Suzuki Satria F150 Độ Đứng Đầu Bảng Hot Road Tại Sài Gòn

Suzuki Satria F150 độ Nóng Nhất Đường Sài Gòn

Đề cập dòng xe côn tay Hyper Underbone thì chẳng thể ko nói đến Suzuki Satria 150 độ, thuộc tầng lớp 150 CC đình đám tại thị phần Việt Nam. Nếu bạn ân cần tới chiếc xe sân cỏ mạnh bạo này thì đừng bỏ lỡ bạn dạng sau nhé!

Ngày đăng: 14 tháng 3, 2019

7,005 lượt xem

Suzuki Satria F150 là bạn dạng du nhập của Raider 150i tại Việt Nam. Gần giống như Mx – King, Y15Zr, … của mẫu yamaha exciter 150. Dòng xe Hyper-Underbone đang tạo nên 1 tập thể yêu xe cực kỳ mập mạnh tại nước ta. Với những tay lái đã chọn Satria F150, họ thường có niềm ham mê vận tốc, thích cảm giác được sở hữu 1 chú ngựa nội hơn là những gì nó thể xuất hiện bên ngoài. Có thể với nhiều người, chiếc xe này ko đẹp, khá bé và dễ vỡ, nhưng mà thực tiễn lại khác. Nếu so sánh côn thường với Hyper-Underbone, cảm giác nhưng mà chiếc xe cỡ bé này đem lại vững chắc sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

HÃY NHÌN LÊN SUZUKI SATRIA F150 KHỔNG LỒ!


Nghệ thuật độ xe càng ngày càng được coi trọng, được san sẻ bởi các biker thích thú môn nghệ thuật đắt giá này. 1 lúc bạn đã mày mò, nếu bạn đã tham dự, rất khó để thoát ra. 1 tác phẩm hoàn hảo của 1 biker trẻ tuổi, qua bản độ, bạn có thể cảm thu được sự tự do, tự tại trong tư tưởng và ham mê. Mày mò cụ thể thú vị về Suzuki Satria F150 độ điều này với lăng xê!

I. CỬA HÀNG THAN YOSHIMURA TRC CHO SATRIA F150


1. Hiệu suất khai thác tối đa với Gói xả ‘đầy đủ’ – Xăng:

Po – xăng – lửa (viết tắt.) PXL) là 1 thuật ngữ thân thuộc được nhiều nhà chế tác xe hơi nói đến. Nếu những người độ xe ko thích phải tách động cơ để điều chỉnh lại piston, hay can thiệp quá sâu vào kết cấu động cơ, thì PXL là sự chọn lựa xuất sắc để tăng sức mạnh cho xe, cả về đề tài. -pa và tháo lui. Ngoài ra, chẳng thể so PXL với cách nâng pít-tông và tăng cấp mạnh bạo máy. Mà với bạn dạng này, nó còn giúp xe mạnh bạo hơn đáng kể so với nguyên bản.

Xe chính chủ chọn Ống xả Yoshimura trẻ trung để trang bị cho người tài xế. 1 dòng khá hiếm ở Sài Gòn, lon pô được bọc sợi carbon giúp tản nhiệt, cho âm thanh cực ấm. Hệ thống phun xăng và đánh lửa của xe cũng được can thiệp lại nhằm mang lại sự đồng bộ và giúp xe tăng tốc tốt và mạnh hơn so với nguyên bản của nhà cung cấp.

II. SATRIA F150, đĩa DAYTONA, SATRIA F150


2. Hệ thống phanh được tăng cấp kỹ càng:

Hệ thống phanh được tối ưu hóa để bảo đảm an toàn tối đa có thể. Bởi 1 lúc được tăng cấp bộ tăng tốc, hệ thống phanh cũ sẽ khó giải quyết được nhu cầu sử dụng. Phanh trước của xe được thay heo dầu mới, liên kết cùng đĩa phanh Daytona và cùm phanh đùm hàng xịn Corsa Corta bạn dạng mới.

Phanh sau sử dụng đĩa Galfer thép liên kết bình dầu và bàn đạp kiểu mới. Hệ thống phanh trước và phanh sau được phối hợp ăn nhịp giúp xe dễ dãi giảm vận tốc dù ở vận tốc cao nhưng mà hơn hết người lái cần bảo đảm chừng độ an toàn lúc vận hành.

suzuki-satria-f150-do

III. NITRON FORK FOR SATRIA F150


3. Hệ thống thăng bằng thân thể:

Vận tốc nhanh, phanh vượt bậc là 2 phần chủ xe can thiệp mạnh vào kết cấu của xe. Do ấy, lúc vận hành nhiều ít khung sườn và thiết kế toàn cục của xe cũng sẽ bị dao động, sàn xe rung lắc vì lực của xe. Và để giữ thân xe vững chắc lúc chạy vận tốc cao, hay lúc vào cua, DP đã trang bị giảm xóc sau Nitron USA, cùng tay đua trợ lực Matris. ‘Combo’ này bảo đảm xe bình ổn lúc chạy trên đường thẳng, bình ổn thân xe sau lúc rẽ và giúp tay đua tự tin hơn lúc vặn ga.

IV. TĂNG CƯỜNG ĐỒ CHƠI TRONG PHẦN CHUẨN!


4. Đồ chơi tăng mạnh hiệu suất cho xe:

Ngoài các cụ thể được ghi lại, Satria F150 Sử dụng thêm cùm tăng tốc Domino giúp giảm ga đồng nghĩa với bản lĩnh tăng tốc được rút ngắn, tạo ra những cú bứt tốc mạnh bạo lúc cần phải có. Để tăng hiệu quả chủ xe chủ động điều chỉnh cùm côn CRG Raceline, côn nhẹ nhõm, êm ái, giúp giảm mỏi mệt lúc chạy đường dài.

suzuki-satria-f150-do

Tuy nhiên, bạn dạng này còn đầu cơ mâm Daytona hợp kim, hệ thống sạc mập phục vụ đủ lửa cho xe và có nhiều địa điểm lắp. ốc titan và hệ thống tản nhiệt mập với ống pô titan cực thể thao.

Đóng lên xem Satria F150 đang nóng và được nhiều người tình thích Hiện tại. Bạn sẽ được nuôi dưỡng tình yêu độ xe lâu hơn và nồng hậu hơn nhờ những bạn dạng nhiệt tình như thế này.

suzuki-satria-f150-do
suzuki-satria-f150-do
suzuki-satria-f150-do
suzuki-satria-f150-do

Song Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cập kênh, mất phương hướng, ấy là do bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy “Ham mê làm la bàn cuộc đời”. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Suzuki Satria F150 Độ Đứng Đầu Bảng Nóng Road Tại Sài Gòn
#Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn
[rule_3_plain] #Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn

Suzuki Satria F150 Độ Đứng Đầu Bảng Nóng Road Tại Sài Gòn
Đề cập tầng lớp xe côn tay dòng Hyper Underbone chẳng thể ko nói đến Suzuki Satria 150 độ đang nổi đình đám trong tầng lớp 150 CC tại thị phần Việt Nam. Nếu bạn ân cần tới dòng xe cỏ đầy nội lực này thì đừng bỏ lỡ bản độ sau đây nhé!

Ngày đăng: 14-03-2019
7,005 lượt xem

Suzuki Satria F150 là 1 bạn dạng xe nhập của dòng xe Raider 150i tại Việt Nam. Cũng gần giống như dòng Mx – King, Y15Zr,… của mẫu xe yamaha exciter 150.Mẫu xe Hyper-Underbone đang tạo nên 1 tập thể yêu xe này rất mập mạnh tại nước ta. Với những người đi xe đã lựa chọn Satria F150, họ thường có ham mê về vận tốc, thích cảm giác sở hữu 1 chiến mã nội lực từ bên trong hơn là những gì trình bày bên ngoài. Có thể với nhiều người thì dòng xe này ko đẹp, khá bé nhỏ và mong manh, nhưng mà thực tiễn thì lại khác. Nếu so 1 chiếc côn tay thường với Hyper-Underbone thì vững chắc cảm giác nhưng mà chiếc xe bé nhỏ này đem lại sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

 

 

 

 

SOI CẬN CẢNH SUZUKI SATRIA F150 ĐỘ KHỦNG!
 

 

Nghệ thuật độ xe càng ngày càng được nâng giá bán trị, những biker thích thú môn nghệ thuật cũng khá tốn kém này san sẻ. 1 lúc đã lỡ mày mò, lỡ xả thân thì khó lòng thoát ra được. 1 tác phẩm hoàn hảo của biker trẻ, qua bản độ cảm thu được sự hào phóng, tự do trong nghĩ suy và cả ham mê. Mày mò những cụ thể thú vị trên bản Suzuki Satria F150 độ này với ad nhé!

 

 

 

I. PÔ YOSHIMURA TRC CARBON CHO SATRIA F150

1. Hiệu Suất Được Khai Thác Tối Đa Với Gói Độ ‘full’ Pô – Xăng Lửa:

 

Pô – xăng – lửa (được viết tắt PXL) là 1 thuật ngữ thân thuộc được nhiều người độ xe nói đến. Ví như người độ xe ko thích phải chẻ máy ra để độ lại piston, hay can thiệp quá sâu vào phần kết cấu động cơ, thì PXL là chính là chọn lựa xuất sắc nhất để tăng thêm thêm sức mạnh của xe, cả về đề-pa và rút hậu. Ngoài ra, chẳng thể so sánh PXL với cách nâng piston và tăng cấp mạnh về máy. Mà với bản độ này thì phần nào cũng tạo điều kiện cho xe mạnh hơn đáng kể so với nguyên bản của nó.

 

Chủ xe chọn lựa pô Yoshimura TRC để trang bị cho xế độ. 1 dòng pô khá hiếm tại Sài Gòn, lon pô được phủ sợi carbon giúp tản nhiệt, cho âm thanh rất ấm. Hệ thống phun xăng và đánh lửa của xe cũng được can thiệp lại để mang lại sự đồng bộ và giúp chiếc xe có thể tăng tốc tốt hơn, mạnh bạo hơn so với nguyên bản nhà cung cấp.

 

 

 

 

II. HEO DẦU, ĐĨA DAYTONA CHO SATRIA F150

2. Hệ Thống Phanh Được Nâng Cấp Triệt Để:

 

Hệ thống phanh được tối ưu hoá để mang lại độ an toàn tối đa có thể. Bởi lẽ 1 lúc phần tăng thêm vận tốc được tăng cấp, hệ thống phanh cũ sẽ khó phục vụ tốt nhu cầu sử dụng. Phanh trước của xe được thay thế heo dầu mới, liên kết với mẫu đĩa phanh Daytona và cùm phanh có nhãn hàng Corsa Corta bạn dạng mới.

 

Phanh sau sử dụng đĩa Galfer thép liên kết heo dầu và loại chân đạp mới. Hệ thống phanh trước và sau được phối hợp ăn nhịp tạo điều kiện cho chiếc xe dễ dãi hãm tốc dù ở vận tốc cao, nhưng mà trên hết là người lái nên bảo đảm tốt chừng độ an toàn lúc vận hành.

 

 

 

 

III. PHUỘC SAU NITRON CHO SATRIA F150

3. Hệ Thống Cân Bằng Thân Xe:

 

Vận tốc nhanh, phanh vượt bậc là 2 phần chủ xe can thiệp thẳng tay vào phần kết cấu của xe. Chính vì vậy, lúc vận hành nhiều ít thì phần khung và thiết kế toàn cục xe cũng sẽ dao động, sàn lắc vì sức mạnh của chiếc xe. Và để giữ chắc phần thân xe lúc chạy ở vận tốc cao, hoặc là lúc ôm cua, DP đã trang bị thêm bộ giảm xóc sau Nitron USA, cộng với trợ lực tay đua Matris. ‘Combo’ này bảo đảm cho chiếc xe vững chắc lúc chạy trên đường thẳng, bình ổn thân sau lúc vào khúc cua và giúp tay đua tự tin hơn lúc vặn ga.

 

 

 

 

IV. DÀN ĐỒ CHƠI NỔI BẬT Ở PHẦN GHI ĐÔNG!

4. Đồ Chơi Bổ Trợ Hiệu Năng Cho Xe:

 

Kế bên những cụ thể chú trọng được nêu ra, bản độ Satria F150 sử dụng thêm phần cùm ga tăng tốc Domino giúp rút ngắn vòng ga, đồng nghĩa với việc bản lĩnh bức tốc ngắn lại, tạo ra gia tốc mạnh bạo lúc cần. Để tăng thêm hiệu quả chủ xe lên bộ cùm côn CRG Raceline điều chỉnh chủ động, tay côn nhẹ nhõm, êm ái và giúp hạn chế mỏi mệt lúc chạy đường dài.

 

 

 

Tuy nhiên, bản độ này đầu cơ thêm mâm Daytona hợp kim, hệ thống sạc mập phục vụ đủ điện lửa cho xe và còn rất nhiều địa điểm gắn ốc titan và hệ thống giải nhiệt loại  mập với ống nối titanium cực chất thể thao.

 

 

 

 

Xem cận cảnh bản độ Satria F150 đang nóng đình đám hiện tại. Bạn sẽ được nuôi dưỡng tình yêu độ xe dài lâu và tâm huyết hơn nhờ những bản độ có tâm như thế này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc chênh vênh, mất phương hướng, ấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Ham mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

#Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn
[rule_2_plain] #Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn
[rule_2_plain] #Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn
[rule_3_plain]

#Suzuki #Satria #F150 #Độ #Đứng #Đầu #Bảng #Nóng #Road #Tại #Sài #Gòn

Suzuki Satria F150 Độ Đứng Đầu Bảng Nóng Road Tại Sài Gòn
Đề cập tầng lớp xe côn tay dòng Hyper Underbone chẳng thể ko nói đến Suzuki Satria 150 độ đang nổi đình đám trong tầng lớp 150 CC tại thị phần Việt Nam. Nếu bạn ân cần tới dòng xe cỏ đầy nội lực này thì đừng bỏ lỡ bản độ sau đây nhé!

Ngày đăng: 14-03-2019
7,005 lượt xem

Suzuki Satria F150 là 1 bạn dạng xe nhập của dòng xe Raider 150i tại Việt Nam. Cũng gần giống như dòng Mx – King, Y15Zr,… của mẫu xe yamaha exciter 150.Mẫu xe Hyper-Underbone đang tạo nên 1 tập thể yêu xe này rất mập mạnh tại nước ta. Với những người đi xe đã lựa chọn Satria F150, họ thường có ham mê về vận tốc, thích cảm giác sở hữu 1 chiến mã nội lực từ bên trong hơn là những gì trình bày bên ngoài. Có thể với nhiều người thì dòng xe này ko đẹp, khá bé nhỏ và mong manh, nhưng mà thực tiễn thì lại khác. Nếu so 1 chiếc côn tay thường với Hyper-Underbone thì vững chắc cảm giác nhưng mà chiếc xe bé nhỏ này đem lại sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

 

 

 

 

SOI CẬN CẢNH SUZUKI SATRIA F150 ĐỘ KHỦNG!
 

 

Nghệ thuật độ xe càng ngày càng được nâng giá bán trị, những biker thích thú môn nghệ thuật cũng khá tốn kém này san sẻ. 1 lúc đã lỡ mày mò, lỡ xả thân thì khó lòng thoát ra được. 1 tác phẩm hoàn hảo của biker trẻ, qua bản độ cảm thu được sự hào phóng, tự do trong nghĩ suy và cả ham mê. Mày mò những cụ thể thú vị trên bản Suzuki Satria F150 độ này với ad nhé!

 

 

 

I. PÔ YOSHIMURA TRC CARBON CHO SATRIA F150

1. Hiệu Suất Được Khai Thác Tối Đa Với Gói Độ ‘full’ Pô – Xăng Lửa:

 

Pô – xăng – lửa (được viết tắt PXL) là 1 thuật ngữ thân thuộc được nhiều người độ xe nói đến. Ví như người độ xe ko thích phải chẻ máy ra để độ lại piston, hay can thiệp quá sâu vào phần kết cấu động cơ, thì PXL là chính là chọn lựa xuất sắc nhất để tăng thêm thêm sức mạnh của xe, cả về đề-pa và rút hậu. Ngoài ra, chẳng thể so sánh PXL với cách nâng piston và tăng cấp mạnh về máy. Mà với bản độ này thì phần nào cũng tạo điều kiện cho xe mạnh hơn đáng kể so với nguyên bản của nó.

 

Chủ xe chọn lựa pô Yoshimura TRC để trang bị cho xế độ. 1 dòng pô khá hiếm tại Sài Gòn, lon pô được phủ sợi carbon giúp tản nhiệt, cho âm thanh rất ấm. Hệ thống phun xăng và đánh lửa của xe cũng được can thiệp lại để mang lại sự đồng bộ và giúp chiếc xe có thể tăng tốc tốt hơn, mạnh bạo hơn so với nguyên bản nhà cung cấp.

 

 

 

 

II. HEO DẦU, ĐĨA DAYTONA CHO SATRIA F150

2. Hệ Thống Phanh Được Nâng Cấp Triệt Để:

 

Hệ thống phanh được tối ưu hoá để mang lại độ an toàn tối đa có thể. Bởi lẽ 1 lúc phần tăng thêm vận tốc được tăng cấp, hệ thống phanh cũ sẽ khó phục vụ tốt nhu cầu sử dụng. Phanh trước của xe được thay thế heo dầu mới, liên kết với mẫu đĩa phanh Daytona và cùm phanh có nhãn hàng Corsa Corta bạn dạng mới.

 

Phanh sau sử dụng đĩa Galfer thép liên kết heo dầu và loại chân đạp mới. Hệ thống phanh trước và sau được phối hợp ăn nhịp tạo điều kiện cho chiếc xe dễ dãi hãm tốc dù ở vận tốc cao, nhưng mà trên hết là người lái nên bảo đảm tốt chừng độ an toàn lúc vận hành.

 

 

 

 

III. PHUỘC SAU NITRON CHO SATRIA F150

3. Hệ Thống Cân Bằng Thân Xe:

 

Vận tốc nhanh, phanh vượt bậc là 2 phần chủ xe can thiệp thẳng tay vào phần kết cấu của xe. Chính vì vậy, lúc vận hành nhiều ít thì phần khung và thiết kế toàn cục xe cũng sẽ dao động, sàn lắc vì sức mạnh của chiếc xe. Và để giữ chắc phần thân xe lúc chạy ở vận tốc cao, hoặc là lúc ôm cua, DP đã trang bị thêm bộ giảm xóc sau Nitron USA, cộng với trợ lực tay đua Matris. ‘Combo’ này bảo đảm cho chiếc xe vững chắc lúc chạy trên đường thẳng, bình ổn thân sau lúc vào khúc cua và giúp tay đua tự tin hơn lúc vặn ga.

 

 

 

 

IV. DÀN ĐỒ CHƠI NỔI BẬT Ở PHẦN GHI ĐÔNG!

4. Đồ Chơi Bổ Trợ Hiệu Năng Cho Xe:

 

Kế bên những cụ thể chú trọng được nêu ra, bản độ Satria F150 sử dụng thêm phần cùm ga tăng tốc Domino giúp rút ngắn vòng ga, đồng nghĩa với việc bản lĩnh bức tốc ngắn lại, tạo ra gia tốc mạnh bạo lúc cần. Để tăng thêm hiệu quả chủ xe lên bộ cùm côn CRG Raceline điều chỉnh chủ động, tay côn nhẹ nhõm, êm ái và giúp hạn chế mỏi mệt lúc chạy đường dài.

 

 

 

Tuy nhiên, bản độ này đầu cơ thêm mâm Daytona hợp kim, hệ thống sạc mập phục vụ đủ điện lửa cho xe và còn rất nhiều địa điểm gắn ốc titan và hệ thống giải nhiệt loại  mập với ống nối titanium cực chất thể thao.

 

 

 

 

Xem cận cảnh bản độ Satria F150 đang nóng đình đám hiện tại. Bạn sẽ được nuôi dưỡng tình yêu độ xe dài lâu và tâm huyết hơn nhờ những bản độ có tâm như thế này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc chênh vênh, mất phương hướng, ấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Ham mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *