thất Nội thất Tiện lợi Động cơ, vận hànhAn toàn Kết luận Tầm giá, màu sắc
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Giá niêm yết
588.000.000 đồng
630.000.000 đồng
Nguồn gốc
Du nhập Indonesia
Màu sắc
Bạc tím, Bạc, Trắng, Đen
Trắng, Bạc, Đen, Nâu
Cả 2 kẻ địch đều được nhập cảng nguyên chiếc từ Indonesia. Ngoài ra, Avanza Premio CVT hữu ích thế lúc rẻ hơn 42 triệu đồng giúp người dùng dễ dãi tiếp cận hơn.
Tham khảo:
» Toyota Avanza 2022 giá lăn bánh khuyến mại
» Mitsubishi Xpander 2022 giá lăn bánh khuyến mại
Ngoại thất
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Kích tấc DxRxC (milimet)
4395 x 1730 x 1700
4475 x 1750 x 1730
Bán kính vòng quay (m)
4.9
5.2
Tự tôn (kg)
1140
1.250
Đèn pha
LED
Đèn ban ngày
LED
Đèn sương mù
Halogen
Cỡ mâm
16 inch
Gương chiếu hậu
Gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ
Đèn hậu
LED
Xét về kích tấc, Xpander AT có ngoại hình “đô con” hơn lúc dài hơn 80 milimet, rộng hơn 20 milimet và cao hơn 30 milimet. Qua đấy tạo tiền đề cho khoang nội thất phổ biến hơn.
Avanza Premio CVT với lợi thế ngoại hình bé gọn nên bán kính vòng quay chỉ 4,9 m khi mà Xpander là 5.2 m. Qua đấy ô sin xoay xở trong đô thị đông đúc thuận tiện hơn.
Các chức năng, trang bị ở phần ngoại thất của 2 kẻ địch đều đồng nhất nhau. Xét về mặt thiết kế, cả 2 kẻ địch đều sở hữu dung mạo dễ nhìn, thích hợp với nhiều độ tuổi.
Ngoài ra, phải thừa nhận rằng Xpander AT là mẫu xe có thiết kế ngoại thất ấn tượng hơn, mang cá tính đương đại dù đã lâu chưa được upgrade. Còn Avanza Premio CVT có nét đẹp trung tính.
Nội thất
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Chiều dài cơ sở (milimet)
2750
2775
Tay lái
Đa công dụng, 3 chấu bọc Urethane, chỉnh tay 4 hướng
Đa công dụng, 3 chấu bọc da, chỉnh tay 4 hướng
Chất liệu bọc ghế
Nỉ
Da
Hàng ghế trước
Chỉnh tay 4 hướng
Ghế lái chỉnh tay 6 hướng
Hàng ghế 2
Gập 60:40
Hàng ghế 3
Gập 50:50
Cơ chế ghế sofa
Có
Ko
Dung tích khoang hành lý (lít)
498
–
Xét về độ phổ biến bên trong khoang cabin, Mitsubishi Xpander AT là mẫu xe giành thắng lợi nhờ lợi thế trục cơ sở “nhỉnh” hơn 25 milimet. Cảm giác ngồi trên Xpander AT cũng êm ái, thư thái hơn nhờ toàn thể ghế ngồi được bọc da khi mà Avanza Premio CVT chỉ sử dụng chất liệu nỉ thông dụng.
Gỡ gạc điểm số lúc Avanza Premio CVT có cơ chế ghế sofa duy nhất tầng lớp cho phép gập hàng ghế 2 và 3 thành 1 mặt phẳng giúp hành khách có thể ngơi nghỉ trong những chuyến đi dài hoặc chất đồ thư thái hơn.
Dù có dung mạo kém quyến rũ hơn Xpander nhưng mà khoang lái của Avanza Premio lại được bình chọn cao hơn về tính thẩm mỹ. Đáng để ý nhất là màn hình chạm màn hình kích tấc mập hơn và có xếp đặt nhô cao khỏi táp lô theo xu thế đương đại khi mà Xpander vẫn duy trì kiểu in chìm.
Tiện lợi
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Điều hoà
Chỉnh cơ
Cửa gió hàng ghế sau
Có
Màn hình chạm màn hình
8 inch
7 inch
Phân phối kết nối
USB, Bluetooth, điện thoại thông minh, đàm thoại rảnh tay
Apple CarPlay, Android Auto, đàm thoại rảnh tay
Dàn âm thanh
4 loa
6 loa
Chìa khóa sáng dạ, khởi động bằng nút bấm
Có
Avanza Premio CVT và Xpander AT có bản lĩnh làm mát đồng nhất lúc cùng sử dụng dàn điều hòa chỉnh cơ liên kết cùng các cửa gió hàng ghế sau.
Danh sách tiêu khiển của 2 kẻ địch khá “cân tài cân sức”, nếu Avanza Premio CVT có màn hình tiêu khiển hơn thì Xpander AT có cung ứng kết nối Apple CarPlay, Android Auto đương đại và dàn âm thanh nhiều hơn 2 loa.
Động cơ, vận hành
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Động cơ
Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng
Xăng 1.5L MIVEC
Công suất (hp/rpm)
105/ 6000
102/ 6000
Mô men xoắn (Nm/rpm)
138/ 4200
141/ 4000
Hộp số
Vô cấp CVT
Tự động 4 cấp
Hệ dẫn động
Cầu trước
Treo trước/sau
MacPherson với thanh thăng bằng/Dạng thanh xoắn với thanh thăng bằng
MacPherson với lò xo cuộn/Thanh xoắn
Phanh trước/sau
Đĩa/tang trống
Trợ lực lái
Điện
Khoảng sáng gầm xe (milimet)
205
Mức mất dần nhiên liệu trong đô thị (L/100km)
7.7
8.5
Mức mất dần nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km)
5.4
5.9
Mức mất dần nhiên liệu liên kết (L/100km)
6.3
6.9
Cả 2 kẻ địch đều sử dụng động cơ có dung tích 1.5L, các tham số sức mạnh khá đồng nhất nhau, dư dả lúc chuyển động trong đô thị. Trong bối cảnh giá xăng tăng cao, Avanza Premio CVT sẽ mau chóng ghi điểm trong mắt người dùng với bản lĩnh tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn Xpander AT.
An toàn
Toyota Avanza Premio CVT
Mitsubishi Xpander AT
Túi khí
6
2
-Chống bó cứng phanh
-Cung ứng lực phanh điện tử
-Phân phối lực phanh nguy cấp
-Thăng bằng điện tử
-Phân phối xuất hành ngang dốc
-Camera lùi
Có
-Cảnh báo điểm mù
-Cảnh báo công cụ cắt ngang phía sau
-Kiểm soát lực kéo
-Cảm biến lùi
Có
Ko
Cruise control
Ko
Có
Xét về danh sách an toàn, rõ ràng Avanza Premio CVT là mẫu xe vượt bậc hơn hẳn, đặc thù là hệ thống 6 túi khí giúp hành khách trên xe được bảo vệ tốt hơn lúc xảy ra va chạm. Đi kèm còn có loạt chức năng cung ứng giúp các chị em đàn bà, “lái mới” cảm thấy thuận lợi hơn.
Kết luận
Nhìn chung, Toyota Avanza Premio CVT là mẫu xe đang chiếm điểm cộng hơn về nhiều mặt và có mức giá dễ tiếp cận hơn. Dù thế, Xpander AT vẫn hữu ích thế về ngoại hình, nội thất phổ biến và niềm tin đã được chứng minh.
» Tham khảo: So sánh Toyota Avanza Premio và Suzuki Ertiga – Nên sắm xe nào dùng cho gia đình?
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
5/5 – (1 đánh giá)