Vespa GTS 300 ABS ”ĐỐI THỦ” đáng gờm của SH300i

Vespa GTS 300 ABS ‘kẻ thù’ đáng gờm của SH300i

Vespa GTS 300 ABS mới chính thức được giới thiệu ra thị phần Việt Nam tại VMCS 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn. Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong 2 tháng đến với tầm giá chưa được mách nhỏ.

Ngày đăng: 09-05-2017

3,321 lượt xem

GTS 300 ABS sẽ là kẻ thù cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i hiện đang ra đời Việt Nam và được bán chính hãng. Dự định, giá xe Vespa GTS 300 ABS không phải rẻ so với kẻ thù tới từ Nhật Bản có mức giá 248 triệu đồng.

Về thiết kế, xe có chiều dài 1.950 milimet, rộng 740 milimet. Trọng lượng ko tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Vespa GTS 300 ABS sở hữu mẫu mã đặc thù của Dòng Vespa. Hệ thống treo trước là loại giảm xóc đơn với lò xo ống lồng, phía sau là giảm xóc công dụng kép với lò xo ống lồng 4 địa điểm.

Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i

Bánh trước và sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70. Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa 220 milimet, phía sau cũng là phanh đĩa đơn 220 milimet. Cả 2 đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trượt ABS / ASR.

Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i

1 số cụ thể tiêu chuẩn và tùy chọn nổi trội trên xe bao gồm cổng sạc USB tiện dụng. Đèn định vị LED tích hợp đèn báo rẽ, mặt nạ với viền kim khí mạ chrome, kính chắn gió phía trước, giá đỡ kim khí mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn. Nhiều khe hút gió bé nằm ở yếm xe, ốp sau xe.

Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i

Trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, hộp số tự động vô cấp. Và ngày càng tăng sức mạnh cho Vespa GTS 300 ABS là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ 4 van, phun xăng điện tử với dung tích xi-lanh 278,3cc cho công suất tối đa 15,6 Kw tại 7.750 v / p, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 v / p.

Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i

Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong 2 tháng đến với tầm giá chưa được mách nhỏ.

Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i
Vespa GTS 300 ABS 'đối thủ' đáng gờm của SH300i

Song Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cập kênh, mất phương hướng, đấy là do bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy “Say mê làm la bàn cuộc đời”. >> Xem thêm


Thông tin thêm

Vespa GTS 300 ABS ”ĐỐI THỦ” đáng gờm của SH300i
#Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i
[rule_3_plain] #Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i

Vespa GTS 300 ABS ”ĐỐI THỦ” đáng gờm của SH300i
Vespa GTS 300 ABS mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị phần Việt Nam tại VMCS 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn. Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong vòng 2 tháng đến với mức giá chưa ban bố.

Ngày đăng: 09-05-2017
3,321 lượt xem

GTS 300 ABS sẽ là kẻ thù cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i hiện đã có mặt tại thị phần Việt Nam và được bán chính hãng. Dự định, Vespa GTS 300 ABS có mức giá không phải rẻ trước kẻ thù tới từ Nhật có mức giá 248 triệu đồng.

 

 

Về mặt thiết kế, Xe sở hữu kích tấc dài 1.950 milimet, rộng 740 milimet. Trọng lượng ko tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Vespa GTS 300 ABS sở hữu cá tính đặc thù của dòng xe Vespa. Hệ thống giảm xóc trước loại giảm chấn đơn liên kết lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 địa điểm điều chỉnh.

 

 

Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70. Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa đường kính 220 milimet, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 milimet. Cả 2 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trơn trượt ABS/ASR. 

 

 

1 số cụ thể tiêu chuẩn và tùy chọn nổi trội trên xe gồm cổng sạc USB tiện dụng. Đèn LED định vị tích hợp cùng đèn Xi-nhan, phần mặt nạ có thêm viền kim khí mạ chrome, kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim khí mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn. Nhiều khe thoát gió bé đặt tại yếm xe, ốp sau xe. 

 

 

 

Trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, hộp số tự động vô cấp. Và cũng ngày càng tăng sức mạnh cho Vespa GTS 300 ABS là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kì 4 van, phun xăng điện tử dung tích xi-lanh 278,3cc cho công suất cực đại 15,6 Kw tại 7.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 v/p.

 

 

Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong vòng 2 tháng đến với mức giá chưa ban bố.

 

 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

#Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i
[rule_2_plain] #Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i
[rule_2_plain] #Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i
[rule_3_plain]

#Vespa #GTS #ABS #ĐỐI #THỦ #đáng #gờm #của #SH300i

Vespa GTS 300 ABS ”ĐỐI THỦ” đáng gờm của SH300i
Vespa GTS 300 ABS mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị phần Việt Nam tại VMCS 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn. Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong vòng 2 tháng đến với mức giá chưa ban bố.

Ngày đăng: 09-05-2017
3,321 lượt xem

GTS 300 ABS sẽ là kẻ thù cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i hiện đã có mặt tại thị phần Việt Nam và được bán chính hãng. Dự định, Vespa GTS 300 ABS có mức giá không phải rẻ trước kẻ thù tới từ Nhật có mức giá 248 triệu đồng.

 

 

Về mặt thiết kế, Xe sở hữu kích tấc dài 1.950 milimet, rộng 740 milimet. Trọng lượng ko tải 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 9 lít. Vespa GTS 300 ABS sở hữu cá tính đặc thù của dòng xe Vespa. Hệ thống giảm xóc trước loại giảm chấn đơn liên kết lò xo ống lồng, phía sau là giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 địa điểm điều chỉnh.

 

 

Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70. Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa đường kính 220 milimet, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 milimet. Cả 2 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trơn trượt ABS/ASR. 

 

 

1 số cụ thể tiêu chuẩn và tùy chọn nổi trội trên xe gồm cổng sạc USB tiện dụng. Đèn LED định vị tích hợp cùng đèn Xi-nhan, phần mặt nạ có thêm viền kim khí mạ chrome, kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim khí mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn. Nhiều khe thoát gió bé đặt tại yếm xe, ốp sau xe. 

 

 

 

Trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, hộp số tự động vô cấp. Và cũng ngày càng tăng sức mạnh cho Vespa GTS 300 ABS là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kì 4 van, phun xăng điện tử dung tích xi-lanh 278,3cc cho công suất cực đại 15,6 Kw tại 7.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 v/p.

 

 

Theo dự định, mẫu xe này sẽ được Piaggio Việt Nam bán ra thị phần trong vòng 2 tháng đến với mức giá chưa ban bố.

 

 

 

 

Tống Loan

Bạn can đảm hơn những gì bạn tin, mạnh bạo hơn những gì bạn thấy và sáng dạ hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi lúc cheo leo, mất phương hướng, đấy là bởi vì bạn đang tạm quên đi ham mê của mình, hãy lấy ” Say mê làm la bàn của cuộc sống”. >>Xem thêm

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *