Tại Sao Bạn Nên Lắp Phuộc Hành Trình Ngược Upside Down?

Vì sao bạn nên thiết đặt Upside Down Fork?

Phuộc là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất trên xe máy, giúp người lái có 1 hành trình êm ái, thư thái nhất có thể. Phuộc hành trình ngược là 1 trong những trào lưu độ kiểng hiện tại được nhiều biker đeo đuổi.

Ngày đăng: 19 tháng 4, 2018

8,862 lượt xem

Thông thường, trên những chiếc xe mô tô phân khối bé đều sử dụng phuộc, không những thế xu thế sử dụng phuộc ngược càng ngày càng phát triển thành bình thường và là 1 biện pháp thay thế cho những chiếc phuộc nhún.

Tải xuống
Phuộc trước xe máy là bộ phận kết nối giữa bánh trước và phuộc xe nhằm hạn chế lực xóc ở cổ và đầu xe lúc chuyển động trên những địa hình mấp mô, xấu. Từ đấy, giúp người điều khiển xe oto điều khiển và đánh lái dễ dãi hơn lúc gặp trở ngại vật trên đường đi.
Tải xuống

Phuộc ngược khác với phuộc ngược như thế nào?

Cấu trúc của loại phuộc thường:

Bao gồm ống phuộc được cố định chặt chẽ vào trục bánh trước.
Khi mà trụ bé hơn được cố định vào chân thứ 3
Bên trong có lốp phuộc, lò xo và dầu giảm xóc để giảm thiểu cú sốc từ bánh trước.
Cấu tạo của phuộc hành trình ngược (hay còn gọi là phuộc up side down) gần giống như phuộc nhún nhưng mà trái lại. Ống phuộc sẽ được bắt trực tiếp vào phuộc thứ 3.
Tải xuống

Vì sao nhiều người tuyển lựa phuộc ngược?

Tính năng của việc đảo ngược kết cấu này là gì?

Tính năng đem đến khá nhiều ích lợi cho xe có phuộc hành trình ngược. Đặc trưng dành cho những biker say mê những cung đường nhiều thách thức, khấp khểnh chứ ko chỉ là đường trơn căn bản.
Phuộc ngược có các công dụng sau:
Tải xuống
Giảm trọng lượng, độ nảy ko đàn hồi trên xe, giúp người sử dụng cảm thấy thư thái hơn lúc lái xe trên đường xấu.
Ống phuộc được gắn trực tiếp vào phuộc, cùng lúc trụ sẽ cố định vào bánh xe cũng giúp tăng hành trình chuyển động cho phuộc xe máy. Từ đấy hạn chế lực ảnh hưởng từ bánh trước lên phuộc nhưng mà thay vào đấy là lực ảnh hưởng từ phuộc thứ 3 xuống, giúp xe giảm thiểu rung lắc, từ đấy giúp người lái dễ dãi điều khiển hơn.
Tải xuống

Đây là lý do nhiều dòng xe được trang bị phuộc ngược như xe cào cào hay xe địa hình để chịu va đập tốt hơn. Bạn có biết để nhảy và tiếp đất hay lao trên địa hình đá, xe máy của bạn đề nghị 1 chiếc phuộc lộn ngược với ống phuộc đủ phệ cộng với vòng xoay dài để bảo đảm an toàn? tất cả cho người tài xế.


Thông tin thêm

Tại Sao Bạn Nên Lắp Phuộc Hành Trình Ngược Upside Down?
#Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside
[rule_3_plain] #Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside

Tại Sao Bạn Nên Lắp Phuộc Hành Trình Ngược Upside Down?
Phuộc là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất trên xe máy, mang đến cho người tài xế những hành trình êm ái, thư thái nhất có thể. Phuộc hành trình ngược là 1 trong những xu hướng độ bình thường hiện tại được nhiều biker đeo đuổi.

Ngày đăng: 19-04-2018
8,862 lượt xem

 

 

Thông thường, trên những dòng xe máy có phân khối bé đều sử dụng phuộc xuôi, thế nhưng mà xu thế sử dụng phuộc ngược càng ngày càng phát triển thành bình thường và tuyển lựa thay thế cho phuộc xui. 

 

 

Phuộc trước của xe máy là bộ phận kết nối bánh trước và chảng 3 nhằm giảm thiểu tối đa lực phản chấn ở phần cổ xe, đầu xe  lúc chuyển động trên địa hình mấp mô, xấu. Từ đấy, giúp người điều khiển xe có thể kiểm soát, lái xe dễ dãi hơn lúc gặp các trở ngại vật trên đường đi.

 

 

Phuộc xui khác phuộc ngược như thế nào?

 

Cấu tạo của loại phuộc xuôi phổ biến:

 

● Bao gồm ống phuộc được cố định chặt vào trục bánh trước.

● Khi mà phần trụ bé hơn lại được cố định vào chảng 3

● Bên trong có ty phuộc, lò xo và dầu giảm chấn nhằm giảm thiểu những chấn động từ bánh trước.

● Còn kết cấu của phuộc hành trình ngược (hay còn gọi là phuộc up side down) cũng gần giống như loại phuộc xui nhưng mà bị đảo trái lại. Phần ống phuộc sẽ được bắt trực tiếp vào chảng 3.

 

 

Vì sao nhiều người tuyển lựa phuộc hành trình ngược tới tương tự?

 

Tính năng của việc đảo ngược kết cấu này có công dụng gì?

 

◉ Hiệu quả mang đến ích lợi khá phệ cho xe lắp phuộc hành trình ngược. Đặc trưng là đối với những biker say mê nhiều cung đường đầy thách thức nhiều xóc nảy, chứ ko chỉ là 1 tuyến đường trơn căn bản.

 

◉ Phuộc ngược có công dụng như:

 

 

 

 

◉ Làm giảm trọng lượng, sức nảy ko được đàn hồi trên xe, làm cho người sử dụng cảm giác êm ái hơn lúc lái xe trên mặt đường xấu.

 

◉ Ống phuộc được bắt trực tiếp lên chảng 3, khi mà đấy trụ sẽ cố định vào bánh xe cũng sẽ  tăng hành trình nhún cho phuộc xe máy. Từ đấy hạn chế tối đa lực ảnh hưởng từ bánh trước lên phuộc, nhưng mà  thay vào đấy là lực tì từ chảng 3 xuống, giúp hạn cơ chế rung của xe, từ đấy khiến người lái có thể dễ dãi kiểm soát hơn.

 

 

 

 

Đây chính là lí do nhiều dòng xe trang bị bộ phuộc hành trình ngược như những adventure hay mẫu cào cào off-road nhằm chịu lực ảnh hưởng tốt hơn. Bạn có biết những cú nhảy và tiếp đất hay lao đi trên những địa hình nhiều đá, xe máy của bạn yêu cầu phải có bộ phuộc ngược có ống phuộc đủ phệ kèm theo hành trình nhún thật dài thì mới có thể bảo đảm sự an toàn cho người lái.

 

 

#Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside
[rule_2_plain] #Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside
[rule_2_plain] #Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside
[rule_3_plain]

#Tại #Sao #Bạn #Nên #Lắp #Phuộc #Hành #Trình #Ngược #Upside

Tại Sao Bạn Nên Lắp Phuộc Hành Trình Ngược Upside Down?
Phuộc là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất trên xe máy, mang đến cho người tài xế những hành trình êm ái, thư thái nhất có thể. Phuộc hành trình ngược là 1 trong những xu hướng độ bình thường hiện tại được nhiều biker đeo đuổi.

Ngày đăng: 19-04-2018
8,862 lượt xem

 

 

Thông thường, trên những dòng xe máy có phân khối bé đều sử dụng phuộc xuôi, thế nhưng mà xu thế sử dụng phuộc ngược càng ngày càng phát triển thành bình thường và tuyển lựa thay thế cho phuộc xui. 

 

 

Phuộc trước của xe máy là bộ phận kết nối bánh trước và chảng 3 nhằm giảm thiểu tối đa lực phản chấn ở phần cổ xe, đầu xe  lúc chuyển động trên địa hình mấp mô, xấu. Từ đấy, giúp người điều khiển xe có thể kiểm soát, lái xe dễ dãi hơn lúc gặp các trở ngại vật trên đường đi.

 

 

Phuộc xui khác phuộc ngược như thế nào?

 

Cấu tạo của loại phuộc xuôi phổ biến:

 

● Bao gồm ống phuộc được cố định chặt vào trục bánh trước.

● Khi mà phần trụ bé hơn lại được cố định vào chảng 3

● Bên trong có ty phuộc, lò xo và dầu giảm chấn nhằm giảm thiểu những chấn động từ bánh trước.

● Còn kết cấu của phuộc hành trình ngược (hay còn gọi là phuộc up side down) cũng gần giống như loại phuộc xui nhưng mà bị đảo trái lại. Phần ống phuộc sẽ được bắt trực tiếp vào chảng 3.

 

 

Vì sao nhiều người tuyển lựa phuộc hành trình ngược tới tương tự?

 

Tính năng của việc đảo ngược kết cấu này có công dụng gì?

 

◉ Hiệu quả mang đến ích lợi khá phệ cho xe lắp phuộc hành trình ngược. Đặc trưng là đối với những biker say mê nhiều cung đường đầy thách thức nhiều xóc nảy, chứ ko chỉ là 1 tuyến đường trơn căn bản.

 

◉ Phuộc ngược có công dụng như:

 

 

 

 

◉ Làm giảm trọng lượng, sức nảy ko được đàn hồi trên xe, làm cho người sử dụng cảm giác êm ái hơn lúc lái xe trên mặt đường xấu.

 

◉ Ống phuộc được bắt trực tiếp lên chảng 3, khi mà đấy trụ sẽ cố định vào bánh xe cũng sẽ  tăng hành trình nhún cho phuộc xe máy. Từ đấy hạn chế tối đa lực ảnh hưởng từ bánh trước lên phuộc, nhưng mà  thay vào đấy là lực tì từ chảng 3 xuống, giúp hạn cơ chế rung của xe, từ đấy khiến người lái có thể dễ dãi kiểm soát hơn.

 

 

 

 

Đây chính là lí do nhiều dòng xe trang bị bộ phuộc hành trình ngược như những adventure hay mẫu cào cào off-road nhằm chịu lực ảnh hưởng tốt hơn. Bạn có biết những cú nhảy và tiếp đất hay lao đi trên những địa hình nhiều đá, xe máy của bạn yêu cầu phải có bộ phuộc ngược có ống phuộc đủ phệ kèm theo hành trình nhún thật dài thì mới có thể bảo đảm sự an toàn cho người lái.

 

 

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *