Soi “xế phượt” Suzuki V Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Cùng xem “phượt thủ” Suzuki V Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 là mẫu xe địa hình cạnh tranh từ KTM Adventure, Ducati Multistrada, Kawasaki Versys và BMW R1200 GS.

Ngày đăng: 10 tháng 5, 2017

3.038 lượt xem

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 lấy cảm hứng từ “huyền thoại” Big DR-750S có mặt trên thị trường 5 1988 với thiết kế mỏ vịt lạ mắt ở đầu xe, là mẫu xe enduro sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn.

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017.

Cũng giống như những mẫu xe đạp phiêu lưu khác, tư thế ngồi thẳng lưng và thư thái là ưu thế của V-Strom 1000. Chiều cao tới yên xe nhỉnh hơn kẻ địch Kawasaki Versys 1000 lên đến 84,8 centimet. Bù lại, xe dễ chạy trên đường xấu nhờ khoảng sáng gầm xe cao.

Ở phía sau, xe sử dụng đèn LED. Hệ thống đèn pha halogen ở phía trước gần giống như trên các mẫu xe “đàn anh” Hayabusa và GSX-R. Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình LCD hiển thị đầy đủ các tham số và kế bên là đồng hồ tua máy dạng analog khá to. 1 cổng sạc 12 Volt nằm bên dưới bảng điều khiển để phân phối năng lượng cho dế yêu thiết bị cầm tay và thiết bị GPS, ..

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Phuộc trước của xe do KYB phân phối, đường kính 43 milimet, hành trình lên đến 16 centimet. Khung nhôm được thiết kế lại giúp giảm 13% trọng lượng so với lứa tuổi cũ. V-Strom 1000 ABS 2017 sở hữu hệ thống phanh Dual Tokico với mâm 19 inch đi kèm lốp Bridgestone kích tấc 110/80 cho bánh trước và 150/70 cho bánh sau.

Xe đi kèm phanh đĩa kép 310 milimet phía trước và 260 milimet phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki V-Strom 1000 ABS bạn dạng 2017.

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Tuy nhiên, phía sau xe còn có 1 giá đỡ bằng nhôm với bề mặt thiết kế khía cạnh để khách hàng có thể gắn thêm chiếc thùng thứ 3 nếu muốn. Cũng giống như nhiều mẫu xe đạp phiêu lưu khác, V-Strom 1000 ABS 2017 rất phù hợp cho những chuyến đi xa nhờ sở hữu cặp hộc đựng đồ to ở 2 bên yên sau.

“Trái tim” của V-Strom 1000 ABS 2017 là khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1037 cc với mô-men xoắn cực đại 103 Nm từ 4.000 v / p và công suất tối đa 90 sức ngựa tại 8.000 v / p. Hộp số 6 cấp.

Tại Mỹ, mẫu xe địa hình mới này có giá từ 12.700 đô la. Nhưng mà hiện thời, tầm giá Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 vẫn chưa được ban bố tại thị phần Việt Nam.

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam

Mưa Trần

Bạn mở màn cuộc sống của 1 người đi xe đạp với 1 rổ may rủi và ko có kinh nghiệm. Chỉ tiêu của bạn là tích lũy 1 rổ kinh nghiệm trước lúc vận may rời bỏ bạn. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Soi “xế phượt” Suzuki V Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
#Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam
[rule_3_plain] #Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam

Soi “xế phượt” Suzuki V Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 là mẫu xe địa hình cạnh tranh trực tiếp của KTM Adventure, Ducati Multistrada, Kawasaki Versys và BMW R1200 GS.

Ngày đăng: 10-05-2017
3,038 lượt xem

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 lấy cảm hứng từ “huyền thoại” Big DR-750S, có mặt trên thị trường vào 5 1988 với thiết kế mỏ chim lạ mắt ở phần đầu xe, là 1 mẫu xe enduro với khối động cơ xy-lanh đơn.

 

 

 

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017.

 

Cũng như những chiếc xe adventure khác, tư thế ngồi thẳng đứng và thư giãn là ưu thế của V-Strom 1000. Chiều cao đến yên xe nhỉnh hơn so với kẻ địch Kawasaki Versys 1000 lên đến 84,8 centimet. Bù lại, dễ chạy trên đường xấu nhờ chiếc xe có gầm cao. 

 

Ở phía đuôi, xe sử dụng đèn LED. Hệ thống đèn pha halogen ở phía trước gần giống trên mẫu xe “đàn anh” Hayabusa và GSX-R. Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình LCD hiển thị tất cả các tham số và bên cạnh là đồng hồ tua máy dạng analog khá to. 1 cổng sạc 12 Volt đặt bên dưới bảng điều khiển để phân phối điện cho dế yêu thiết bị cầm tay và thiết bị GPS,..

 

 

 

 

 

Phuộc trước của xe được phân phối bởi hãng KYB, có đường kính 43 milimet, hành trình lên đến 16 centimet. Bộ khung nhôm trên xe được thiết kế lại giúp trọng lượng giảm 13% so với lứa tuổi cũ. V-Strom 1000 ABS 2017 sở hữu hệ thống phanh Tokico kép cộng với mâm đúc 19 inch với lốp Bridgestone kích tấc 110/80 cho bánh trước và 150/70 ở bánh sau.

 

Xe đi kèm đĩa phanh kép 310 milimet trước và đơn 260 milimet sau.Hệ thống phanh chống bó cứng ABS được trang bị tiêu chuẩn trên bạn dạng 2017 của Suzuki V-Strom 1000 ABS. 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, phía sau xe còn có thêm 1 giá bằng nhôm với bề mặt thiết kế khía cạnh để khách hàng có thể gắn thêm thùng thứ 3 nếu muốn. Cũng giống như nhiều chiếc xe thuộc tầng lớp adventure khác, V-Strom 1000 ABS 2017 phù hợp cho những chuyến đi dài nhờ sở hữu 1 cặp thùng chứa đồ cỡ to ở 2 bên phần yên sau xe. 

 

“Trái tim” của V-Strom 1000 ABS 2017 là khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1037 phân khối với với mô-men xoắn cực đại 103 Nm từ 4.000 v/p và công suất tối đa 90 sức ngựa tại 8.000 v/p. Hộp số 6 cấp.

 

Tại Mỹ, mẫu xe địa hình mới này có tầm giá từ 12.700 đô la. Nhưng mà hiện nay, tầm giá của Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 vẫn chưa được ban bố ở thị phần Việt Nam. 

 

 

 

 

 

Rain Trần

Bạn mở màn cuộc đời của 1 biker với 1 rổ may mắn và ko chút kinh nghiệm. Chỉ tiêu của bạn là phải gom được 1 rổ kinh nghiệm trước lúc may mắn bỏ bạn ra đi. >>Xem thêm

#Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam
[rule_3_plain]

#Soi #xế #phượt #Suzuki #Strom #ABS #tại #Việt #Nam

Soi “xế phượt” Suzuki V Strom 1000 ABS 2017 tại Việt Nam
Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 là mẫu xe địa hình cạnh tranh trực tiếp của KTM Adventure, Ducati Multistrada, Kawasaki Versys và BMW R1200 GS.

Ngày đăng: 10-05-2017
3,038 lượt xem

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 lấy cảm hứng từ “huyền thoại” Big DR-750S, có mặt trên thị trường vào 5 1988 với thiết kế mỏ chim lạ mắt ở phần đầu xe, là 1 mẫu xe enduro với khối động cơ xy-lanh đơn.

 

 

 

Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017.

 

Cũng như những chiếc xe adventure khác, tư thế ngồi thẳng đứng và thư giãn là ưu thế của V-Strom 1000. Chiều cao đến yên xe nhỉnh hơn so với kẻ địch Kawasaki Versys 1000 lên đến 84,8 centimet. Bù lại, dễ chạy trên đường xấu nhờ chiếc xe có gầm cao. 

 

Ở phía đuôi, xe sử dụng đèn LED. Hệ thống đèn pha halogen ở phía trước gần giống trên mẫu xe “đàn anh” Hayabusa và GSX-R. Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình LCD hiển thị tất cả các tham số và bên cạnh là đồng hồ tua máy dạng analog khá to. 1 cổng sạc 12 Volt đặt bên dưới bảng điều khiển để phân phối điện cho dế yêu thiết bị cầm tay và thiết bị GPS,..

 

 

 

 

 

Phuộc trước của xe được phân phối bởi hãng KYB, có đường kính 43 milimet, hành trình lên đến 16 centimet. Bộ khung nhôm trên xe được thiết kế lại giúp trọng lượng giảm 13% so với lứa tuổi cũ. V-Strom 1000 ABS 2017 sở hữu hệ thống phanh Tokico kép cộng với mâm đúc 19 inch với lốp Bridgestone kích tấc 110/80 cho bánh trước và 150/70 ở bánh sau.

 

Xe đi kèm đĩa phanh kép 310 milimet trước và đơn 260 milimet sau.Hệ thống phanh chống bó cứng ABS được trang bị tiêu chuẩn trên bạn dạng 2017 của Suzuki V-Strom 1000 ABS. 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, phía sau xe còn có thêm 1 giá bằng nhôm với bề mặt thiết kế khía cạnh để khách hàng có thể gắn thêm thùng thứ 3 nếu muốn. Cũng giống như nhiều chiếc xe thuộc tầng lớp adventure khác, V-Strom 1000 ABS 2017 phù hợp cho những chuyến đi dài nhờ sở hữu 1 cặp thùng chứa đồ cỡ to ở 2 bên phần yên sau xe. 

 

“Trái tim” của V-Strom 1000 ABS 2017 là khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1037 phân khối với với mô-men xoắn cực đại 103 Nm từ 4.000 v/p và công suất tối đa 90 sức ngựa tại 8.000 v/p. Hộp số 6 cấp.

 

Tại Mỹ, mẫu xe địa hình mới này có tầm giá từ 12.700 đô la. Nhưng mà hiện nay, tầm giá của Suzuki V-Strom 1000 ABS 2017 vẫn chưa được ban bố ở thị phần Việt Nam. 

 

 

 

 

 

Rain Trần

Bạn mở màn cuộc đời của 1 biker với 1 rổ may mắn và ko chút kinh nghiệm. Chỉ tiêu của bạn là phải gom được 1 rổ kinh nghiệm trước lúc may mắn bỏ bạn ra đi. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *