Tại Sao Nên Độ Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?

Tại Sao Nên Dán Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?

Ốp gắp sau xe exciter 150 là cụ thể được rất nhiều biker để mắt để tùy chỉnh, cùng mày mò nguyên do và nên sử dụng gắp sau cho xe exciter 150 nhé!

Ngày đăng: 09-08-2018

14,721 lượt xem

Những 5 vừa qua, các hãng xe máy mở đầu để mắt đầu cơ và thiết kế lại những mẫu xe có gắp sau dài hơn. Điển chừng như Exciter 135 upgrade thành Exciter 150 của Yamaha có gắp dài hay mẫu GSX-R150 của Suzuki cũng gần giống. Chỉnh sửa này có ý nghĩa gì? Hãy cùng quảng bá mày mò trong bài viết này nhé!

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing

TẠI SAO LẠI CÒN LẠI CÒN LÀ VIÊN SAU?

Gắp sau dạng Monoshock chuyên chuyên dụng cho các dòng xe thể thao chuyển động với vận tốc cao, vào cua phải chắc. Tiêu biểu là dòng Exciter, Yamaha đã cải tiến cụ thể này từ dòng Exciter 135 với gắp ngắn, sau ấy, hãng cải tiến bằng cách tăng chiều dài gắp sau và “FIX” tất cả các lỗi lắc sàn cũng như tránh tối đa nguy cơ trượt bánh lúc vào cua.

Công nghệ này ko còn lạ lẫm với các hãng xe như Honda, Suzuki, Yamaha, … nên thời kì vừa qua, các hãng xe mở đầu cải tiến chiều dài gắp sau cho tất cả các dòng xe từ PKL của mình. tới PKN …

THUẬN LỢI CỦA VIỆC CÒN LẠI SAU KHI HỌP:

Hãy cùng các chuyên gia MotoGP mày mò và phân tách điều này nhé!

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing

Tính từ lúc điểm chính giữa (nơi bắt khung) tới điểm bắt bánh sau. Với độ bám ngắn, khoảng cách giữa 2 điểm nói trên ngắn nên độ lắc lư của kìm bị giảm trên đường thẳng lúc chạy vận tốc cao. và trái lại, bám lâu sẽ làm tăng dao động trên đoạn thẳng với vận tốc cao.

Ngoài ra, điều trái lại là lúc vào các khúc cua, độ bám đường ngắn có bản lĩnh gây trượt bánh sau cao cho toàn thể thân xe, còn độ bám đường dài sẽ giúp người lái ôm cua đơn giản hơn.

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing
Hình ảnh tay cầm ngắn dễ gây trượt bánh lúc vào khúc cua.

Các nhà cung cấp trong dòng MotoGP vẫn đang tiếp diễn tùy chỉnh độ dài hoặc dài của gắp tùy theo nhu cầu chạy của người cầm lái.

TẠI SAO NÊN THAM GIA EXCITER 150 TRẬN ĐẤU?

Mặc dầu gắp zin của exciter 150 dài hơn bạn dạng cũ là exciter 135 mà đây vẫn là cụ thể chưa được lòng nhiều biker thích thú độ kiểng, bởi 1 số lý do tầm thường như:

  • Đuôi xe exciter có kích tấc bé.

  • Màu sắc đơn điệu.

  • Thiết kế mỏng ko có điểm thu hút.

  • Ko đủ nhu cầu cho những chiếc xe tùy chỉnh vận tốc cao.

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing

Đặc trưng là những người đi xe đạp tùy chỉnh xe cá tính thể thao, đáng tiếc thay, thay thế 1 bộ gắp thường là tuyển lựa dành đầu tiên. Kẹp gắp có dạng hình và thiết kế đơn giản hơn rất nhiều, mỗi chiếc kẹp có nhiều màu sắc không giống nhau cho bạn tuyển lựa để thích hợp với chiếc xe của mình. Chất liệu cao cấp, kiên cố và giúp xe bất biến hơn ở những khúc cua là nhân tố rất quan trọng để các biker tuyển lựa mẫu côn tay nào.

ĐÁP ỨNG EXCITER 150 NÊN LỰA CHỌN GÌ?

Hiện tại trên thị phần đồ chơi xe máy theo đề nghị có rất nhiều kiểu dáng đẹp và chất lượng cho bạn tuyển lựa. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu mới tại website của oto Suzuki đại lợi, mà nhất mực đừng bỏ dở mẫu Gắp sau GP Racing xe exciter 150 này!

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing

Đây là mẫu xe bán tải mới được cửa hàng nhập về, có thiết kế cực đẹp, lấy cảm hứng từ những mẫu côn tay hầm hố và thể thao trên mô tô phân khối béo.

  • 1 mẫu gắp mới được nhiều biker ân cần chỉ mất khoảng vừa qua là kiểu gắp GP Racing thể thao, thiết kế gần giống kiểu gắp chữ A trên các dòng xe đua GP Motor.

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing

Quan sát hình ảnh và video bạn có thể thấy rằng tay đòn sau được cấu tạo từ 2 thanh bên với 1 thanh ở giữa để thăng bằng cho trục sau. Những mẫu gắp có kết cấu căn bản là đoạn thẳng dễ gặp sự cố “vặn” gắp lúc vào khúc cua, lệch tâm bánh xe, ko bất biến. Vì thế, các nhà cung cấp xe hơi phải gia cố rất nhiều kết cấu không giống nhau để trọng điểm xe chắc hơn và khung chữ A hiện được coi là thiết kế tối ưu nhất.

  • Tham dự Đua xe GP có mẫu mã tiêu chuẩn cho xe exciter 150, lắp được cho lốp 160 trở lên.
  • Chất liệu CNC kiên cố, giúp xe ôm ko gặp phải hiện trạng bánh xe bị trượt ngay cả lúc chạy vận tốc cao.

  • Cùng xem thông tin cụ thể về bản dựng này trong loạt ảnh và video dưới đây!

Tại Sao Bạn Nên Tùy Chỉnh Exciter 150 Gp Racing


Ốp gắp sau cho mẫu exciter 150 GP Racing Nó ko chỉ đem lại cho bạn hình thức mạnh bạo, thể thao như 1 chiến mã thể thao nhưng mà còn đem lại cho bạn cảm giác vận hành kiên cố và an toàn. Và đặc thù với ngựa, bạn ko chỉ để mắt tới bộ phận vận hành, dáng vẻ thể thao nhưng mà còn phải ân cần tới vấn đề an toàn. Tham khảo Gắn xe máy, oto tại bình dương chất lượng, bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn nhất.

Gắp sau GP Racing


Thông tin thêm

Tại Sao Nên Độ Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?
#Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter
[rule_3_plain] #Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter

Tại Sao Nên Độ Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?
Gắp sau xe exciter 150 là 1 chi được nhiều biker để mắt để độ lại, mày mò lý do vì sao và nên độ gắp nào cho xe exciter 150 nhé!

Ngày đăng: 09-08-2018
14,721 lượt xem

Những 5 vừa qua, các hãng xe máy mở đầu ân cần đầu cơ và thiết kế lại các mẫu xe có gắp sau dài hơn. Điển chừng như dòng xe Exciter 135 upgrade lên xe Exciter 150 của hãng Yamaha có phần gắp dài, hay như mẫu GSX-R150 của Suzuki cũng gần giống. Sự chỉnh sửa này mang ý nghĩa gì? Cùng mày mò với ad trong bài viết này nhé! 
 

 

 

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU DÀI HƠN?

 

Gắp sau thuộc dạng Monoshock được dùng cho cho những dòng xe thể thao chuyển động vận tốc cao, ôm cua phải vững tay đua. Điển chừng như dòng xe Exciter, Yamaha đã cải thiện cụ thể này từ dòng Exciter 135 có gắp ngắn, sau ấy, hãng đã cải thiện bằng cách tăng chiều dài gắp sau lên và “FIX” toàn thể những lỗi sàn lắc cũng như tránh tối đa không may trượt bánh lúc vào cua.
 

Công nghệ này ko còn lạ lẫm gì với những hãng xe như Honda, Suzuki, Yamaha, …cho nên thời kì vừa qua những hãng xe đã mở đầu cải thiện chiều dài gắp sau cho tất cả các mẫu xe của hãng từ PKL tới PKN…

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA GẮP SAU DÀI HƠN:

 

Chúng ta cùng mày mò và phân tách với các chuyên gia tới từ MotoGP này nhé!

 

 

 

 

Tính từ lúc lót dạ (địa điểm nơi bắt khung sườn) tới điểm bắt cốt của bánh xe sau. Với loại gắp ngắn, khoảng cách 2 điểm kể trên ngắn nên tạo ra dạo động của gắp giảm hơn trên những đoạn đường thẳng lúc chạy ở vận tốc cao. và trái lại, gắp dài sẽ làm tăng dao động trên những đoạn đường thẳng có vận tốc cao.

 

Ngoài ra, 1 điều trái trái lại là lúc vào những khúc cua, gắp ngắn có bản lĩnh gây trượt bánh sau cao cho toàn thể phần thân xe, khi mà gắp dài sẽ giúp người lái ôm cua đơn giản hơn.
 

 

 

Hình ảnh gắp ngắn dễ gây trượt bánh lúc vào khúc cua.​

 

Các hãng trong dòng MotoGP vẫn đang tiếp diễn tùy chỉnh độ dài hay ngắn của gắp tùy theo nhu cầu chạy của người lái.​
 

 

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU XE EXCITER 150?

 

Mặc dầu gắp zin của xe exciter 150 đã dài hơn bạn dạng cũ là exciter 135, thế mà đây vẫn là cụ thể ko ưng ý trên xe của nhiều biker thích thú độ xe, vì 1 số lý do tầm thường như:
 

Gắp sau xe exciter có kích tấc bé.

Màu sắc đơn điệu.

Mẫu mã mảnh khảnh ko có điểm thu hút.

Chưa phục vụ đủ nhu cầu cho những chiếc xe độ có vận tốc cao.

 

Những biker độ xe, đặc thù là độ xe theo cá tính thể thao, hầm hố thì việc thay thế 1 bộ gắp độ thường là tuyển lựa dành đầu tiên. Những bộ gắp độ có dạng hình, kiểu dáng đa dàng hơn, mỗi bản gắp có nhiều màu sắc không giống nhau cho bạn tuyển lựa thích hợp với bản xe độ nhà bạn. Chất liệu cao cấp, kiên cố và giúp xe kiên cố hơn trong những khúc cua là 1 nhân tố rất quan trọng để các biker tuyển lựa mẫu gắp độ nào.
 

 

NÊN CHỌN GẮP ĐỘ NÀO CHO EXCITER 150?

Ngày nay trên thị phần đồ chơi xe máy độ có rất nhiều mẫu gắp sau độ thích mắt, chất lượng cho bạn tuyển lựa. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu mới tại website của oto Suzuki đại lợi, thế mà nhất mực bạn đừng bỏ dở mẫu gắp sau GP Racing độ xe exciter 150 này nhé!

 

 

Đây là mẫu gắp độ mới được cửa hàng nhập về, có mẫu mã thiết kế cực kỳ thích mắt, lấy ý nghĩ từ những mẫu gắp hầm hố, thể thao trên những chiếc motor phân khối béo.
 

1 mẫu gắp mới được rất nhiều biker độ xe ân cần thời kì vừa qua là mẫu GP Racing thể thao, mẫu mã gần giống như mẫu gắp chữ A trên những chiếc Motor đường đua GP Motor. 

 

 

Quan sát hình ảnh và video bạn có thể thấy gắp sau độ được cấu trúc từ 2 thanh đòn 2 bên kèm theo 1 thanh chằn ở giữa để có thể thăng bằng trục sau. Những mẫu gắp có cấu trúc căn bản 1 đoạn thẳng dễ xảy ra vấn đề “xoắn” ở gắp lúc vào khúc cua làm lệch đi tâm bánh xe, ko bất biến. Bởi thế, các hãng xe phải gia cố thêm rất nhiều cấu trúc không giống nhau để có thể làm trọng điểm kiên cố hơn và cấu trúc chữ A hiện tại được xem là mẫu thiết kế tối ưu nhất.

 

Gắp GP Racing có thiết kế chuẩn dành cho xe exciter 150, gắn được cho lốp 160 trở lên.
 

Chất liệu CNC kiên cố, giúp xe ôm của ko gặp phải vấn đề trượt bánh dù chạy ở vận tốc cao.
 

Cùng xem cụ thể bản gắp độ này trong loạt ảnh và video dưới đây nhé!

 

Độ gắp sau xe exciter 150 mẫu GP Racing ko chỉ đem đến hình thức mạnh bạo, thể thao như những chiến mã thể thao, nó còn đem đến cho bạn cảm giác vận hành đầy kiên cố và an toàn. Và đặt biệt với những chiến mã, bạn ko chỉ quân tâm tới những bộ phận vận hành, dáng vẻ thể thao nhưng mà còn để mắt tới vấn đề an toàn. Tham khảo gắn định vị xe máy-ô tô tại bình dương chất lượng, bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn nhất.

 

 

 

 

 

#Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter
[rule_2_plain] #Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter
[rule_2_plain] #Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter
[rule_3_plain]

#Tại #Sao #Nên #Độ #Gắp #Sau #Racing #Cho #Exciter

Tại Sao Nên Độ Gắp Sau GP Racing Cho Exciter 150?
Gắp sau xe exciter 150 là 1 chi được nhiều biker để mắt để độ lại, mày mò lý do vì sao và nên độ gắp nào cho xe exciter 150 nhé!

Ngày đăng: 09-08-2018
14,721 lượt xem

Những 5 vừa qua, các hãng xe máy mở đầu ân cần đầu cơ và thiết kế lại các mẫu xe có gắp sau dài hơn. Điển chừng như dòng xe Exciter 135 upgrade lên xe Exciter 150 của hãng Yamaha có phần gắp dài, hay như mẫu GSX-R150 của Suzuki cũng gần giống. Sự chỉnh sửa này mang ý nghĩa gì? Cùng mày mò với ad trong bài viết này nhé! 
 

 

 

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU DÀI HƠN?

 

Gắp sau thuộc dạng Monoshock được dùng cho cho những dòng xe thể thao chuyển động vận tốc cao, ôm cua phải vững tay đua. Điển chừng như dòng xe Exciter, Yamaha đã cải thiện cụ thể này từ dòng Exciter 135 có gắp ngắn, sau ấy, hãng đã cải thiện bằng cách tăng chiều dài gắp sau lên và “FIX” toàn thể những lỗi sàn lắc cũng như tránh tối đa không may trượt bánh lúc vào cua.
 

Công nghệ này ko còn lạ lẫm gì với những hãng xe như Honda, Suzuki, Yamaha, …cho nên thời kì vừa qua những hãng xe đã mở đầu cải thiện chiều dài gắp sau cho tất cả các mẫu xe của hãng từ PKL tới PKN…

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA GẮP SAU DÀI HƠN:

 

Chúng ta cùng mày mò và phân tách với các chuyên gia tới từ MotoGP này nhé!

 

 

 

 

Tính từ lúc lót dạ (địa điểm nơi bắt khung sườn) tới điểm bắt cốt của bánh xe sau. Với loại gắp ngắn, khoảng cách 2 điểm kể trên ngắn nên tạo ra dạo động của gắp giảm hơn trên những đoạn đường thẳng lúc chạy ở vận tốc cao. và trái lại, gắp dài sẽ làm tăng dao động trên những đoạn đường thẳng có vận tốc cao.

 

Ngoài ra, 1 điều trái trái lại là lúc vào những khúc cua, gắp ngắn có bản lĩnh gây trượt bánh sau cao cho toàn thể phần thân xe, khi mà gắp dài sẽ giúp người lái ôm cua đơn giản hơn.
 

 

 

Hình ảnh gắp ngắn dễ gây trượt bánh lúc vào khúc cua.​

 

Các hãng trong dòng MotoGP vẫn đang tiếp diễn tùy chỉnh độ dài hay ngắn của gắp tùy theo nhu cầu chạy của người lái.​
 

 

TẠI SAO NÊN ĐỘ GẮP SAU XE EXCITER 150?

 

Mặc dầu gắp zin của xe exciter 150 đã dài hơn bạn dạng cũ là exciter 135, thế mà đây vẫn là cụ thể ko ưng ý trên xe của nhiều biker thích thú độ xe, vì 1 số lý do tầm thường như:
 

Gắp sau xe exciter có kích tấc bé.

Màu sắc đơn điệu.

Mẫu mã mảnh khảnh ko có điểm thu hút.

Chưa phục vụ đủ nhu cầu cho những chiếc xe độ có vận tốc cao.

 

Những biker độ xe, đặc thù là độ xe theo cá tính thể thao, hầm hố thì việc thay thế 1 bộ gắp độ thường là tuyển lựa dành đầu tiên. Những bộ gắp độ có dạng hình, kiểu dáng đa dàng hơn, mỗi bản gắp có nhiều màu sắc không giống nhau cho bạn tuyển lựa thích hợp với bản xe độ nhà bạn. Chất liệu cao cấp, kiên cố và giúp xe kiên cố hơn trong những khúc cua là 1 nhân tố rất quan trọng để các biker tuyển lựa mẫu gắp độ nào.
 

 

NÊN CHỌN GẮP ĐỘ NÀO CHO EXCITER 150?

Ngày nay trên thị phần đồ chơi xe máy độ có rất nhiều mẫu gắp sau độ thích mắt, chất lượng cho bạn tuyển lựa. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu mới tại website của oto Suzuki đại lợi, thế mà nhất mực bạn đừng bỏ dở mẫu gắp sau GP Racing độ xe exciter 150 này nhé!

 

 

Đây là mẫu gắp độ mới được cửa hàng nhập về, có mẫu mã thiết kế cực kỳ thích mắt, lấy ý nghĩ từ những mẫu gắp hầm hố, thể thao trên những chiếc motor phân khối béo.
 

1 mẫu gắp mới được rất nhiều biker độ xe ân cần thời kì vừa qua là mẫu GP Racing thể thao, mẫu mã gần giống như mẫu gắp chữ A trên những chiếc Motor đường đua GP Motor. 

 

 

Quan sát hình ảnh và video bạn có thể thấy gắp sau độ được cấu trúc từ 2 thanh đòn 2 bên kèm theo 1 thanh chằn ở giữa để có thể thăng bằng trục sau. Những mẫu gắp có cấu trúc căn bản 1 đoạn thẳng dễ xảy ra vấn đề “xoắn” ở gắp lúc vào khúc cua làm lệch đi tâm bánh xe, ko bất biến. Bởi thế, các hãng xe phải gia cố thêm rất nhiều cấu trúc không giống nhau để có thể làm trọng điểm kiên cố hơn và cấu trúc chữ A hiện tại được xem là mẫu thiết kế tối ưu nhất.

 

Gắp GP Racing có thiết kế chuẩn dành cho xe exciter 150, gắn được cho lốp 160 trở lên.
 

Chất liệu CNC kiên cố, giúp xe ôm của ko gặp phải vấn đề trượt bánh dù chạy ở vận tốc cao.
 

Cùng xem cụ thể bản gắp độ này trong loạt ảnh và video dưới đây nhé!

 

Độ gắp sau xe exciter 150 mẫu GP Racing ko chỉ đem đến hình thức mạnh bạo, thể thao như những chiến mã thể thao, nó còn đem đến cho bạn cảm giác vận hành đầy kiên cố và an toàn. Và đặt biệt với những chiến mã, bạn ko chỉ quân tâm tới những bộ phận vận hành, dáng vẻ thể thao nhưng mà còn để mắt tới vấn đề an toàn. Tham khảo gắn định vị xe máy-ô tô tại bình dương chất lượng, bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn nhất.

 

 

 

 

 

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *