Tại sao Isuzu D-Max bán chạy tại Thái Lan, lại ế ẩm tại Việt Nam?

(XETOT.COM) – Giả dụ ở tầng lớp xe dân dụng, xe Ford có phần lép vế so với xe Nhật thì ở làng bán tải lại là 1 câu chuyện khác. Ngoài sự lừng danh và cai trị của “vua bán tải” Ford Ranger, chưa có cái tên nào có doanh số bứt phá và vượt qua Ranger dù chỉ 1 lần.

Cập kênh hơn, căn số của Isuzu D-Max xếp cuối bảng. Con số thống kê cho thấy, doanh số cộng dồn 3 tháng liên tục của D-Max ở mức thấp chạm đáy và Ford Ranger bán chạy hơn gấp 23 lần.

Vậy đâu là nguyên cớ khiến mẫu xe Nhật Bản này trở thành “thất sủng” tại dải đất hình chữ S trước các địch thủ gạo cội khác?

Bán hàng viên chức kiểm lâm Triton Hilux Colorado BT-50 D-Max
Tháng 4 5 2019 438 177 242 161 110 62
Tháng 5/2019 1100 232 230 166 81 41
Tháng 6 5 2019 1174 184 143 110 129 14
3 tháng thu thập 2712 593 615 437 320 117
Xem cụ thể Xem cụ thể Xem cụ thể Xem cụ thể Xem cụ thể Xem cụ thể

Bản lĩnh hoạt động dành đầu tiên bậc nhất

Tạm gác lại chiến lược dẻo dai, thực dụng chủ nghĩa đã quá thân thuộc trên xe Nhật, tầng lớp xe bán tải được phái mạnh cân nhắc về bản lĩnh vận hành.

Gia-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-10

Giả dụ ở Ford Ranger, người dùng có quá nhiều tuyển lựa với 3 loại động cơ diesel: Turbo Diesel, Single Turbo Diesel và Bi Turbo Diesel công suất từ ​​160-213 sức ngựa thì D-Max chỉ giới hạn ở 2 tuyển lựa. với năng lượng 108-130 mã tốt hơn nhiều!

Với những mẫu xe động cơ diesel như D-Max và Ranger, thứ nhưng người dùng cần tận dụng nhất vẫn là bản lĩnh bám đường của nó. Ở số thấp, Ranger gầm ghè và sang số mau lẹ hơn, đặc trưng với hộp số tự động 10 cấp, xe cực bốc, máy khỏe và rất thoát.

vo-lang-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-5

Khi mà ấy, D-Max ngừng lại ở 6 số với 130 sức ngựa, xe chẳng thể tăng ga đột ngột nhưng khá ậm ạch để vượt.

Trái lại, nếu cả Ranger và D-Max đều chạy với vận tốc 100 km / h trên đường cao tốc, mẫu xe Nhật Bản hụt hơi, đuối sức bởi sức bền cao khiến xe liên tiếp trễ ga.

hong-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-9

Xét về bản lĩnh Off-road hay địa hình, Ranger 2022 đều bỏ xa D-Max bởi trang bị bậc nhất tầng lớp.

Giả dụ D-Max chỉ ngừng lại ở 4 × 4 hoặc dẫn động cầu sau thì Ford Ranger “ăn đứt” với 2 cầu chủ động cùng chức năng khóa vi-mô ở giữa giúp phân bổ lực cân đối cho xe vượt địa hình hiệu quả. hoa quả.

Bản lĩnh cách âm

Dù chỉ là 1 nhân tố rất bé mà xe bán tải Ford đã làm ưng ý người dùng trong nhiều 5 qua.

mam-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-3

Nếu bạn thường xuyên đau đầu và say sóng vì tiếng ồn thân thuộc của những chiếc xe máy diesel văng vẳng khắp cabin thì Ranger đã giảm thiểu tối đa điều ấy. Với bộ lốp dày 265 / 60R18, Ranger ăn đứt tham số 255 / 60R18 của D-Max về cả độ êm ái và bản lĩnh cách âm.

Nội-ngoại thất và chừng độ tiện dung

Về ngoại thất, xe bán tải Isuzu D-Max 2022 toát lên vẻ cao sang nhẹ nhõm với những đường nét sắc cạnh trên thân xe. Không những thế, nếu tuyển lựa xe bán tải, người ta vẫn nghiêng về những mẫu xe cơ bắp hoặc địa dường như Ranger.

thung-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-1

Dù D-Max có ưu thế là hộp chắc chắn, chịu lực tốt, chống trầy xước và độ đàn hồi cao. Không những thế, xe có 1 thiếu sót khiến người dùng phải dè chừng là kích tấc thùng bé hơn so với các địch thủ cùng tầng lớp.

noi-that-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-6

Bên trong xe, D-Max “thủ cựu” với thiết kế thực dụng chủ nghĩa, toàn cục khoang cabin ko bật ra được sự mới mẻ và đương đại. Các trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ còn qua quýt và khá thô khiến nội thất xe ko được dễ nhìn.

Ngân sách quảng bá giảm thiểu

Những 5 vừa mới đây, bóng vía của D-Max trên các công cụ truyền thông càng ngày càng ít đi. Thay vào ấy, những địch thủ ác liệt như Nissan Navara 2022 hay Mitsubishi Triton 2022 hiện ra chi chít hơn.

Do ấy, tâm lý người dùng cũng chững lại vì chẳng thể chờ lâu để sắm 1 mẫu xe nhưng chưa thấy hiện ra, tăng cấp. Về dài lâu, liệu D-Max có đích thực hồi sinh hay chỉ quanh quẩn với doanh số thấp xuống đáy?

Tham khảo:

✅ Bảng giá xe oto Suzuki mới nhất

✅ Bảng giá xe tải Suzuki mới nhất

  • tóm tắt
  • Được xếp hạng 2,8 sao
    2,8 / 5 (2 )
  • Hối thúc



Thông tin thêm

Vì sao Isuzu D-Max bán chạy tại Thái Lan, lại ế ẩm tại Việt Nam?
#Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam
[rule_3_plain] #Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam

(XETOT.COM) – Nếu ở tầng lớp xe hơi dân dụng những chiếc xe của Ford có phần lép vế hơn hẳn xe Nhật thì làng bán tải lại là 1 câu chuyện khác. Ngoài sự đình đám và nổi bật của vua bán tải “Ford Ranger”, chưa 1 cái tên nào có sự đột phá về doanh số và vượt mặt Ranger dù chỉ 1 lần. 

Hẩm hiu hơn, căn số của Isuzu D-Max lại nằm ở chót bảng. Bảng thống kê cho thấy doanh số cộng dồn 3 tháng liên tiếp của D-Max thấp tới tận đáy và Ford Ranger bán chạy gấp 23 lần.
Vậy đâu là nguyên cớ khiến mẫu xe Nhật này trở thành “thất sủng” ở dải đất hình chữ S trước mặt các địch thủ kỳ cựu khác? 

Doanh số
Ranger
Triton
Hilux
Colorado
BT-50
D-Max

4/2019
438
177
242
161
110
62

5/2019
1100
232
230
166
81
41

6/2019
1174
184
143
110
129
14

Cộng dồn 3 tháng
2712
593
615
437
320
117

 
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể

Mục lục bài viếtKhả năng vận hành dành đầu tiên hàng đầuKhả năng cách âmNội-ngoại thất và mức tiện nghiNgân sách quảng bá còn hạn chếKhả năng vận hành dành đầu tiên bậc nhất
Bỏ đi chiến lược dẻo dai, thực dụng chủ nghĩa đã quá thân thuộc trên những chiếc xe Nhật, tầng lớp bán tải được cánh mày râu cân nhắc tuyển lựa ở bản lĩnh vận hành. 

Nếu ở chiếc Ford Ranger, người dùng có quá nhiều tuyển lựa với 3 kiểu động cơ dầu là Turbo Diesel, Single Turbo Diesel và Bi Turbo Diesel cho công suất từ 160-213 sức ngựa thì D-Max giảm thiểu với 2 tuyển lựa đi kèm năng lượng 108-130 mã yết ớt hơn hẳn!
Với những mẫu xe chạy máy dầu như 2 mẫu xe D-Max và Ranger thì điều người dùng cần tận dụng  nhất vẫn là sức kéo của nó. Đề pa ở những cấp số thấp, Ranger gầm ghè và vào số mau lẹ hơn, nhất là với hộp số tự động 10 cấp, xe cực bốc, máy khỏe và rất thoát ga.

Khi mà ấy, D-Max ngừng lại ở 6 cấp số cùng 130 sức ngựa, xe ko tiến hành được những cú vọt ga bất thần nhưng mà khá ậm ạch để vượt lên.
Mặt khác, nếu cả Ranger và D-Max cùng chạy với vận tốc 100 km/h trên đường cao tốc thì mẫu xe của Nhật hụt hơi, đuối sức bởi độ lì cao khiến xe liên tiếp trễ ga. 

Về bản lĩnh Off-road hay vượt địa hình, xe Ranger 2022 bỏ xa D-Max bởi những trang bị bậc nhất tầng lớp.
Nếu chiếc D-Max chỉ ngừng lại ở hệ dẫn động 4×4 hay cầu sau thì Ford Ranger “ăn đứt” với 2 cầu chủ động cùng chức năng khóa vi cầu giữa giúp phân bổ lực cân đối để chiếc xe vượt  địa hình hiệu quả. 
Bản lĩnh cách âm
Dù chỉ là 1 nhân tố rất bé mà những chiếc xe bán tải nhà Ford đã và đang khiến người dùng ưng ý trong nhiều 5 qua.

Nếu bạn thường xuyên nhức đầu, say sóng vì tiếng ồn thân thuộc của những chiếc xe máy dầu vọng hết cả khoang cabin thì Ranger giảm thiểu tối đa điều ấy.Với bộ lốp dày 265/60R18, Ranger ăn đứt tham số 255/60R18 của D-Max về cả độ êm ái và bản lĩnh cách âm. 
Nội-ngoại thất và mức tiện dung
Về mặt ngoại thất, bán tải Isuzu D-Max 2022 toát lên chất thanh thoả nhẹ nhõm với những đường nét sắc sảo trên thân thể. Không những thế nếu tuyển lựa bán tải, người ta vẫn thiên về những chiếc xe cơ bắp cuồn cuộn hay đậm chất địa dường như Ranger. 

Dù D-Max có ưu thế là phần thùng hàng chắc chắn, chịu lực tốt, chống xước và tính đàn hồi cao. Dù thế, xe lại có thiếu sót khiến phần lớn người dùng dè chừng là kích tấc thùng bé hơn các địch thủ cùng tầng lớp. 

Bên trong xe, D-Max “thủ cựu” với lối thiết kế thực dụng chủ nghĩa, toàn cục khoang cabin ko bật lên sự mới mẻ và đương đại. Các thiết bị kỹ thuật, công nghệ bày trí qua quýt và khá thô khiến nội thất xe ko mấy dễ nhìn.
Ngân sách quảng bá còn giảm thiểu
Những 5 vừa mới đây, bóng vía của D-Max trên các công cụ truyền thông ngày 1 thưa dần. Thay vào ấy, các địch thủ máu mặt như Nissan Navara 2022 hay Mitsubishi Triton 2022 hiện ra chi chít hơn.
Chính vì thế, tâm lý người dùng cũng chững lại bởi họ chẳng thể chờ lâu để sắm 1 mẫu xe mãi nhưng ko thấy hiện ra hay tăng cấp. Liệu về dài lâu, D-Max có đích thực hồi sinh hay vẫn mãi vòng quanh với mức doanh số bán thấp tới tận đáy.
Tham khảo:
✅ Bảng giá xe Oto Suzuki mới nhất
✅ Bảng giá xe tải Suzuki mới nhất

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Tổng kếtRated 2.8 stars2.8 / 5 (2 Bình chọn) TốtĐánh giá
#Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam
[rule_3_plain]

#Tại #sao #Isuzu #DMax #bán #chạy #tại #Thái #Lan #lại #ế #ẩm #tại #Việt #Nam

(XETOT.COM) – Nếu ở tầng lớp xe hơi dân dụng những chiếc xe của Ford có phần lép vế hơn hẳn xe Nhật thì làng bán tải lại là 1 câu chuyện khác. Ngoài sự đình đám và nổi bật của vua bán tải “Ford Ranger”, chưa 1 cái tên nào có sự đột phá về doanh số và vượt mặt Ranger dù chỉ 1 lần. 

Hẩm hiu hơn, căn số của Isuzu D-Max lại nằm ở chót bảng. Bảng thống kê cho thấy doanh số cộng dồn 3 tháng liên tiếp của D-Max thấp tới tận đáy và Ford Ranger bán chạy gấp 23 lần.
Vậy đâu là nguyên cớ khiến mẫu xe Nhật này trở thành “thất sủng” ở dải đất hình chữ S trước mặt các địch thủ kỳ cựu khác? 

Doanh số
Ranger
Triton
Hilux
Colorado
BT-50
D-Max

4/2019
438
177
242
161
110
62

5/2019
1100
232
230
166
81
41

6/2019
1174
184
143
110
129
14

Cộng dồn 3 tháng
2712
593
615
437
320
117

 
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể
Xem cụ thể

Mục lục bài viếtKhả năng vận hành dành đầu tiên hàng đầuKhả năng cách âmNội-ngoại thất và mức tiện nghiNgân sách quảng bá còn hạn chếKhả năng vận hành dành đầu tiên bậc nhất
Bỏ đi chiến lược dẻo dai, thực dụng chủ nghĩa đã quá thân thuộc trên những chiếc xe Nhật, tầng lớp bán tải được cánh mày râu cân nhắc tuyển lựa ở bản lĩnh vận hành. 

Nếu ở chiếc Ford Ranger, người dùng có quá nhiều tuyển lựa với 3 kiểu động cơ dầu là Turbo Diesel, Single Turbo Diesel và Bi Turbo Diesel cho công suất từ 160-213 sức ngựa thì D-Max giảm thiểu với 2 tuyển lựa đi kèm năng lượng 108-130 mã yết ớt hơn hẳn!
Với những mẫu xe chạy máy dầu như 2 mẫu xe D-Max và Ranger thì điều người dùng cần tận dụng  nhất vẫn là sức kéo của nó. Đề pa ở những cấp số thấp, Ranger gầm ghè và vào số mau lẹ hơn, nhất là với hộp số tự động 10 cấp, xe cực bốc, máy khỏe và rất thoát ga.

Khi mà ấy, D-Max ngừng lại ở 6 cấp số cùng 130 sức ngựa, xe ko tiến hành được những cú vọt ga bất thần nhưng mà khá ậm ạch để vượt lên.
Mặt khác, nếu cả Ranger và D-Max cùng chạy với vận tốc 100 km/h trên đường cao tốc thì mẫu xe của Nhật hụt hơi, đuối sức bởi độ lì cao khiến xe liên tiếp trễ ga. 

Về bản lĩnh Off-road hay vượt địa hình, xe Ranger 2022 bỏ xa D-Max bởi những trang bị bậc nhất tầng lớp.
Nếu chiếc D-Max chỉ ngừng lại ở hệ dẫn động 4×4 hay cầu sau thì Ford Ranger “ăn đứt” với 2 cầu chủ động cùng chức năng khóa vi cầu giữa giúp phân bổ lực cân đối để chiếc xe vượt  địa hình hiệu quả. 
Bản lĩnh cách âm
Dù chỉ là 1 nhân tố rất bé mà những chiếc xe bán tải nhà Ford đã và đang khiến người dùng ưng ý trong nhiều 5 qua.

Nếu bạn thường xuyên nhức đầu, say sóng vì tiếng ồn thân thuộc của những chiếc xe máy dầu vọng hết cả khoang cabin thì Ranger giảm thiểu tối đa điều ấy.Với bộ lốp dày 265/60R18, Ranger ăn đứt tham số 255/60R18 của D-Max về cả độ êm ái và bản lĩnh cách âm. 
Nội-ngoại thất và mức tiện dung
Về mặt ngoại thất, bán tải Isuzu D-Max 2022 toát lên chất thanh thoả nhẹ nhõm với những đường nét sắc sảo trên thân thể. Không những thế nếu tuyển lựa bán tải, người ta vẫn thiên về những chiếc xe cơ bắp cuồn cuộn hay đậm chất địa dường như Ranger. 

Dù D-Max có ưu thế là phần thùng hàng chắc chắn, chịu lực tốt, chống xước và tính đàn hồi cao. Dù thế, xe lại có thiếu sót khiến phần lớn người dùng dè chừng là kích tấc thùng bé hơn các địch thủ cùng tầng lớp. 

Bên trong xe, D-Max “thủ cựu” với lối thiết kế thực dụng chủ nghĩa, toàn cục khoang cabin ko bật lên sự mới mẻ và đương đại. Các thiết bị kỹ thuật, công nghệ bày trí qua quýt và khá thô khiến nội thất xe ko mấy dễ nhìn.
Ngân sách quảng bá còn giảm thiểu
Những 5 vừa mới đây, bóng vía của D-Max trên các công cụ truyền thông ngày 1 thưa dần. Thay vào ấy, các địch thủ máu mặt như Nissan Navara 2022 hay Mitsubishi Triton 2022 hiện ra chi chít hơn.
Chính vì thế, tâm lý người dùng cũng chững lại bởi họ chẳng thể chờ lâu để sắm 1 mẫu xe mãi nhưng ko thấy hiện ra hay tăng cấp. Liệu về dài lâu, D-Max có đích thực hồi sinh hay vẫn mãi vòng quanh với mức doanh số bán thấp tới tận đáy.
Tham khảo:
✅ Bảng giá xe Oto Suzuki mới nhất
✅ Bảng giá xe tải Suzuki mới nhất

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Tổng kếtRated 2.8 stars2.8 / 5 (2 Bình chọn) TốtĐánh giá

About admin

Check Also

Chọn ô tô nào tiết kiệm trong thời buổi giá xăng tăng phi mã?

Diễn ra từ ngày 11/5/2022, giá xăng đã được điều chỉnh gần 30.000 đồng / …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *