Xe Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150

Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150

Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam là mẫu xe côn tay thể thao phân khối mập 150cc của Yamaha. Dòng Exciter 150 là hình ảnh đại diện của Yamaha tranh tài ở các hệ thi đấu UB150 tại giải ARRC 2018.

Ngày đăng: 13/03/2018

6.162 lượt xem

Cùng nhìn cận cảnh chiếc xe Exciter 150 trong đội Uma Racing đã sử dụng phuộc trước của Winner 150.

Giải đua ARRC 2018 đang dần hoàn thiện các bước sẵn sàng và đưa vào chạy thí điểm. 1 điểm yếu của chiếc exciter nhưng người nào cũng phải thừa nhận ấy là phuộc trước cùng với phuộc 3 của Exciter 150 rất yếu. Điều này khiến chiếc xe ko phù hợp để sử dụng trên đường đua. Chính thành ra, các đội đua exciter đều sử dụng 1 vật thay thế khác là phuộc trước của Winner 150, nói chuẩn xác hơn đây là phuộc KYB cùng với phuộc CNC 3 cục đặc trưng, liên kết với trợ lực lái. .

Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150

Liền mạch Exciter 150 của đội đua nhà Đua xe Uma Tất cả đều điều chỉnh lại phuộc trước và sử dụng phuộc trước cùng với chảng 3 của Winner 150 để có thể giải quyết được các điều kiện trên đường đua.

Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150

Và không những thế, dàn xe Exciter 150 của đội này sử dụng phuộc sau Racing Boy DB-2. Gõ phím Phuộc Racing Boy DB-2 là loại mới nhất được sản xuất cho Winner 150 và Exciter 150, với nhiều cải tiến như: Phuộc vàng, khác với bạn dạng 2017.

Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150
5 khay Bản mập được thiết kế cho Exciter 150 giúp tăng sức mạnh và vẻ kiên cố hơn cho xe. Vỏ Dunlop Moto3 là ​​loại vỏ đặc trưng dành cho xe đua. Vỏ xe có các tham số 90 / 80-17 phía trước – 115 / 75-17 phía sau.

Đặc trưng, khối động cơ là loại R15 V2.0 thay thế cho bạn dạng zin. Đây là chủ tâm của đội đua, mỗi đội đua có 1 ý đồ không giống nhau nhưng chẳng phải người nào cũng hiểu.

Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150

Cuộc đua xe Exciter 150 vẫn đang có chiều hướng tăng thêm đồ chơi Nhãn hàng của các hãng nổi danh như Racing Boy, Uma Racing, Dunlop, …

Điểm đặc trưng nữa là xe có bơm nước điện riêng. Đặc trưng hơn, chiếc xe exciter racing chỉ sử dụng lọc gió zin nhưng ko có các loại khác, cũng như ko sử dụng lọc gió âm trần như ở Việt Nam. Ở những đường đua nhiều năm kinh nghiệm như thế này, việc sử dụng lọc gió âm trần thường ko được khuyến khích.

Xem thêm trong clip này:

Nguồn: 2banh, vn:



Thông tin thêm

Xe Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150
#Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner
[rule_3_plain] #Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner

Xe Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150
Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam là mẫu underbone thể thao tầng lớp phân khối 150cc của Yamaha. Dòng Exciter 150 là hình ảnh đại diện cho Yamaha thi đấu trong những hệ thi đấu UB150 tại giải ARRC 2018.

Ngày đăng: 13-03-2018
6,162 lượt xem

Cùng soi cận cảnh chiếc xe Exciter 150 trong đội đua Uma Racing đã sử dụng phuộc trước của xe Winner 150.

 

 

Giải đua ARRC 2018 đang dần hoàn thiện những bước sẵn sàng và cho vào chạy thử. 1 điểm yếu của xe exciter nhưng người nào cũng phải thừa nhận là phuộc trước cùng với chảng 3 của xe Exciter 150 rất yếu. Điều này khiến cho xe ko thỏa điều kiện để sử dụng trên cung đường đua. Chính thành ra, các đội đua xe exciter đều sử dụng sự thay thế khác là phuộc trước của Winner 150, nói chuẩn xác hơn đây là loại phuộc của hãng KYB cùng với chảng 3 CNC đặc lòng, liên kết với cả trợ lực tay đua.

 

 

Dàn xe Exciter 150 của đội đua nhà Uma Racing đều độ lại phuộc trước và sử dụng phuộc trước cùng với chảng 3 của xe Winner 150 để có thể thoả điều kiện trên đường đua.​

 

 

Và không những thế, dàn xe Exciter 150 của đội này sử dụng phuộc sau loại Racing Boy DB-2. Loại phuộc Racing Boy DB-2 là loại mới nhất được sản xuất dành cho Winner 150 và Exciter 150, có nhiều cải tiến như: Ty phuộc vàng, dị biệt hơn so với bạn dạng 2017.​

 

 

Mâm 5 cây bản mập được thiết kế dành cho Exciter 150 tăng sức mạnh và vẻ kiên cố hơn cho xe. Cặp vỏ Dunlop Moto3 là loại vỏ phục vụ xe chạy đường đua. Vỏ có tham số 90/80-17 trước – 115/75-17 sau. 

 

Đặc trưng, khối động cơ là loại R15 V2.0 thay thế cho bản zin. Đây là dụng tâm của đội đua, mỗi đội đua có mỗi ý nghĩ không giống nhau nhưng chẳng phải người nào cũng hiểu được.

 

 

Dàn xe Exciter 150 đua còn lên hàng loạt đồ chơi hàng xịn của những hãng nổi danh như Racing Boy, Uma Racing, Dunlop,…​

 

1 điểm đặc trưng khác là xe độ lại bơm nước điện rời. Đặc trưng hơn, xe đua exciter chỉ sử dụng hộc lọc gió zin nhưng ko độ loại khác, cũng ko sử dụng loại lọc gió trần như tại Việt nam. Ở những giải đua nhiều năm kinh nghiệm như thế này thường ko khuyến cáo sử dụng lọc gió trần.​

 

Xem rõ hơn ở Clip này:

 

Nguồn: 2banh,vn:

 

 

 

#Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner
[rule_2_plain] #Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner
[rule_2_plain] #Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner
[rule_3_plain]

#Exciter #Lên #Phuộc #Trước #Winner

Xe Exciter 150 Lên Phuộc Trước Winner 150
Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam là mẫu underbone thể thao tầng lớp phân khối 150cc của Yamaha. Dòng Exciter 150 là hình ảnh đại diện cho Yamaha thi đấu trong những hệ thi đấu UB150 tại giải ARRC 2018.

Ngày đăng: 13-03-2018
6,162 lượt xem

Cùng soi cận cảnh chiếc xe Exciter 150 trong đội đua Uma Racing đã sử dụng phuộc trước của xe Winner 150.

 

 

Giải đua ARRC 2018 đang dần hoàn thiện những bước sẵn sàng và cho vào chạy thử. 1 điểm yếu của xe exciter nhưng người nào cũng phải thừa nhận là phuộc trước cùng với chảng 3 của xe Exciter 150 rất yếu. Điều này khiến cho xe ko thỏa điều kiện để sử dụng trên cung đường đua. Chính thành ra, các đội đua xe exciter đều sử dụng sự thay thế khác là phuộc trước của Winner 150, nói chuẩn xác hơn đây là loại phuộc của hãng KYB cùng với chảng 3 CNC đặc lòng, liên kết với cả trợ lực tay đua.

 

 

Dàn xe Exciter 150 của đội đua nhà Uma Racing đều độ lại phuộc trước và sử dụng phuộc trước cùng với chảng 3 của xe Winner 150 để có thể thoả điều kiện trên đường đua.​

 

 

Và không những thế, dàn xe Exciter 150 của đội này sử dụng phuộc sau loại Racing Boy DB-2. Loại phuộc Racing Boy DB-2 là loại mới nhất được sản xuất dành cho Winner 150 và Exciter 150, có nhiều cải tiến như: Ty phuộc vàng, dị biệt hơn so với bạn dạng 2017.​

 

 

Mâm 5 cây bản mập được thiết kế dành cho Exciter 150 tăng sức mạnh và vẻ kiên cố hơn cho xe. Cặp vỏ Dunlop Moto3 là loại vỏ phục vụ xe chạy đường đua. Vỏ có tham số 90/80-17 trước – 115/75-17 sau. 

 

Đặc trưng, khối động cơ là loại R15 V2.0 thay thế cho bản zin. Đây là dụng tâm của đội đua, mỗi đội đua có mỗi ý nghĩ không giống nhau nhưng chẳng phải người nào cũng hiểu được.

 

 

Dàn xe Exciter 150 đua còn lên hàng loạt đồ chơi hàng xịn của những hãng nổi danh như Racing Boy, Uma Racing, Dunlop,…​

 

1 điểm đặc trưng khác là xe độ lại bơm nước điện rời. Đặc trưng hơn, xe đua exciter chỉ sử dụng hộc lọc gió zin nhưng ko độ loại khác, cũng ko sử dụng loại lọc gió trần như tại Việt nam. Ở những giải đua nhiều năm kinh nghiệm như thế này thường ko khuyến cáo sử dụng lọc gió trần.​

 

Xem rõ hơn ở Clip này:

 

Nguồn: 2banh,vn:

 

 

 

About admin

Check Also

Honda SH Phiên Bản Đen Mờ Mới Nhất Có Giá Bao Nhiêu? [thoigian]

Honda SH là dòng xe tay ga đứng đầu trong top xe tay ga bán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *